Nintendo Switch Doom Phát Hành Trên Switch Đầu Tháng 11

Cửa hàng game Nintendo nShop

Doom Phát Hành Trên Switch Đầu Tháng 11


Game bắn súng bạo lực và kinh dị Doom sẽ chính thức xuất hiện trên Nintendo Switch vào ngày 10/11 tới đây. Bản port này đã nhận được nhiều đánh giá khá tốt từ những người được chơi thử. Phần lớn đều hài lòng, thậm chí có phần bất ngờ với khi Doom chạy trên Switch lại tốt đến vậy. Tất nhiên do cấu hình phần cứng tương đối nên Doom phiên bản Switch không thể nào như trên các dàn máy PC cao cấp, nhưng tựu chung vẫn truyền tải đủ khí chất cần có của game. Điểm cộng lớn là bạn có thể mang game đi khắp nơi, chơi thoả thích.

Bethesda Softworks và id software cho biết game sẽ có đủ cả phần chơi đơn lẫn chơi mạng nhiều người (chơi mạng cần tải dữ liệu riêng). Một số điểm chính yếu nổi bật của game như sau:

  • Một phần chơi chiến dịch không ngừng nghỉ – Không có thời gian để tìm chỗ nấp hay dừng lại để hồi máu khi bạn phải cố gắng đẩy lùi những đợt ma quỷ đang điên cuồng tấn công. Hãy kết hợp kho vũ khí đậm chất khoa học viễn tưởng với các bộ nâng cấp, khả năng di chuyển và hệ thống cận chiến để hạ đo ván, chém, dẫm, nghiền nát, thổi tung bọn quỷ theo cách sáng tạo bạo liệt nhất.
  • Sự trở lại của id Multiplayer – Hãy thống trị đối phương của bạn trong chiến trường tốc độ cao đặc trưng của Doom. Ở cả những chế độ chơi mới lẫn cũ, việc tiêu diệt kể thù đòi hỏi bạn kết hợp nhiều kỹ năng, vũ khí, các bước di chuyển, và cả các món đồ đặc biệt cho phép bạn biến thành một con quỷ thực sự.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top