NEWS Slowpoke xâm chiếm tỉnh Kagawa

Cửa hàng game Nintendo nShop

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Slowpoke xâm chiếm tỉnh Kagawa


Chỉ vài ngày trước, tỉnh Kagawa của Nhật và The Pokemon Company đã hợp tác để đổi tên tỉnh thành tỉnh Slowpoke. Sự kiện này sau đó được xác nhận là một trò đùa ngày cá tháng tư. Thế nhưng, trò đùa ấy lúc này đã trở thành hiện thực (phần lớn). Tại tỉnh Kagawa đang chuẩn bị diễn ra một loạt các hoạt động hấp dẫn với chủ đề về Slowpoke từ ngày 12/4 tới. Bạn có thể xem qua Slowpoke Paradise dưới này:

1. Giành lấy những giải thưởng tuyệt vời! Vòng đua con dấu mì Udon X Slowpoke
Một sự kiện sưu tập con dấu sẽ được tổ chức ở tỉnh Kagawa. Người tham gia sẽ thu thập các con dấu từ nhiều địa điểm du lịch, cửa hàng, tiệm mì của tỉnh. Sau đó gửi những dấu bạn đã được đóng qua bưu điện để tham dự giải quay sổ xố lấy Papier Mache Slowpoke (giống kiểu con chó gật gật đầu, để trên xe được ấy) và quạt tre Slowpoke Uchiwa. Sách sưu tập dấu có thể lấy trong tờ quảng cáo du lịch “Udon Prefecture X Slowpoke : Slowpoke Paradise in Kagawa”.




2. Cuộc thi ảnh Pokemon GO
Trong quá trình diễn ra sự kiện Slowpoke Paradise, một lượng lớn Slowpoke sẽ xuất hiện ở Kagawa trong Pokemon Go. Mọi người có thể chụp ảnh (AR Photo) các Slowpoke này, upload lên Twitter hoặc Instagram kèm hashtag #yadonken. 10 người chiến thắng sẽ nhận Papier Mache Slowpoke (phiên bản nằm ngủ) và Slowpoke Uchiwa.


3. Hàng loạt sản phẩm đặc biệt về Slowpoke được bán trong thời gian giới hạn


Vậy là bạn đã có thể thưởng thức món mì udon Slowpoke xuất hiện ngày 1/4 vừa rồi. Ngoài ra còn có Slowpoke Wasanbon, một dạng đường tinh luyện truyền thống của Nhật, được sản xuất ở Kagawa từ hơn 200 năm qua. Lần đầu tiên, nó sẽ được đóng gói với hình ảnh Slowpoke. (Rất thích hợp làm quà tặng)



4. Còn có nhiều sản phẩm Pokemon khác từ Pokemon Center ở ga Takamatsu
Một cửa hàng Pokemon Center tạm thời sẽ được dựng lên ở ga tàu Takamatsu trong mùa lễ hội. Mọi người có thể mua rất nhiều sản phẩm Pokemon ở đây, nội dung chính vẫn tập trung vào Slowpoke.


5. Chụp hình với thống đốc Slowpoke
Thống đốc Slowpoke xuất hiện trong video hồi 1/4 cũng sẽ xuất hiện ở Kagawa để vui chơi. Slowpoke là một Pokemon thân thiện, đáng tiếc nó không biết biểu diễn hay nhảy múa. (Vậy là không có diễu hành hay nhảy nhót như đoàn quân Pikachu rồi)


6. Chụp hình kỷ niệm chuyến đi
Nhiều khung cảnh về lễ hội sẽ được dựng trong thành phố Kagawa để bạn tha hồ tạo dáng.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top