SNES - Giới thiệu Game

Cửa hàng game Nintendo nShop

SNES - Thảo luận và giới thiệu Game

Topic mới này dành cho Super Famicom . Nhào dzo^ đóng góp nhé các bạn ^^ . Ở đây mình nghiên về giới thiệu mấy game mà bản thân cảm thấy hay (Kèm theo link download lẻ càng tốt ^^)



GIỚI THIỆU GAME :

Tetris Battle Gaiden



Đây là game tetris tui mê nhất lúc trước, đến giờ vẫn còn thích, chơi giả lập trên XBOX cũng hay.
Khoái nhất là con thỏ, nó nhảy giậm 1 cái là lên tới nóc nhà., hix.

Download tại đây:
Mã:
http://server2.rom-world.com/check/getfile.php?id=29853
 
Tui thấy chưa có ai bàn luận về SNES cả. Kì quá vậy ta??! SNES la console có nhiều game đa dạng nhất. Yêu cầu cấu hình dễ chơi, trò chơi hay, ko quá dễ mà nhức đầu thì cũng nhìu đó nhe.
Chà không biết nên giới thiệu về game nào trước nhỉ. Game nào tui cũng mê hết [-( . Sau một hồi suy nghĩ tui quyết định...Đó là :


Ultimate Kombat 3 quá nổi tiếng rùi. Ai cũng biết cả phải không. NÈ! Đừng nghĩ là tui sẽ ưu ái cho Fighting game ko đó nha. RPG cũng là thể loại yêu thích của tui đó...$-)

DOWNLOAD:
Mã:
http://www.rom-world.com/file.php?id=30131
 
Action game ư?! Không thể không nhắc tới The Ninjawarriors Again. Bộ ba Ninja này có những ngón đòn tuyệt vời. Đối mặt với họ là đội quân hùng hậu của tổng thống Banglar-the tyrant.
1.Ninja-xứng đáng là nhân vật gắn với sức mạnh khủng khiếp.
2.Kunoichi-Nhân vật ninja nữ sử dụng thanh kiếm samurai điêu luyện theo trường phài Shogun
3.Kamaitachi-cánh tay của anh ta là một thanh kiếm sắc bén. Đòn thế "cut caused by whirlwind" là nổi khiếp sợ dành cho đạo quân Banglar



Mã:
http://romhustler.net/download/snes/981
Bạn đợi nó đếm hết 10s rồi click vào here nha.
 
Tui thấy bên giới thiệu NES làm ăn xôm tụ quá. sao bên SNeS này ít thấy nguời đóng ghóp quá nhỉ. Hôm nay tui xin gi?i thiệu một game theo thể lọai Turn Base với hi vọng sẽ thổi một luồng gió mát đến với nguời chơi chúng ta vốn đã quen với các trò choi xuất hiện quá nhiều đao với kiếm. Xin giới thiệu NAGE LIBRE.

Ðây là trò choi của VARIE mà người nào đã từng chơi thì sẽ biết với một cái tên khác là: "108 Nữ sinh nổi lọan". Một điều rất là lạ là một trò chơi hay như thế này lại có rất ít trang WEb nào nói về nó, mà hầu như là không có, kể cả Gamefaq.

Cô nữ sinh cá tính YUKI mở đầu cho chuyến phiêu lưu của chúng ta. Hình ảnh trong Game thực sự đẹp và mang một chút HOT đúng với kiểu game viết về các nữ sinh trẻ trung xứ Phù Tang.

Bản đồ trận chiến đấu đúng với phong cách Turn Base. Ða dạng với nhiều nữ sinh ở nhiều môn thể thao khác nhau.

Trận chiến đấu được phân định thắng bại bằng những...lá bài. Tuy vậy bạn phải cân nhắc kĩ để sử dụng chúng một cách hợp lý nhất.
Trong chuyến phiêu luu sẽ có thêm bốn cô gái gia nhập nhóm với YUKI. Mỗi người đều có sở trường, sở đỏan và một...vẻ đẹp của riêng mình.
Lý do tại sao lại có trận chiến giữa các nữ sinh thế này thì tui dang tìm hiểu. Ðon giản vì trò chơi nói chuyện bằng tiếng Nhật ko hà. Trong thời gian này các bạn nào thấy game hợp ý mình thì Down về chơi nha.

Download ở đây:
Mã:
http://romhustler.net/download/snes/960
.
Click vào Download here nha.
 
TEAKWONDO

Đề cập tới cống hiến về thể loại Fighting của HUMAN cho dòng games SNES thì không thể không nhắc đến Teakwondo, môn võ có những đòn chân tuyệt vời. Tuy hiện nay hình như Human ko còn nữa thì phải nhưng những gì họ đã đem đến cho người chơi SNES chúng ta không thể phủ nhận được.

Cơ cấu chiến đấu theo thể thức thi đấu đối kháng có trọng tài quan sát,người thắng là người làm ngã đối phương 5 lần, đạt điểm nhiều hơn hay đánh Knock Down đối thủ.Hình ảnh trong game khá bắt mắt. Những đòn thế như chẻ 12h30, khóa chân, bạt gót, chêm cạnh chânv.v..cho ta thấy đúng là Teakwondo không lẫn vào đâu được. Âm nhạc khá sôi động.

Game có tổng cộng 19 đấu thủ cho ta lựa chọn, mỗi người có một chiêu thức riêng, ko ai giống ai cả (Khá đa dạng chứ hả:)) và có sáu kiểu chiến đấu. Đó là: Speed (tốc độ), Jump(tấn công tầm cao), Defense(Phòng thủ), Skill ( lối đánh dựa trên nền tảng kỹ thuật), Power(sức mạnh) và cuối cùng là Allround(toàn diện).
Speed: Những đấu thủ theo kiểu này có kỹ thuật ra đòn rất nhanh, tốc độ vũ bão nên rất dễ gây áp đảo đối phương. Nhược điểm là ST(sức đánh) rất yếu.
Jump: Đấu thủ tấn công tầm cao luôn có xu hướng nhảy để ra đòn từ trên không (tấn công tầm cao gây sát thương rất lớn!). Họ cũng là những người có chỉ số tốc độ rất hoàn hảo. Những đòn tấn công trên không rất dễ gây mất sức(ST giảm). Vì vậy, nếu bạn lựa chọn những đấu thủ này thì đừng ham tấn công quá nhé.
Defense: Lối tấn công phòng thủ luôn là lối tấn công làm tui khó chịu nhất. Họ Phòng thủ rất kín kẽ và lại còn có chiêu "bắt giò" lợi hại nữa chứ. Sức mạnh tấn công sẽ bị giảm đi khi đối đầu với những đấu thủ này. Tuy vậy trường phái này phản công thì rất tệ.
Skill:Trường phái kỹ thuật luôn có xu hướng hơi "bẩn" là làm ngã đối phương hay ra đòn sát thủ cũng nhằm mục đích tấn công vào vùng hiểm trên cơ thể đối thủ càng nhiều càng tốt. Tuy vậy phản công cũng là nhược điểm của lối đánh này.
Power: Thông số ST và AT cực tốt cho thấy dây là lối đánh dựa trên nền tảng thể lực. Rất dễ bị Knock Down khi đụng độ với họ. Tuy vậy thì Power
cũng là kiểu tấn công rất dễ hở sườn và tiêu tốn sức lực kinh khủng.
Allround: Cân bằng của tất cả mọi trường phái ở trên. Không thể nói gì hơn vể những đấu thủ của Allround ngoài 2 chữ: tuyệt vời.

YUH, trùm của trò chơi nè. Khủng khiếp chứ hả.Nhìn chỉ số của hắn thì biết.

DOWNLOAD
Mã:
http://romhustler.net/download/snes/1607
 

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Copyright © 2007 LethalRedArmy
Ghost Chaser Densei
Tiếng Việt gọi là Song Hùng Kì Hiệp. 1 game cực kì xuất sắc trên hệ SNES!
- Nội dung: đại khái là đi trừ gian diệt ác - điểm chung của hầu hết game đi cảnh.
- Đồ họa: được thiết kế rất chi tiết với các hiệu ứng đẹp mắt.
- Âm nhạc: khá hay, kết hợp rất nhuyễn với các hiệu ứng âm thanh ấn tượng.
- Cách chơi: thể loại "oánh lộn" kinh điển. Nhân vật có 1 thanh máu (Life Bar) và 1 thanh năng lượng (Energy Bar) để thi triển tuyệt chiêu. Mỗi nv có các chiêu riêng, nhưng đều tóm lại thành 3 loại: đánh ngang (Horizontal Skill), đánh dọc (Vertical Skl) và chiêu cuối (Final Skl). Khi chơi 2 người sẽ lợi hơn, vì ta có thể phối hợp các tuyệt chiêu cũng như đòn đánh với nhau.
1 khi đã chơi thì bạn sẽ không dễ dàng bỏ qua, còn những ai đã từng chơi thì biết rồi. Sự kết hợp giữa cách chơi sáng tạo, các đòn thế đẹp tuyệt vời với những hiệu ứng âm thanh ấn tượng đã tạo ra 1 nét đặc trưng riêng biệt cho Ghost Chaser Densei mà hiếm game "oánh lộn" nào khác có được. Còn chờ gì nữa, hãy chơi đi, và bạn sẽ thấy những điều nói ở trên là đúng!

Tải về tại đây:
Mã:
http://www.romnation.net/srv/roms/40964/snes/Ghost-Chaser-Densei-J.html
Chọn Download this Rom, sau đó gõ 4 chữ số vào ô rồi ấn Download. Không được dùng chương trình hỗ trợ download! Tốt nhất là tải bằng Firefox.
Chú ý: chơi bằng SNES9x!

Phụ lục:
1/ Hướng dẫn tuyệt chiêu:
Mặc định Y đánh, B nhảy, B+Y tuyệt chiêu thường. Nạp năng lượng (tự động) thì đứng im không làm gì cả.
- Đánh ngang: giữ Y, bấm Back > Forward rồi thả ra.
- Đánh dọc: giữ Y, bấm Down > Up rồi thả ra.
- Chiêu cuối: khi thanh máu gần hết (chuyển màu đỏ) giữ Y, bấm Up > Down > Forward rồi thả ra.
(3 cái trên, tập trung năng lượng rồi thả ra)
- Chưởng liên hoàn của Makai: nhắp Forward 2 lần rồi nhắp liên tục B+Y (hoặc đặt chế độ Turbo cho nút này sẽ tiện hơn).
2/ Đánh phối hợp 2 người:
- Phối hợp thường: 1 người tóm lấy đối thủ, người kia vòng ra sau lưng đối thủ bị tóm, sau đó 1 trong 2 người ấn B hoặc Y.
- Phối hợp tuyệt chiêu: thanh năng lượng của cả 2 phải đầy. 1 người tóm lấy người kia, sau đó 1 trong 2 ấn Y.
3/ Chọn 2 người giống nhau:
Vào Option, chọn Mode là Battle. Lúc này 2 nv sẽ đánh được lẫn nhau và không thể phối hợp.
Nếu chơi chế độ này thì chọn 2 Makai, chưởng liên hoàn cho sướng tay.
 

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Copyright © 2007 LethalRedArmy
Kidou Senshi Gundam Wing Endless Duel
Tiếng Việt gọi là Robo quyết đấu. Game thuộc dòng Gundam, nhưng là Fighting chứ không phải Strategy.
Đây là 1 game khá phổ biến trên hệ SNES, và cũng khá hay. Đồ họa, âm thanh không có gì để phàn nàn. Độ khó thì không có, nói cách khác là dễ ợt. Đấu với máy, nếu bắt được bài thì ta sẽ thắng dễ dàng.
Game tiếng Nhật, và cũng có patch tiếng Anh, dịch mấy đoạn nói chuyện thôi. Tính ra cũng không cần thiết lắm.

Tải về tại đây:
Mã:
http://www.romnation.net/srv/roms/44576/snes/Gundam-Wing-Endless-Duel-J.html
Chọn Download this Rom, sau đó gõ 4 chữ số vào ô rồi ấn Download. Không được dùng chương trình hỗ trợ download! Tốt nhất là tải bằng Firefox.
 

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Phải đây không?

Copyright © 2007 LethalRedArmy
Wild Guns
Tên thường gọi là Cao bồi. 1 game shooting hay và khá khó, nếu phản xạ không tốt.
Chơi 2 người lợi hơn. 1 người bắn, người kia quăng thòng lọng, đảm bảo địch hết đường chạy, nhất là trùm :D

Tải về tại đây:
Mã:
http://www.romnation.net/srv/roms/43531/snes/Wild-Guns-U.html
Chọn Download this Rom, sau đó gõ 4 chữ số vào ô rồi ấn Download. Không được dùng chương trình hỗ trợ download! Tốt nhất là tải bằng Firefox.
 

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Copyright © 2007 LethalRedArmy
Castlevania - Dracula X (U)
Castlevania - Vampire's Kiss (E)

Transylvania, Romania.
Sau 1 thời gian dài bị phong ấn bởi Simon Belmont, bá tước Dracula được các thế lực hắc ám hồi sinh trở lại, đã trở về để báo thù. Lần này, Dracula nhằm vào 1 trong những con cháu dòng họ Belmont là Richter, và đã bắt cóc bạn gái Richter là Annet cùng em gái Maria, mục đích để dụ Richter vào hang ổ của mình. Với cây roi gia truyền Vampire Killer, Richter đã dấn thân vào 1 cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm để giải cứu Annet và Maria, đồng thời thực hiện nhiệm vụ bao đời nay của dòng họ Belmont là tiêu diệt Dracula.
1 điều đáng chú ý đó là: nếu ai đã từng chơi bản Castlevania - Chi no Rondo (PC Engine) thì sẽ nhận thấy, phiên bản Cv dành cho hệ SNES chính là bản rút gọn của Rondo.
- Về hình ảnh: vẫn được thiết kế theo kiểu 2D, đường nét rất chi tiết và đẹp mắt kết hợp khá nhuyễn với các hiệu ứng đồ họa ấn tượng.
- Về cách chơi: vẫn giữ gần như y nguyên theo kiểu của các phiên bản Cv trước (trên hệ NES), tuy nhiên cũng có 1 số cải tiến đáng kể, ví dụ như khả năng nhảy bám bậc thang, và tuyệt chiêu Item Crash dành cho Sub-weapon, rất thuận lợi khi đánh trùm. Bên cạnh đó, game cũng có 1 vài bí mật để dẫn đến các kiểu kết thúc (Ending) khác nhau.
- Về âm nhạc: có lẽ không cần nói thêm, vì dòng nhạc Cv đã quá nổi tiếng! Ở phiên bản này, âm nhạc cũng rất xuất sắc với giai điệu của các bản nhạc như Vampire Killer, The Opening, Bloody Tears, The Cemetery... Hãy nghe và bạn sẽ cảm nhận được điều đó!
Nói tóm lại, Cv - Dracula X là 1 trong những game "để đời" trên hệ SNES mà bạn không nên bỏ qua. Tuy nhiên, nếu có điều kiện, bạn nên chơi phiên bản đầy đủ, đó là Cv Rondo of Blood (khoảng hơn 300MB, chơi trên PC). Đây là phiên bản được đánh giá khá cao chỉ sau Cv Symphony of the Night.

Tải về tại đây:
Mã:
http://www.romnation.net/srv/roms/40382/snes/Castlevania-Dracula-X-U.html
Chọn Download this Rom, sau đó gõ 4 chữ số vào ô rồi ấn Download. Không được dùng chương trình hỗ trợ download! Tốt nhất là tải bằng Firefox.
 

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Copyright © 2007 LethalRedArmy
Alcahest
1 game Action-RPG hay trên hệ SNES. Nội dung thế nào thì trong quá trình chơi sẽ biết :D
- Về đồ họa: hình ảnh 2D khá đẹp.
- Về cách chơi: bạn sẽ vào vai kiếm sĩ Alen - người thừa hưởng sức mạnh của các Guardians (thần hộ vệ) đi trừ gian diệt ác. Ở mỗi màn, nhân vật sẽ tìm được các item tương ứng để làm nhiệm vụ, gọi là Stage Item. Ngoài ra có thể thu phục được thêm các nhân vật hỗ trợ (partner), mỗi người có 1 kĩ năng riêng biệt. Bên cạnh đó, kĩ năng sử dụng skill và triệu hồi các Guardians cũng là 1 trong những sự hỗ trợ đắc lực trong suốt quá trình chơi.
- Về âm nhạc: không được hay lắm, nhưng nói chung cũng tạm được.

Tải về tại đây:
Mã:
http://www.romnation.net/srv/roms/39855/snes/Alcahest-J.html
Chọn Download this Rom, sau đó gõ 4 chữ số vào ô rồi ấn Download. Không được dùng chương trình hỗ trợ download! Tốt nhất là tải bằng Firefox.
Bản patch tiếng Anh thì tải ở trang chủ của nó, xem hình trên. Chơi giả lập ZSNES hoặc snes9x (nếu chưa biết cách sử dụng patch thì xem lại bên chuyên mục Giả lập:D).
 

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Copyright © 2007 LethalRedArmy
FEDA - Emblem of Justice
Nội dung thì... chơi game khắc biết, vì nó gồm nhiều sự kiện xen kẽ với nhau.
Đại khái là anh chàng Brian ở đội quân Imperial Army tham gia chiến dịch, nhưng nhận thấy sự vô nghĩa của cuộc chiến cùng với nhiều uẩn khúc khác, đã phản đối và rời bỏ quân đội cùng với đồng sự Ain McDougal. Trên đường đi, nhóm gặp nhiều sự việc khác nhau cùng các nhân vật có liên quan. Trong đó nổi bật là sự việc của Tusk - bạn thân của Brian - với thanh kiếm Executor.
- Về đồ họa: được thiết kế khá đẹp và chi tiết. Ở thời đó thì đây là 1 trong những trò có đồ họa đẹp của hệ SNES.
- Về cách chơi: game là sự kết hợp giữa 2 thể loại Strategy và RPG. Trên đường đi, bạn có thể thu phục thêm nhiều nhân vật mới khác nhau. Điểm đặc biệt ở đây là nhân vật thu phục được còn tùy thuộc vào danh tiếng của đội. Nghĩa là nếu ta hoàn thành đúng nhiệm vụ ở mỗi màn sẽ được danh tiếng tốt, còn cứ diệt sạch địch từ đầu đến cuối thì bị mang tiếng xấu. Bên cạnh đó còn có 1 số nhân vật trung gian, tiếng tốt hay xấu gì thì cũng tham gia tuốt. Mỗi nhân vật có những Skill riêng biệt khá đẹp mắt, tha hồ mà biểu diễn.
- Về âm nhạc: có thể nói là khá xuất sắc! Bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều giai điệu khác nhau, phù hợp với từng không gian, sự kiện, hoàn cảnh riêng biệt.
Tóm lại, đây là 1 trong những game hay trên SNES mà bạn không nên bỏ qua. Còn hay dở thế nào, cứ chơi thử rồi sẽ biết:D

Tải về tại đây:
Mã:
http://www.romnation.net/srv/roms/40798/snes/Feda-Emblem-of-Justice-J.html
Chọn Download this Rom, sau đó gõ 4 chữ số vào ô rồi ấn Download. Không được dùng chương trình hỗ trợ download! Tốt nhất là tải bằng Firefox.
Game này tiếng Nhật, còn file patch tiếng Anh thì tải về ở đây (giải nén ra nhé)
Mã:
http://www.box.net/shared/g8cos852xz
Thông tin thêm, đó là sau này game có thêm bản Remake trên hệ máy Sega Saturn và bản 2 trên hệ PlayStation. Bản Saturn cực hay, là 1 sự cải tiến vượt bậc từ bản SNES với chất lượng hình ảnh vượt trội cùng với những đoạn FMV ấn tượng! Tuy nhiên, muốn chơi phải dùng giả lập Sega Saturn, và cấu hình máy phải khá cao, đặc biệt là card màn hình, nếu không khi chơi chỉ số FPS chỉ đạt khoảng trên dưới 20, và bạn sẽ được xem phim chiếu chậm đấy!:))
1 vài hình ảnh minh họa của bản FEDA Remake:

 

LethalRedArmy

Nấm bình thường
@ Eric: đợi tôi tìm lại nhé, vì cả 2 game FEDA kia đều nhờ thằng em down trên Megaupload và RapidShare nên không nhớ link.
Yêu cầu hay hỏi đáp gì thì vào topic Thảo luận nhé, chứ nói ở đây dễ quên lắm.

Copyright © 2007 LethalRedArmy
Rushing Beat Ran - Fukusei Toshi
Thường gọi là 5 anh em, tùy nơi. 1 trong những game "oánh lộn" hay trên SNES.
Bạn được chọn 2 trong 5 nhân vật. Sau đó, bạn sẽ đi "oánh lộn" theo từng màn, boss mỗi màn sẽ là 3 nv còn lại. Cuối cùng là 1 tên trùm cuối.
- Đồ họa được thiết kế khá chi tiết và đẹp mắt.
- Cách chơi cũng có nét đặc trưng riêng. Mỗi nhân vật thuộc 1 trường phái khác nhau, do đó có ưu nhược điểm cũng khác nhau, và cũng có 1 tuyệt chiêu riêng, khi đánh tuyệt chiêu thì tốn 1 ít máu, nhưng sau đó sẽ tự hồi lại, và còn 1 số chiêu ẩn "không có trong sách vở" chưa khám phá ra (ngày xưa rùa rùa lại làm được). 1 điểm nổi bật nữa là sau khi bị dính 1 số đòn từ đối thủ, nhân vật sẽ chuyển sang chế độ Ikari - nổi giận. Ở chế độ này, nhân vật sẽ miễn nhiễm đối với tất cả các đòn tấn công, và sẽ mạnh hơn khi thi triển các đòn vật, ném... Cách chơi cũng có nhiều mẹo thú vị, cứ chơi thử thì sẽ nhận ra.
Về độ khó nói chung là... tạm được, không khó không dễ. Càng về sau kẻ thù càng đông và mạnh hơn. Nếu đánh cẩn thận thì không có gì, nhưng nếu chủ quan thì rất dễ Game Over. Trùm cuối Iceman cũng khá mạnh và có lối đánh tam khúc côn rất ấn tượng!
Ngoài ra, game còn có chế độ VS Mode - cho phép 2 người đấu tay đôi với nhau.
- Về âm thanh: đây là 1 trong những game có các hiệu ứng âm thanh cũng như âm nhạc khá xuất sắc, đặc biệt là đoạn nhạc khi đánh với trùm. Hãy chơi rồi sẽ biết!
Tóm lại, đây là 1 trong những game SNES hay (dở thì tôi đã không giới thiệu :D). Khi nào buồn bực chuyện gì, cứ lôi mấy cái game "oánh lộn" này ra xả giận, rất hiệu quả.
Game chơi 2 người lợi hơn, nhưng nhớ tắt chức năng 2PHIT, để khỏi đánh lẫn nhau.
Mẹo: cứ chọn Kazan và Norton vì 2 người này đánh sướng nhất. Đặc biệt Kazan có tuyệt chiêu cực kì lợi hại, dùng khi đánh trùm mà chơi ép góc thì trùm sẽ không có cơ hội đứng dậy!

Tải về tại đây:
Mã:
http://www.romnation.net/srv/roms/42306/snes/Rushing-Beat-Ran-Fukusei-Toshi-J.html
Chọn Download this Rom, sau đó gõ 4 chữ số vào ô rồi ấn Download. Không được dùng chương trình hỗ trợ download! Tốt nhất là tải bằng Firefox.
 
HAGANE

-"Khi lực lượng của thế lực bóng tối có mặt ở đây, thời điểm của ngày tận thế đang đến gần". Đó là lời mở đầu của trò chơi Hagane này.
-Đây là thể loại game Action Aventure mà tui rất, rất ưa thích. Bạn sẽ ở trong vai chiến binh Ninja Hagane có nhiệm vụ ngăn chặn âm mưu bành trướng của thế lực bóng tối. Bối cảnh trong game diễn ra tại đất nước Phù Tang.
-Âm nhạc vừa sôi động,vừa hoành tráng lại pha một chút tâm sự rất đúng với phong cách Nhật. Độ khó của game theo tui là vừa phải, còn hình ảnh được thiết kế khá đẹp mắt. Tui rất thích triển các tuyệt chiêu của người hùng nhẫn giả này. Tuyệt vời!!!!



DOWNLOAD
Mã:
http://www.rom-world.com/file.php?id=26670
 

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Copyright © 2007 LethalRedArmy
Knights of the Round
Hiệp sĩ Bàn Tròn - 1 game đi cảnh cũng khá phổ biến.
Game thuộc dạng "oánh lộn", mà ở đây là "chém lộn" thì đúng hơn. Nhiệm vụ là đi và diệt. Hơi khó, nếu không cẩn thận.
Chơi 2 người lợi hơn. Cứ triển khai thế gọng kìm, 1 trước mặt 1 sau lưng là ăn chắc. Đánh trùm bằng mẹo này đảm bảo trùm sẽ thành trùm mền :D

Tải về tại đây:
Mã:
http://www.romnation.net/srv/roms/41415/snes/Knights-of-the-Round-U.html
Chọn Download this Rom, sau đó gõ 4 chữ số vào ô rồi ấn Download. Không được dùng chương trình hỗ trợ download! Tốt nhất là tải bằng Firefox.

Metal Warriors
Tên thường gọi là Chiến Binh Thép. 1 game robot đi cảnh của Konami.
- Về đồ họa: được thiết kế khá chi tiết, với nhiều mẫu robot, máy móc khác nhau.
- Về cách chơi: bạn sẽ điều khiển 1 con robot đi làm nhiệm vụ (1 người) hoặc đấu với nhau (2 người). Điểm mới ở đây là ngoài con robot, bạn còn có thể điều khiển người lái robot để làm nhiệm vụ, chui vào các ngóc ngách mở cửa, chuyển sang lái robot mới... Robot của bạn, ngoài các vũ khí mặc định còn có thể dùng thêm các vũ khí hỗ trợ như tên lửa, bom, máy đảo trọng lực, các loại đạn... Chơi 1 người hay hơn ở chỗ có rất nhiều màn với các nhiệm vụ khác nhau, tha hồ mà đi.
Về độ khó thì còn tùy, nhìn chung là dễ, nhưng có nhiều màn khá là thử thách.
- Về âm nhạc thì phải nói là tuyệt vời! Bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều giai điệu khác nhau, mỗi bài đều có cái hay riêng, và rất hợp với từng nhiệm vụ tương ứng!
Còn gì nữa không nhỉ? Chơi thôi :D

>> Download <<
Mã:
 http://www.dgemu.com/SNES-details-364.html
 

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Yêu cầu thì vào topic Thảo luận, hỏi đáp, yêu cầu nhé.
Những bài trên, sắp tới sẽ được move sang topic kia cho nó gọn. Với lại, để đây dễ quên lắm:D

FE4 và 5 tôi có chơi lâu rồi. Dạo này rất bận nên chưa viết bài giới thiệu được. Tạm thời mọi người tải về chơi đã nhé. Giới thiệu tính sau, vì khá là dài.
Fire Emblem 4 - Seisen no Keifu
Mã:
http://www.romnation.net/srv/roms/40853/snes/Fire-Emblem-4-Seisen-no-Keifu-J.html
Fire Emblem 5 Thracia
Chú ý:
- Nếu chơi bằng giả lập thì phải dùng snes9x!
- Bản ROM version đã patch sẵn, chỉ dịch tên nhân vật và vũ khí. Bản kia thì không, nếu dùng patch thì chỉ dịch nội dung cốt truyện. Lựa chọn cái nào là tùy nhé.
Mã:
http://www.romnation.net/srv/roms/40854/snes/Fire-Emblem-5-Trachia-776-J-NP.html
http://www.romnation.net/srv/roms/40855/snes/Fire-Emblem-5-Trachia-776-Rom-Version-J.html
Patch tiếng Anh cho cả 2 bản:
Mã:
http://www.box.net/shared/fu2q6kalix
Super Mario SNES thì không thấy trên ROMNation. NES thì qua topic kia, có đủ cả.
 

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Copyright © 2007 LethalRedArmy
Biker Mice From Mars
YEAAHHHHHH!!!!!!!!
ALRIGHT!!!!!!!!!!

Tiếng Việt gọi là Đua Xe Thú, hoặc là Đua Xe Harley.
Nhắc đến game này thì hầu như ai cũng biết. 1 trong những game "kinh điển", thuộc dạng "để đời" của Konami trên hệ máy SNES.
- Về đồ họa: được thiế kế khá chi tiết, đẹp mắt và vui nhộn.
- Về cách chơi: game thuộc dạng thể thao, đua xe. Nhưng ở đây, ngoài việc đua ra, bạn còn phải chiến đấu rất ác liệt trên đường đua để có thể đạt thứ hạng tốt nhất, bên cạnh đó bạn phải kiếm thêm tiền để trang bị thêm đồ chơi cho con xế của mình như động cơ, giáp chắn, lốp, đạn...
- Về âm nhạc: số lượng tuy ít, tầm dăm bảy bài, nhưng rất hay và vui nhộn, cộng với các hiệu ứng âm thanh rất ấn tượng!
Nhớ lại ngày xưa, tôi cũng từng là 1 trong những tay đua khá. Và chơi trò này cũng trở thành phong trào, gần như cả xóm cùng đua, mỗi lần đua là 1 lần náo động ầm ĩ, hò reo la hét giống như đua xe thật. Mỗi người sử dụng 1 con xế riêng, và cũng có chiến thuật riêng để giành thắng lợi, chẳng ai giống ai.
Vậy còn chờ gì nữa nhỉ? Hãy lại trở thành 1 trong những tay đua kiệt xuất thôi :x
Khuyến cáo khi chơi, nên sử dụng tay cầm, vì như thế dễ đua hơn là ấn bàn phím.

Tải về tại đây:
Mã:
http://www.romnation.net/srv/roms/40098/snes/Biker-Mice-From-Mars-U.html
Chọn Download this Rom, sau đó gõ 4 chữ số vào ô rồi ấn Download. Không được dùng chương trình hỗ trợ download! Tốt nhất là tải bằng Firefox.
 

LethalRedArmy

Nấm bình thường
Sailormoon phải không?
Mã:
http://www.romnation.net/srv/roms/42315/snes/Sailor-Moon-F.html
Chọn Download this Rom, sau đó gõ 4 chữ số vào ô rồi ấn Download. Không được dùng chương trình hỗ trợ download! Tốt nhất là tải bằng Firefox.
 
YUTEI SENKI

Đây là trò chơi đã từng làm mưa làm gió trên hệ SNES một thời. Bản thân tui cũng bị nó làm mê mệt suốt giờ này qua giờ khác. Ở Việt Nam nó có tên quen thuộc là MỘC ĐẾ 1, tiền thân của các thế hệ Fire Emblem sau này.

Phần cốt truyện và cách chơi sẽ xuất hiện trong phần hướng dẫn về game này của tôi trong tương lai. Có thể nói tóm tắt là lực lượng Junei phải chống lại giấc mơ hủy diệt của Letum, đội quân đã được nâng cấp dựa trên một nền công nghệ cơ khí siêu cấp.



DOWNLOAD:
Mã:
http://www.rom-world.com/file.php?id=40247
DOLUCKY'S NO A.LEAGUE SOCCER



Giải vô địch bóng đá của loài vật diễn ra hết sức hào hứng và mang nhiều nét đáng yêu, đó là những điều mà chúng ta cảm nhận được khi chơi trò chơi này. Tuy chỉ có bốn đội bóng thú cho ta lựa chọn, ít quá nhỉ!. Nhưng cách chơi và hình ảnh thì quả là không làm tôi thất vọng. Rất hay!.

Ngoài ra bạn còn có thể thấy mỗi đội bóng sẽ có một độc chiêu riêng khi thanh năng lượng đã tràn đầy. Hãy tạm gác Fifa 2007 của bạn qua một bên để thử chơi trò chơi đá bóng dễ thương này xem sao nhé:)
DOWNLOAD
Mã:
http://www.rom-world.com/file.php?id=26010
Mới sửa lại 1 chút, 1 là cho đỡ dãn màn hình, 2 là chế độ mặc định của forum không cho post nhiều hình trong 1 bài viết. Để trị cái này, bác ghép nhiều hình nhỏ vào 1 hình to là được :)
 

Kawaii

Super Princess Peach
Giới thiệu game DONKEY KONG



Thể loại đi cảnh phiêu lưu
Sản xuất và phát triển NINTENDO
Download

Mã:
http://www.romnation.net/srv/roms/40627/snes/Donkey-Kong-Country.html
Năm 1994 Nintendo cho ra mắt 2 chú khỉ dể thương này.
Lần đầu tiên SNES lại được đồ họa 3D đẹp như vậy.
Thời điểm đó game được bán hơn 8 triệu bản , đi vào lịch sử là trò chơi kinh điển trên SNES.
Hình ảnh được trau chuốt Animation rất nhuyển và nhanh.
Âm thanh thì sôi động dể thương vui nhộn.

Còn gameplay thì bạn sẽ điều khiển 2 chú khỉ đi từ đầu vòng đến cuối vòng .Trên đường đi bạn phải thu giử nhửng quả chuối nói chung là nhửng gì bạn cảm thây lượm đựoc trên đường thì cứ lấy hết.
Nói vậy chứ chẳng dể đi đâu vì có những chướng ngại vật và cảm bẩy.
Gamne này nhửng mini game nhỏ trên đường thật hấp dẩn nhưng củng dễ hết mạng vì nó:))
Trong game còn có các con vật dùng để cưởi nữa như tê giác , cá kiếm vv...rất hấp dẫn và vui nhộn và nhờ nhửng con thú này bạn có thể dễ dàng hạ đối thủ hơn và có chúng bạn mới vào được 1 số nơi bí mật.
 
Giới thiệu loạt game Flying Shooter lừng danh
BLAZEON

Trong game bạn có thể biến các cỗ máy bên phe địch thành phương tiện bay của mình. Thật thú vị.
Download
Mã:
http://www.rom-world.com/file.php?id=38675
GRADIUS III

Hẳn bạn còn nhớ loạt game Line Force va Gradius trên hệ máy Nes thân thương đã từng làm bạn chết mê chết mệt vì nó. Gradius 3 xuất hiện trên hệ máy SNES vẫn giữ nguyên phong cách Playing như cũ nghĩa là các cấp độ sức mạnh mà bạn đạt được sẽ làm cho phi thuyền huyền thoại Gardius trở thành một cỗ máy bay hủy diệt.Theo tui Line Force vẫn là hay nhất.
Download
Mã:
http://www.rom-world.com/file.php?id=26652
POP'N TWINBEE

Tôi không thể nào quên cảm giác một thời gắn bó với trò bắn chuông này trên Nes. Việc nuôi chuông đã làm tui vô cùng thích thú.
Download
Mã:
http://www.rom-world.com/file.php?id=41189
SUPER R-TYPE

Game này có cả R-Type phần 3 nữa đó, nhưng rất tiếc là tui chưa có thời gian giới thiệu về phần 3 của nó. Đây cũng là một game thử thách tài nghệ bay lượn của bạn.
Download
Mã:
http://www.rom-world.com/file.php?id=37403
AXELAY

Trước cái chết của người vợ thân yêu, phi công Axelay đã lên đường tiêu diệt đạo quân hủy diệt với những chiến thuyền cực kì tối tân. Playing và Background rất tốt, xứng đáng để bạn chơi.
Download
Mã:
http://www.rom-world.com/file.php?id=38497
DARIUS TWIN

Những máy bay chiến đấu mang hình dáng kì dị của loài thủy quái chính là kẻ thù của bạn trong trò chơi này.
Download
Mã:
http://www.rom-world.com/file.php?id=39172
AREA 88

Nổi tiếng từ bên hệ console NEOGEO,MAME qua đây. Area 88 cho phép bạn lựa chọn phi công đến từ các quốc gia khác nhau. Bạn còn có thể trang bị cho cỗ máy chiến đấu của mình thêm những vũ khí mới nếu bạn có nhiều tiền.
Download
Mã:
http://www.rom-world.com/file.php?id=38456
SONIC WING

Cũng gần giống như Area 88 vậy. Có thể xem như là Area 88 phần 2 cũng được.
Download
Mã:
http://www.rom-world.com/file.php?id=41833
SPACE MEGA FORCE

Bạn hãy thử chơi và sẽ biết mình bị nó quyến rũ như thế nào nhé. Không lực mega là một trong những game shooting có tiết tấu nhanh, sôi động và đa dạng với nhiều loại đạn. Không nên bỏ qua!
Download
Mã:
http://www.rom-world.com/file.php?id=41860
STRIKE GUNNER S.T.G

Đây là một trò chơi tuyệt vời:). Tui đã từng chơi lại không biết bao nhiêu lần với bạn tui mà vẫn chưa thấy đã. Trò chơi có rất nhiều chủng loại đạn có sức mạnh và tầm ảnh hưởng khác nhau cho bạn lựa chọn. Megabeam Cannon có sức mạnh hủy diệt, Homing Missle với những tên lửa tìm diệt cực kì thông minh, Adhesive Bomb có cách gài bẫy rất độc đáo, Plasma Shield bảo vệ máy bay của bạn trong một áo giáp vững chắcv.v...Trò chơi cũng không quá khó lắm, đặc biệt nếu bạn chơi 2 người thì rất hay vì có thể hỗ trợ với nhau như song kiếm hợp bích vậy.
Download
Mã:
http://www.rom-world.com/file.php?id=36972
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top