Âm nhạc [DSi e+] KORG DS-10 Plus - Thỏa sức sáng tạo âm nhạc cùng DS ^^!

Cửa hàng game Nintendo nShop

gameboy89

V.I.P Member
KORG DS-10 Plus



Rom information:
Full Name: #DSi 0047 - KORG DS-10 Plus (U)

Languages: English
Publisher: Xseed Games
Developer: Cavia / AQ Interactive
Release Date: February 16, 2010
Genre: Music
Filesize: 32.0 MB


Nội dung:
Được thiết kế lại từ bản KORG MS-10, một chương trình chơi nhạc nổi tiếng. KORG DS-10 Plus là phiên bản mới với những cải tiến đáng kể cho phép những người đam mê âm nhạc thỏa sức sáng tạo những bản nhạc tuyệt nhất do chính tay họ mix lên, và tự cảm nhận nó trên chính chiếc DS của bạn ! Mọi nguồn âm thanh trong KORG DS-10 đều xuất phát từ KORG. Một trong những nhà sản xuất nhạc cụ - âm nhạc hàng đầu thế giới, và họ hok ngừng nỗ lực tạo ra những âm thanh tuyệt hảo, chất lượng cao nhất ! :harp:

Tính năng KORG DS-10 Plus bao gồm: các chế độ hiểu chỉnh bài hát, chế độ thời gian thực được cải thiện cao hơn. Một loạt các tính năng giúp điều chỉnh chính xác trong khi edit nhạc và cung cấp 1 loạt các âm tầng. Với lợi thế Dual-Screen, màn hình cảm ứng của DS được áp dụng triệt để, dễ dàng chỉnh sửa các bản nhạc và đem lại cảm nhận xác thực hơn. Đây là điểm vượt trội trong việc thỏa sức sáng tạo âm nhạc trên hệ máy cầm tay ! Ngoài ra game còn hỗ trợ kết nối không dây wireless với các máy khác trao đổi âm thanh, bài hát hoặc cùng song ca 1 bản nhạc !




Link download:


pass : nintendovn.com

Screenshots:










P/s: Đây là phiên bản mới trên [DSi e+] với nhìu cải tiến đấy nhé, nhắc trước hok nhầm với bản cũ đã có trên DSlite

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
^ Vẫn chơi được trên DS Lite/Fat, chỉ bị hạn chế một số chức năng thôi. Bạn chú ý những tựa game nào có tag là [DSi e+] có nghĩa là nó chạy được trên mọi loại DS nhưng có một số tính năng mà chỉ có DSi dùng băng gốc mới sử dụng được
 
thu âm lại kiểu gì thế :rolleyes[1]:
ko có máy chuyên nghiệp để quay đâu bạn ah. chỉ thế thôi.ah hay ý của bạn là thu lại trên KORG thế nào ah? cũng phức tạp lắm.vì mình là sinh viên trường nghệ thuật nên mình có tí hiểu biêt về nhạc nên mới mày mò ra thôi.thank các bạn đã xem:shake:
 

FROZENSATTHU

Nấm bình thường
lúc trước tôi cũng có làm trên bản ds cũ rồi. Mà ko hiểu nhiều về nhạc lắm, nên ko biết làm sao để các đoạn nhạc nó liền mạch với nhau. Nên chỉ tạo ra mấy đoạn nhạc nhỏ thôi, chứ ko ráp lại thành bài lớn.
Còn ở trên là hỏi làm sao ghi ấm tiếng nhạc phát ra trên ds cho lớn đó mà :rolleyes[1]:
 
đúng rồi.cắm ra loa.còn để có 1 đoạn nhạc dài thì bạn phải vào phần "song" để nối các đoạn phối vào với nhau.Ở phần "pattern" mỗi phần là 1 đoạn phối tuơng ứng với 1 hòa thanh khác nhau.nối các phần đó lại với nhau ở phần SONG thì đc 1 bản nhạc dài.công đoạn chỉnh âm thanh và trống bass là lâu nhất.cũng mất nhiều thời gian lắm nhưng khi hoàn thanh rồi thì cái cảm giác hưởng thụ thấy cũng đã cái tai.hì hì:myemo0131:
 

conternecticus

Nấm nhỏ
Sr nếu mình đang đào mộ :)
Có bạn ở trên đã nói chơi trên DS Lite/Fat dc, chỉ hạn chế một số tính năng, vậy cho mình hỏi những tính năng bị hạn chế là gì :rolleyes[1]: Dĩ nhiên là ngoài vụ Wireless gì đó để chia sẻ nhạc :bleh[1]:
 

nguyenanhnguyen

Thành viên lâu năm
Tuỳ game DSi bạn ^^, như chức năng camera của DSi ko thể sử dụng trong DS Fat hay DS lite được ^^, theo một số thông tin thì nếu muốn sử dụng tính năng Dual DS-10 Mode của DSi thì phải có 2 bản KORG DS-10s, mình nghe nói là vậy ^^
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top