Thể thao [DSi e+] FIFA Soccer 11

Cửa hàng game Nintendo nShop

nguyenanhnguyen

Thành viên lâu năm

Info
Developer:EA Sports
Publisher:EA Sports
Nhóm dump:ABSTRAKT
Genre: Soccer
Rom size: 256Mbit (32 MB)
Release Date:8/10/2010 in US, EU and AU


Preview
Vậy là phiên bản tiếp theo của Seri game Fifa Soccer đã ra mắt trên DS chúng ta. Game cũng phát hành trên Wii, X360, PS2, PSP, PS3, PC và Mobile vào 23/10 ở thị trường nước Mĩ, riêng hệ Nintendo DS phát hành vào 8/10 tại US.

Fifa 11 là một sự bước tiến nhiều so với Fifa 10, EA đã cho thêm các tính năng vào phiên bản Fifa 11 như Personality+ cho phép các cầu thủ trên sân xuất hiện chân thực hơn các bản trước, tạo ra tính cách cá nhân. Chức năng làm thủ môn sẽ giúp bạn thực sự trở thành một thủ môn thực sư như Van der Sar của Manchester United, Cech của Chelsea nhưng rất tiếc, chế độ này ko có trên DS. Bạn sẽ hoá vai vào các siêu sao như Kaka, Inesta, Rooney, Drogba, Messi, v.v, tất cả đều có trong phiên bản Fifa Soccer 11. Và không thể thiếu tính năng chơi mạng thông qua Wifi, bạn có thể chơi với toàn thế giới để chứng tỏ mình. Game tuy nhỏ gọn với dung lượng khiêm tốn là 32MB nhưng cũng đã tận dụng tính năng của DS, với đồ hoạ 3D đẹp mắt, lối chơi phong phú với các chức năng mới sẽ không làm các fan bóng đá thất vọng.

Đây đúng là một đúa con tinh thần của EA khi Fifa 11 là phiên bản bán chạy nhất của Fifa Soccer từ trước đến nay, và lời cuối, chúc các bạn trải nghiệm đá bóng đá đích thực thông qua Fifa Soccer 11.


Link


pass : nintendovn.com

Screenshot



 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Up lên mediafire đi, hổng chịu MU đâu, có 32MB mà cũng không mirror nữa đồ lười biếng ^^
 

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
Up lên mediafire đi, hổng chịu MU đâu, có 32MB mà cũng không mirror nữa đồ lười biếng ^^
Hôm nay có vụ chê link nữa ah go2_ars :)), NAN lấy link của minh đưa để post nên chưa up thêm host, mình kẹt Rom KHRe:coded nên cũng chưa up nhiều ;)).

Thêm "đạn" đây :D

MediaFire - Megaupload - MegaPlus - MegaShare

Pass: NintendoVN (If Needed)
 

lucasDS

Nấm nhỏ
SC đâu hả GB mà xài DSTT ;))
căn bản là vừa mới down Fifa 2011 với Pes 11 pc về máy nên cái fifa 2011 DS này vẫn chưa đụng đến ,nhưng nhìn qua gameplay thì thật sự cũng chả buồn chơi :(
 
Cho mình hỏi, mình dùng Ace2i vs akaio 1.7.1, khi cóp vào thẻ thì chơi bt, chả hỉu sao cứ tắt game đi thì rom nó hỏng, xóa cái rom cũ đi cóp lại rom mới vào chơi thì tắt máy cái rom nó vẫn thế :( Hiện tượng là cái rom k còn hình icon của FF nữa, chỉ còn hình icon máy nds. Ân vào thì màn hình tối ><! Ai bít thì chỉ jup mình vs! Thanks.
P/S: Các game khác là mình chơi đc bt.
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
trailer trên chỉ dành cho cái PS3 mà em NAN lại bắn cho 1 phát là trailer chung cho các hệ, có thấy trên ds với xbox PC gì gì đâu :)), cho cái gameplay vào cũng được chứ để trailer của PS3 thấy kì kì nàm sao ấy ;))
 

nguyenanhnguyen

Thành viên lâu năm
trailer trên chỉ dành cho cái PS3 mà em NAN lại bắn cho 1 phát là trailer chung cho các hệ, có thấy trên ds với xbox PC gì gì đâu :)), cho cái gameplay vào cũng được chứ để trailer của PS3 thấy kì kì nàm sao ấy ;))
hey, nói ai là em thế, cái trailer đó là chung đúng gòy, ko thấy khúc cuối có để nhiều hệ àh, thấy cái trailer hay nên quăng zô.
 
bản này thấy các khuôn mặt của cầu thủ giống ngoài đời hơn bản fifa 10 và mức độ khó hơn (hoặc tại mình gà :sorry[1]:)
 
Tiếc là 3DS ra trễ nhỉ chứ FiFa11 mà ra trên 3DS thì đỉnh chả kém gì PC đâu :)).Thoai đành chờ FF12 :(
Cho hỏi sao FF11 lại xếp vào game DSi nhỉ bộ có tính năng gì liên quan đến camera à?
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
thường thì dsi e+ ko nhất thiết phải là camera, có thể là tính năng update cầu thủ qua wifi (do dsi có bộ nhớ lưu trữ trong máy) hoặc play nhạc từ thẻ SD trong lúc đang đá banh...
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top