Bắn súng Cabela's Dangerous Hunts 2011 - Đẳng cấp thợ săn

Cửa hàng game Nintendo nShop

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Cabela's Dangerous Hunts 2011



Phát triển/Phát hành: Activision
Ngày phát hành: 19/10/2010
Nhóm dump: iND
Thể loại: bắn súng
Dung lượng: 64MB

Description

Activision chắc đã quen thuộc với mọi người qua series Call of Duty rồi. Bây giờ ta không bắn với người nữa mà chuyển sang bắn với thú trong Cabela's Dangerous Hunts 2011 nào.

Câu chuyện kể về chàng trai Cole Rainsford, sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống săn bắn, luôn bị cha và anh trai chê cười vì khả năng kém cỏi của mình. Anh rất muốn chứng tỏ khả năng của mình trong chuyến đi săn vòng quanh thế giới với cha mình, nhưng dần dần họ đã bị cuốn vào cuộc săn lùng con quái vật ăn thịt người ngay giữa châu Phi hoang dã.

Đồ họa trong game rất đẹp, chi tiết, mượt mà hơn cả Call of Duty. Cảnh hoang mạc đỏ rực hay cảnh núi tuyết trắng xóa đều thể hiện rất sống động, các loại thú vật cũng khá sinh động. Âm thanh trong game hơi bị ghê rợn, tiếng gió hú, tiếng bước chân cô độc, tiếng rên như đang cười của linh cẩu, tiếng hú của sói ... đều làm tốt.

Bạn khởi đầu sự nghiệp săn bắn chỉ với ... một con dao găm trong tay, dần dần sẽ thu thập thêm các món đồ chơi khác, được mang theo tối đa 5 món trên người. Kẻ thù trong game cũng khá thông minh (hay quái đản?), luôn chạy lạng qua lại mấy vòng rồi mới tấn công, đặc biệt các con sói thường tấn công theo số đông và vòng ra đánh từ sau lưng. Xen giữa game sẽ có các minigame như bắn vào chỗ hiểm của con sư tử để nhanh chóng tẩu thoát hay đánh chặn nguyên một bầy sói đang ào ra.

Thật sự thì game không mang lại cảm giác thợ săn lắm, nó giống như Call of Duty với thú vật hơn, và mình còn không có đồng đội nữa :D


Link Download


Password: nintendovn.com

Screenshot
Hình nhìn bèo nhèo vậy thôi cứ trong game đẹp hơn nhiều :D


 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

bioibi24

Nấm nhỏ
Game gì lạ vậy trông cũng hay hay , ko thấy giới thiệu gần đây :-? . Giống cái trò sân thú hoang Phi Châu ngày trước chơi trên PC nhỉ :D . Thế 1.8.1 chạy được ko Go2_Ars :D
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Quên mất, pass là NintendoVN như mọi khi. Còn bạn kia hỏi thừa quá, internet giờ tốc độ rất nhanh tải game này chừng 1 hay 2 phút là xong rồi, thời gian ngồi chờ người khác trả lời là quá dư để tải về, giải nén, chép vào thẻ và bật lên thử rồi :)
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
^ Chưa tải game trên NintendoVN bao giờ hả? :D Bấm vô link mediafire nó hiện ra bảng đòi pass thì nhập vào
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top