Phiêu lưu Okamiden

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
5602 - Cover.png

Rom Information
Publisher : Capcom
Developer : Capcom
Genre : Action, Adventure
Language : English
Size : 46Mb(Rar File)
Supplier : CKVGZ
Realease Date : 15/03/2011


Description
Đây là một tựa game của hãng Capcom, sau thành công với phiên bản dành cho 2 hệ máy Wii và PS2, hãng đã quyết định đưa game này lên hệ máy DS. Game đã phát hành bản tiếng Nhật vào ngày 30/09/2010, đây là phiên bản tiếng Anh phát hành cho thị trường Bắc Mỹ vào ngày 15/03/2011.

Nội dung của Okamiden diễn ra 9 tháng sau kết thúc của phiên bản gốc, khi ma quỷ ở Nippon đã trở lại sau cuộc chiến giữa sói Amaterasu và chúa quỷ Yami. Nhân vật chính trong phiên bản này là chú sói Chibiterasu, hậu duệ của sói Amaterasu trong Okami. Đồng hành với sói Chibiterasu là nhân vật Kuni, con trai của Susano và Kushi, 2 nhân vật cũ trong phiên bản đầu. Đồ họa của game thiết kế theo phong cách hoạt hình giống với phiên bản trên PS2 và Wii.

Gameplay của Okamiden khá giống với Okami. Người chơi điều khiển sói Chibiterasu di chuyển quanh bản đồ để tìm các bình chứa máu, mực vẽ và các hòm chứa đồ. Sau này, nhân vật chính sẽ học được các nét vẽ mới có các tác dụng như cắt xuyên đá để mở đường, khôi phục các bức họa để tìm ra hầm bí mật. Điểm khác biệt trong cách chơi của Okamiden so với Okami là việc sử dụng bút thần sẽ dễ dàng hơn trên hệ máy Nintendo DS. Người chơi sẽ vẽ trên màn hình cảm ứng. Với việc sử dụng bút và màn hình cảm ứng, người chơi sẽ cảm thấy tự nhiên hơn khi thực hiện các nét vẽ với cây bút thần. Phần giải đố của game sẽ rất thú vị. Người chơi không chỉ dùng bút thần để giải các câu đố, mà đôi lúc còn phải kết hợp hành động của 2 nhân vật sói Chibiterasu và Kuni để giải đố.

Download Links

bấm vào đây để tải

pass : nintendovn.com​

5602 - InGame.png


51Cxg7X7YiL.jpg

13219337424_99dabcc8dc_o.jpg

sb7ed3736999812cf7ec0d41721b111fa.jpg
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Kawaii

Super Princess Peach


- Mỗi khi nhắc đến Okami, game thủ thường hay liên tưởng đến phong cách đồ họa đậm chất nghệ thuật dân gian Nhật Bản. Với một gameplay hấp dẫn, sáng tạo và độc đáo. Okami nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình đánh giá game, mặc dù vậy xét về doanh thu chung là khá khiêm tốn, đã khiến phần game Okami trước là phiên bản cuối cùng của Clover Studio (hãng phát triển đầu tiên, sáng tạo dòng game Okami). Tưởng chừng như đó sẽ là kết thúc buồn cho một dòng game bạc mệnh... Nhưng tia sáng từ Đấng Thái Dương Thần Nữ đã soi sáng cho Capcom, và đại gia phát triển game này đã quyết định đánh cược hồi sinh một lần nữa cho Okami, với cái tên mới Okamiden là phần tiếp theo, và được phát hành trên nền máy NDS, và họ đã không hề giấu ý đồ lợi dụng "Touch Screen" + "Stylus" của NDS. Với sự ra đi của hai người đầu tiên sáng tạo ra Okami là Atushi Inaba và Hideki Kamiya, nhiều ý kiến game thủ cho rằng, phần tiếp theo sẽ khó gặt hái được thành công, nhưng xem ra cuộc đánh cược liều lĩnh lần này Capcom đã có cơ sở để đặt niềm tin, bởi NDS chính là một hệ máy có nhiều game thủ sở hữu nhất hiện nay về tính chất phổ biến của nó. Hãy xem Capcom đã làm gì với Okamiden đây ?

Thái Dương Lang Thần

- Có thể được gọi Okamiden là Okami 2. Nhưng trong phần này, nhân vật chính không còn là Amaterasu. Sau khi đánh bại các thế lực hắc ám và đem lại sức sống mới cho Nippon (Nhật Bản), Amaterasu đã thăng thiên về trời, nhưng thật không ngờ là các âm mưu của bầy quỷ dữ vẫn còn đó đe dọa nhân gian... Lại một lần nữa bá tánh lại khẩn cầu triệu hồi Thái Dương Thần Nữ, nhưng thật bất ngờ, sự xuất hiện lần này chính là một chú sói con mang hình hài hệt như Amaterasu, Lang Thần mới có tên là Chibitesrasu (chữ Chibi trong cái tên nghĩa là nhỏ bé), chính là con trai của huyền thoại Thái Dương Thần Nữ!

- Bạn có biết chữ Okami có đến hai ý nghĩa không ? Nó vừa được gọi là Thần, vừa có thể được gọi là Lang, như vậy theo cách chơi chữ, chúng ta thể gọi là Lang Thần (Thần Chó Sói) để hình dung về một vị thần mang hình hài của một con chó sói. Vậy chữ Den trong Okamiden thì sao nhỉ ? Có thể đó chính là Densetsu (truyền thuyết) hay Gaiden (ngoại truyện), ý đồ này hãng sản xuất đã cố tình thêm vào để nói về một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới về đấng "Thái Dương Thần Lang Nhí".

Cây cọ Thần Kỳ Celestial Brush chính là Stylus!

- Điểm gặt hái thành công của gameplay của dòng game này được dựa nên cây cọ thần kỳ, để người chơi vẽ lên những đường nét mực tàu để tạo ra những phép thuật ứng dụng tương ứng vào trong khi chơi. Những điều tinh hoa nhất, tinh túy nhất đã được bút Stylus của NDS thể hiện hết vào tính năng cảm ứng tích hợp vào hệ máy sáng tạo này.

- Vẫn phong cách đồ họa trung thành đậm nét mỹ thuật dân gian Nhật Bản, truyền thống này tiếp tục được phát triển cho Okamiden. Thật khó để đồ họa được sánh bằng Okami phần trước trên hệ máy Console, và bạn có biết hệ máy cầm tay tuy cấu hình khiêm tốn, nhưng thể hiện hình ảnh 2D sẽ vô cùng đẹp mắt với biết bao màu sắc tinh hoa dựa trên các tấm màn đồ họa mỹ thuật. Và Okamiden lần này, sẽ vẽ lên cuộc hành trình mới, vẽ lên huyền thoại Lang Thần mới bằng chính cọ Stylus của những game thủ sở hữu máy NDS mà thôi.
 
Ôi trời ơi, tưởng 15 mới ra, ngồi chết dí đợi mãi.
Sẽ test thử trên R4 Wood 1.26, rep kết quả sau khi test xong. Vừa nghe tin động đất, giờ dùng đò lậu thế này cứ cảm thấy tội lỗi thế nào ý.
 

buta_buta

Nấm bình thường
Chờ mãi \m/.
Mà lạ thật, tại sao lại không có AP nhỉ :-?. Cứ tưởng nó là 1 trong các game chủ chốt của tháng này :-?.

Kêu là DS sắp tàn chứ dạo này mình chơi không kịp thở :">. Mở máy lên là có Avalon Code, Inazuma, B/w, Okamiden,... chả biết cày cái nào trước đây :">.
 

Ger Japa

Nấm nhỏ
Rất chi là tiến thoái lưỡng nan, đang cày Pokemon ko thể bỏ dở vì cái này mà nếu cày cái này ko biết khi nào xong :))
 
Vừa mới nghe thêm tin nổ nhà máy điện hạt nhân,thêm cả tin động đất sóng thần nữa.Liệu có nên chiến game lậu ko nhỉ:sorry[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top