[DSi e+] Women's Murder Club: Games of Passion

Cửa hàng game Nintendo nShop

gameboy89

V.I.P Member
Women's Murder Club: Games of Passion



Rom information:

Full Name:#DSi 0018 - Women's Murder Club: Games of Passion (E)

Languages: English, Français, Deutsch, Italiano, Español
Publisher: THQ
Release Date: September 22, 2009
Genre: Adventure
Filesize: 32.0 MB


Nội dung:
Women's Murder Club là 1 loạt các tiểu thuyết bán chạy nhất của tác giả James Patterson. Game được dựa theo những tác phẩm của ông, và được thực hiện trên hệ máy cầm tay mới Nintendo DSi với những tính năng mới của trò chơi, kết hợp cùng tính năng camera của DSi.

Trong game bạn sẽ nhập vai vào các thành viên của "Women's Murder Club". Vào đầu lịch sử, 1 số phụ nữ hấp dẫn biến mất mà không có 1 dấu vết hay manh mối nào. Nhiều giả thiết đc lập ra lúc bấy giờ, 1 kẻ giết người hàng loạt hay chỉ là các vụ án xảy ra 1 cách ngẫu nhiên và nó được gán ghép cho nhìu câu chuyện phong phú khác mà chỉ có trong tưởng tượng :)).

Khi chơi bạn sẽ gặp nhiều vụ án hình sự, kiểm tra hiện trường tội phạm, thu thập các đầu mối và phỏng vấn các nhân chứng, đối tượng bị nghi ngờ để tìm hiểu sự thật vụ án. :spiteful[1]:

This is a game DSi Enhanced.

This is the DSi0018.
Game có 2 điểm đáng chú ý: Dạy người chơi tránh để bị bắt vì giết người và chế độ tiền thưởng. Tôi thậm chí có thể khuyên bạn chơi trò này :))

Trích từ IGN.com:
Women's Murder Club
is notable for two things: Teaching people how to avoid being arrested for murder and its Mad Libs bonus mode. I might even be able to recommend this game


Link download:

Megaupload
Rapidshare
4Shared

Trailer:

[YOUTUBE]<object width="560" height="340"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/1uHIjYLLgrI&hl=en&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/1uHIjYLLgrI&hl=en&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="560" height="340"></embed></object>[/YOUTUBE]

Screenshots:








 

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
Mình vừa Test trên DSi xong Kết quả là


Máy Mình xài Acekard2i mà vẫn ko play dc.
Muốn play game này chắc phải cần path rùi.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top