Từ điển Anh-Việt; Việt-Anh trên DS (Đã có thể gõ dấu tv)

Cửa hàng game Nintendo nShop

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
ko cần, voice mình dùng với Dic bản 0.7 mới đc, ấn L để nghe, chỉ nghe đc tiếng A còn tiếng V có từ ko lên có từ rè rè
 
Mình down bản Dicts của Tiểu Bảo về rồi và xài ngon, bây giờ mình muốn gõ tiếng việt có dấu thì lại phải xóa bản của Bảo đi và down bản của bạn fanha999 vào à ?
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Cái Ver0.8 k có từ điển trog đó, cóp của 0.7 vào là k đc. Bây h chỉ có lên mạng tìm down về ( google.com đánh NewDicts 0.8 down về xem có từ điển trong đó k :| ).
 
hướng dẫn cách cài đặt NewDistS với bàn phím tiếng việt

hi all,

có một số bạn ko biết cách nào để có dc bàn phím tiếng việt cho NewDistS. nên Fanha dàng tí thời gian rảnh để viết cái hướng dẫn này.

bước 0: đọc thông tin trong đây để biết thêm thông tin NewDictS

bước 1: các bạn cần download một cái NewDistS (bất kỳ), xử lý để chạy dc trên NDS. Nếu chạy tốt thì tiếp tục bước tiếp theo. nếu ko chạy dc, quay lại bước 0.

bước 2: download v0.8 (hiện tại version mới nhất là v0.8 pre8). sau đó copy file nds của v0.8 vào trong card của bạn. lưu ý là chỉ copy file nds thôi. bạn sẽ có cả 2 version 0.7 và 0.8 nếu như đặt tên khác nhau.

bước 3: download ime.zip, giải nén và copy đè vào trong thư mục ime.

sử dụng: nhấn vào ô vuông màu xanh dương ở góc trái-dưới, bạn sẽ có một số ký tự tiếng việt, nhấn vào phím caps sẽ có các ký tự còn lại.

lưu ý:
- v0.8 mới hỗ trợ bàn phím tự định nghĩa, và cũng chỉ hổ trợ một bàn phím duy nhất.
- 2 file trong file zip do Fanha sửa lại từ bàn phím tiếng nga có sẳn. Fanha sửa mà ko có dc support từ tác giả nên có một số bất tiện khi sử dụng.

good news: thông tin từ chính sesa: src code của newdicts sẽ dc chỉnh lý rồi public theo giấy phép GPL.

sau khi chính thức public, chắc chắn sẽ có nhiều cao thủ nhảy vào phát triển tiếp, và những vấn đề tồn tại của NewDictS sẽ dc khắc phục một cách nhanh chóng.

Fanha cũng rất nóng lòng đợi ngày public. sau khi có src code, Fanha sẽ tham gia vào việc khắc phục các vấn đề liên quan tới tiếng việt. (nếu có thời gian)


@mod: mod có thể edit vài thứ trong bài viết này để có thông tin hoàn chỉnh hơn ko? hiện tại có rất nhiều bài trả lời về cách cài newdicts, cách xử lý các bộ tự điển từ starDict, nhưng rất rời rạc. mod có thể tổng hợp rồi post lên post đầu tiên, mọi ng sẽ đọc dc thông tin dễ dàng hơn. thx
 

troy28790

Banned
rối tinh rối mù chả biết làm như thế nào
mình thích loại làm sẵng.Bạn có thế làm hết tất cả mấy cái trên rùi nén lại thảy lên host nào đó mình down về rùi xài lun được ko?
khỏi mắc công làm này nọ khó hiểu lém
 
Mình làm được rồi.Nguyên nhân là do lúc đó mình path 2 lần.path 1 lần xài được à.:D
Bạn nào xài SC mini SD trước hết dow cái từ điển đầu tiên của anh Bảo.cop cái folder dict (hoặc tìm chỗ nào dow cũng được).Dow cái v08 của fanha và cái ime nữa.cop đè ime vào cái newdict.cop đè cái dict của anh Bảo vào newdict.rùi path.Nhớ là 1 lần thôi ha.TỚ mới bik path nên path 2 lần thế là ko tìm thấy từ điển :(
 
rối tinh rối mù chả biết làm như thế nào
mình thích loại làm sẵng.Bạn có thế làm hết tất cả mấy cái trên rùi nén lại thảy lên host nào đó mình down về rùi xài lun được ko?
khỏi mắc công làm này nọ khó hiểu lém <------ giup' 1 thể đi bạn.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top