[NDS] Elite Beat Agents - ÂM NHẠC LÀ LẼ SỐNG

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
ELITE BEAT AGENTS - ÂM NHẠC LÀ LẼ SỐNG



Cuộc sống của vạn vật đều có sự liên hệ với âm nhạc. Con người khi sinh ra thì nghe hát ru, lớn lên sống cùng pop, rock, khi già đi trở về nguồn cội cùng những khúc đưa tang. Con vật cũng vậy, mỗi loài đều có những thanh âm, nhạc điệu của riêng mình. Vì vậy nói âm nhạc là một nguồn sức mạnh vô tận cũng không sai. Chúng ta có thể thấy rõ điều này trong ELITE BEAT AGENTS.

Thoáng qua cái tên ít người có thể ngờ đây là một game hoàn toàn là âm nhạc. Không như những game về nhạc mà chúng ta vẫn thường hay thấy, EBA có một cốt truyện rõ ràng. Những chàng điệp viên dũng cảm, tay cầm mic đi khắp thế giới để cức giúp mọi người, mọi vật. Họ giúp hết thảy, từ nam, nữ, trẻ, già đến thú vật và thậm chí cả bạch cầu.....:65: Cách họ làm nhiệm vụ cũng hết sức mới mẻ. Are you ready? Họ nhảy, họ hát và vượt qua thử thách. Chính sức mạnh của âm nhạc đã đem đến niềm vui, sự may mắn giúp mọi người thành công.

Cách chơi cũng khá mới mẻ. NDS hầu như đã ứng dụng triệt để khả năng cảm ứng của NDS. Để các điệp viên hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất bạn phải nhanh tay lẹ mắt chạm vào các phím số xuất hiện trên màn hình theo đúng thứ tự và chính xác. Không chỉ vậy có lúc chúng ta còn phải kéo và xoay stylus đúng cách. Phía trên cùng màn hình cảm ứng là thanh năng lực. Thanh này sẽ tụt xuống dần theo thời gian và nếu hết thanh cũng là lúc bạn rời khỏi nhiệm vụ một cách đau khổ. Để khắc phục điều này chỉ có một cách là nhảy thiệt tốt để lấy số điểm thưởng làm đầy lại thanh.Trong lúc nhảy nếu thanh tụt xuống phần No mà bạn vẫn qua được đọan đó thì hãy để ý: Một gạch chéo đỏ và câu chuyện sẽ thay đổi. Sau mỗi màn chơi sẽ có đánh giá xếp hạng. Muốn được thăng lên những cấp cao hơn bạn phải có được một số điểm nhất định.:4:

Điểm nổi bật nhất của game có lẽ là tính hài hước của nó. Chính điều này đã thu hút người chơi. Với mỗi nhiệm vụ, chúng ta sẽ chứng kiến những câu chuyện cười ra nước mắt. Chẳng hạnh như ở màn giúp người họa sỹ hẳn ai cũng nhận ra câu chuyện được lấy cảm hứng từ Leonardo Devinci và bức La Giocong nổi tiếng của ông. Nó đã bị biến đổi, nói đúng hơn là bị bóp méo một cách dã man. Leo yêu Mona (viết tắt cho nhanh) - điều này cũng có thể xảy ra trong hiện thực. Leo muốn vẽ Mona nhưng nàng nói "No". Leo tiếp tục vẽ :"Sorry! Don't hear you" và tiếp theo ra sao chắc bạn cũng biết. Hay khi Mona bị bò tót rượt bạn nghĩ Leo sẽ làm gì? Anh ta vẽ, vẽ một con bò cái. Nếu nhìn kỹ bạn sẽ thấy bức tranh bò được phỏng theo bức tranh vẽ nữ thần sắc đẹp ngoài đời thực....> po' tay:24: . Nói vậy không có nghĩa là game lúc nào cũng chỉ cười với cười. Nó cũng có những khoảng lặng. Một cô bé mong gặp người cha đã mất trong ngày giáng sinh chẳng lẽ không làm chúng ta cảm động?

Nói đến game âm nhạc mà không nói về phần nhạc thì cũng như không. Quả thật không phải khen chứ nhạc trong game không chê vào đâu được. Nhất là khi nghe qua phone, bạn có thể mất cả tiếng đồng hồ nhảy đi nhảy lại một bài mà không chán. Có tiếc chăng là trong game quá ít ca khúc .....:20: Còn lại phải để bạn tự cảm nhận thui chứ khó nói lắm.

Đồ họa của game cũng khá tốt, nét vẽ thể hiện rõ sự tinh quái và hóm hỉnh.

Đặc biệt bạn có thể thu lại những màn nhảy múa mà mình cảm thấy ưng ý để coi lại hay chia sẽ cùng người khác. (Cái này hay lắm)

Còn chần chờ gì nữa mà không thưởng thức game này nhỉ?:21:

AbraShiva

 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top