Battle Rage: The Robot Wars [NTSC-U]

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT

Trên hệ máy Wii gần đây xuất hiện Transformer ăn theo Phim điện ảnh đã quá thành công, nhưng game thì ko dc như vậy. Cuối năm 2009 một game về Robots xuất hiện tên Battle Rage: The Robot Wars . GAme sẽ giúp bạn phần nào thỏa mãn mong ước được điều khiển những robot như trong siêu phẩm điện ảnh Transformers của Hollywood.

Battle Rage là game thuộc dạng hành động đối kháng góc nhìn thứ 3 với lối chơi rất đơn giản.Trong phần chơi đơn, bạn có thể chọn Quick Play để tham gia trận đối đầu nhanh với từ một đến ba robot khác do máy điều khiển. Nếu muốn hiểu rõ hơn về cốt truyện của game, xuất xứ cũng như các "sự tích" bên lề của những con robot thì hãy kích hoạt chế độ Arcade. Sau khi chọn 1 trong 8 robot do game cung cấp, bạn sẽ được đưa tới những đấu trường (arena) rộng lớn với mục tiêu duy nhất là hạ gục càng nhiều đối phương càng tốt.

Mỗi robot có thế mạnh, ngoại hình và trang bị khác nhau. Ngoài vũ khí chính như súng lazer, đại liên... hỗ trợ các đòn tấn công tầm xa (range attack), chúng còn có những loại binh khí khác như chùy, búa, katana... thích hợp với những pha "giáp lá cà” (melee). Bạn cũng có thể tìm thấy vài loại vũ khí phụ khác nằm rải rác trong đấu trường với nhiều công dụng khác nhau, góp phần gia tăng độ hấp dẫn của trận chiến. Có tất cả 20 loại vũ khí cho người chơi lựa chọn. Bên cạnh đó, robot còn sở hữu nhiều kĩ năng riêng như dựng lớp bảo vệ (energy shield), chạy nhanh, sốc điện... nhằm đánh lạc hướng hoặc làm cho đối phương choáng váng.

Battle Rage phần nào đáp ứng được nhu cầu của các fan yêu thích đề tài chiến tranh robot hoặc những ai cần một tựa game để giải khuây lúc nhàn rỗi.
(Trích từ game4u)


Trailer
[YOUTUBE]HGZMZmEu_PE[/YOUTUBE]​


Nhà phát triển: Teyon
Nhà phát hành: Destan Entertainment
Ngày phát hành: 30/12/2008
Thể loại: Hành động
Dung lượng : 600mb
Download:


 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top