[NDS] Planet puzzle league - Sự kết hợp hoàn hảo

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Annieslover

V.I.P Member
Planet puzzle league - Sự kết hợp hoàn hảo


By: Nintendo, Intelligent Sys.
Thể loại : Giải đố
Ngày phát hành : 4/6/2007

I Giới thiệu
Vốn đã từ lâu , mảnh đất Nds đã mọc lên không biết bao nhiêu game giải trí với nội dung tuy đơn giản nhẹ nhàng mà lại vô cùng hấp dẫn . Bạn yêu Meteos , Puzzle Quest ... tuy nhiên liệu chỉ lập đi lập lài , tự phá kỷ lục về highscore có làm cho bạn buồn chán ? . Thật may mắn , vừa qua , Nintendo vừa cho phát hành một game puzzle mới cực kì hấp dẫ và đặc biệt có thể kết nối wifi cùng bàn bè khắp nơi trên thế giời cùng thử sức . Nào hãy bước vào Planet puzzle ....

II Tổng quan
Game có cách chơi vô cùng đơn giản , nhiệm vụ của bạn là đổi chỗ các ô chắn cùng màu sao cho có thể kết nối lại thành hàng ngang dọc với số lượng từ 3 ô trở lên . Nghe thì đơn giản , nhưng liệu game chỉ dừng lại ở đó ? Trong game có hệ thống Chain khá hấp dẫn , ví dụ khi bạn kết hợp 1 cách chính xác và nhuần nhuyễn , 3 ô ở trên bị mất đi làm ô bên trên rơi xuống , đúng màu , 3 ô sau lại biến mât , các ô bên cạnh lại rơi xuống . Tùy vào điều khiển của bạn , những combo đẹp mắt ra sao , thế nào ^^ hãy tự khám phá nhé .

Game có 3 phần chơi chính : Single , Multi và Daily .
Trong các phần thì gồm vô vàn các phần nhỏ khác : hướng dẫn chơi , score , vs com , clear ...etc.. Có lẽ các bạn tự phám phá sẽ thú vị hơn . Trong quá trình chơi game , bạn có thể bật hints trong Game settings để có những hướng dẫn tạo ô căn bản trong các trường hợp bạn chưa nhận ra . Bên cạnh đó hệ thống puzzle cũng được đầu tư kĩ lưỡng giúp bạn nâng cao kĩ năng chơi game .

Đồ họa/ Âm thanh : Đơn giản mà bắt mắt là một phong cách rất quen thuộc của dòng game puzzle . Bên cạnh đó , những backround mới sẽ luôn được unlock trong suốt quá trình chơi và tất nhiên những bản nhạc với nhiều âm hưởng khác nhau sẽ làm bạn cảm thấy thật thư giãn khi đang giải đố .

III Tông kết
Điểm mạnh : game có ý tưởng khá hay với nhiều combo đẹp mắt và hệ thông backround phong phú . Hệ thống hỗ trợ wifi tốt kêt hợp với voicechat
Điểm yếu : Đồ họa chưa thật đẹp mắt , nhiều khi game làm cho người chơi loạn mắt ^^ ...
Chúc bạn có những giây phút thú vị cùng Ppl


 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top