Glory Of Heracles

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Thông Tin Game
Glory of Heracles dc biết đến với tựa Japan là Heracles no Eiko: Tamashii no Shomei (ヘラクレスの栄光 魂の証明, "Glory of Heracles: Proof of the Soul"), game dc phát triển bởi Paon và dc phát hành bởi Nintendo ở Japan vào 22/05/2008 cho hệ máy Nintendo DS. Đây là game thứ 5 của series Glory of Heracles . Đây là 1 game RPG lấy bối cảnh Hy Lạp thần thoại nhưng dưới bàn tay nhào nặn của Kazushige Nojima (Final FantasyVII) thì game có rất nhiều điểm mới lạ.


Câu chuyện trong game bắt đầu với Heracles nằm bất tỉnh trên bãi biển. Người chơi sẽ phải tự tìm hiểu tại sao người hùng Heracles lại trong tình trạng như vậy và làm sáng tỏ quá khứ của các nhân vật chính khác.

Game có bối cảnh Hy Lạp cổ đại, người chơi có thể ghé thăm những nơi như Sparta và Athen trong cuộc hành trình của họ. Trong game, người chơi phải thực hiện các cuộc hành trình nhằm tập hợp thêm các nhân vật mới và thu thập điểm kinh nghiệm. Chiến thuật cũng là một mấu chốt trong các trận đánh, sau khi kết thúc trận đánh, người chơi có thể thu thập các spoils. Người chơi có thể lựa chọn sử dụng bút stylus hay các nút để điều khiển chuyển động trong game, trong khi màn hình cảm ứng được yêu cầu để hoàn thành những thách thức, tùy chọn sử dụng để tăng sức mạnh phép thuật hoặc kỹ năng trong trận đánh.



Tên game: Glory of Heracles
Hãng phát triển: Paon
Hãng phát hành: Nintendo
Hệ máy: Nintendo DS
Ngày phát hàng: (JP) 22/05/2008 - (US) 23/01/2010
Thể loại: RPG
Ngôn Ngữ: English
Download : HotFile - Megaupload - MediaFire - BadOngo - ADrive



Screenshot









Gameplay
[YOUTUBE]Fr8V82g1ttE[/YOUTUBE]
[YOUTUBE]yqR3mJnr2nY[/YOUTUBE]
 
Cho hỏi ai đến đoạn thần Promethus bị xích ở hòn đá chưa?? Đi xuống phía nam có cái vực ko biết nhảy xuống như nào cả :(
Sry spam vì ko thấy cái trang thảo luận đâu cả!!
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
nếu không thấy thì bạn cứ lập topic mới bên Thảo luận đi, không cần phải chờ có người lập đâu ^^
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top