[NDS] Big Brain Academy - Bộ não bạn nặng bao nhiêu gam ?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Big Brain Academy - Bộ não bạn nặng bao nhiêu gam ?


Tiếp nối thành công của Brain Age , Nintendo lại tung ra Big Brain Academy , một game cùng thể loại và cũng đang nổi đình đám tại Nhật với số lượng bán ra trên 2 triệu bản :67: Và chúng ta hãy bắt tay vào thử xem nó có gì hấp dẫn mà lại khiến lên cơn sốt đến như vậy ...

Mục đích chính của game vẫn là nâng cao sự minh mẩn đầu óc của bạn , nhưng Big Brain Academy lại có vẻ thiên về sự thiên về sự thông minh kết hợp nhanh nhẹn của tuổi trẻ hơn so với Brain Age chỉ có những bài tập cơ bản cộng trừ nhân chia , nhớ . Game thiết kế theo dạng ngũ giác chia thành 5 đề mục gồm : Compute (tính toán) , Identify (Nhận thức) , Think (suy nghĩ) , Memorize (trí nhớ) và Analyze (Phân tích) . Mỗi đề mục gồm nhiều phần nhỏ chia theo mức độ từ khó đến dễ . Khi bắt đầu chơi game có thể làm qua bài test để xem cân nặng của bộ não mình là bao nhiêu gam , tương ứng ngũ giác cũng sẽ chia đều ra các cạnh . Bạn giỏi ở góc độ nào thì nó sẽ nghiên theo hướng đó , vì vậy bạn có thể dễ dàng biết mình yếu kém mặt nào mà train .

Các bài tập trong game rất phong phú và đa dạng . Nó rất hữu ích cho việc phát triển trí não của bạn . Một người không được huấn luyện gì cả thì có bộ não nặng khoảng 750 gam , nếu luyện tập tốt thì bạn có thể tăng lên 1400 game . Vì thế nếu phấn đấu luyện tập hằng ngày thì bạn sẽ có được sự minh mẩn và nhanh nhẹn cũng như thông minh , phát triển đầu óc suy luận của mình lên cao ---> Cỡ ông tiến sĩ là 1972 gam :77:

Về khía cạnh đồ họa và âm thanh thì cũng như Brain Age , Big Brain Academy không chú trọng lắm nên chỉ nằm trong mức trung bình vì thế đừng có hy vọng là bạn sẽ thốt lên khi chạy game lần đầu : Trời ơi sao nó đẹp đến thế :71: . Hình ảnh trong game đơn giản là những kiểu 2D vẽ tay vui mắt và đầy màu sắc khiến người chơi đỡ căng thẳng trong khi luyện tập .

Tiểu Bảo​

 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top