The Simpsons Game

Cửa hàng game Nintendo nShop



Metal Gear Solid, Madden Football, Lord of the Rings, The Sims, Christianity, Mario, Sonic, Grand Theft Auto chỉ là số ít những cái tên được tái hiện lại đầy hài hước trong The Simpsons Game, trò chơi đưa bạn nhập vai 4 thành viên của gia đình hoạt hình nổi tiếng đã gia nhập thế giới TV từ năm 1989.

[YOUTUBE]0v29ZiJrjfs[/YOUTUBE]

Rất nhiều game thủ đã căng mắt căng tai chờ đón khi biết gia đình da vàng 4 ngón này không chỉ được đưa vào phim mà còn xuất hiện trong một trò chơi của EA. Trong khi bộ phim không thu hút được nhiều sự chú ý bởi thiếu yếu tố vui nhộn, thì The Simpsons Game, ngược lại, được đánh giá khá cao.



Trong trò chơi, bạn sẽ phải đối đầu với khá nhiều kẻ thù xấu xa, trong đó bao gồm cả... các vị lãnh đạo của EA và những người thiết kế ra game.

Nhiều cảnh trong bộ phim hoạt hình ăn khách Gia đình nhà Simpsons cũng được tái hiện y nguyên với các phần như The Land of Chocolate, Super Happy Fun Fun Homer, trong đó có những đoạn cho thấy nhân vật Lisa cố ngăn cản những tên lâm tặc đang chặt cây xung quanh nhà mình.

Không chỉ đưa những đoạn phim vào game, The Simpsons Game còn tập trung khai thác bới móc những sự kiện của làng trò chơi điện tử ngoài đời thật để châm biếm. Chẳng hạn, bạn sẽ thấy cuộc chiến console ở thế giới Simpsons đã lên đến tầm Xbox 720 và PS4 (chứ không chỉ là sự cạnh tranh giữa Xbox 360 và PS3 như hiện tại).



Người chơi có thể nhập vai cả 4 nhân vật. Tuy nhiên, mỗi level, bạn sẽ chỉ có thể tiếp cận được với 2 thành viên của nhà Simpson (có thể lựa chọn). Trong một phần chơi, bạn có thể chuyển vai sang bất cứ nhân vật nào mình muốn, trừ khi bạn đang chiến đấu cùng một game thủ khác trong phần co-op phối hợp.

Game có tất cả 31 boss khác nhau, trong đó có rất nhiều người nổi tiếng. Nhà Simpsons có 2 kiểu tần công cơ bản là đấm khi giáp lá cà và dùng chưởng lực (sau khi đã đổ đầy biểu kế đo sức mạnh). Vật thể trong mỗi môi trường game khi bị phá hủy sẽ để lại đồ tăng lực, kẻ thù ngã xuống cũng vậy.

Mỗi người nhà Simpson cũng có cũng có những khả năng riêng, trong đó, Homer có vẻ được ưa chuộng hơn cả. Khởi sự, chiêu thức thú vị nhất của anh này là khả năng ợ hơi làm choáng váng kẻ thù, hoặc thậm chí là tiêu diệt chúng nếu được nâng cấp thành Mega-ợ. Sau đó, Homer có thể học thêm các chiêu biến hình thành Homer béo ị hoặc Homer dính, mỗi lần biến, nhân vật lại có các khả năng chiến đấu khác nhau.



Những nhân vật khác như Marge và Lisa chỉ có một đòn chiến đấu, dù khả năng của họ được nâng cấp liên tục, nhưng đó chủ yếu là bởi họ mạnh hơn, chứ không phải là có nhiều đòn mới hơn.

Thiết kế trong game cũng là một trong những đặc điểm khiến nội dung trò chơi trở nên vui nhộn. Mỗi level có một chủ đề riêng và có những đoạn hội thoại mang đầy phong cách Simpsons (do các ngôi sao điện ảnh lồng tiếng).


DOWNLOAD

4shared Part1 Part2
Romulation http://www.romulation.net/NDS/1607_-_Simpsons_Game,_The_(US).rar.html/


Thể loại: Hành động - Phát hành: EA
Phát triển: EA - Thời gian: 10/07/2008




---------- Post added at 12:54 PM ---------- Previous post was at 12:51 PM ----------

Game này có cũng lâu rồi, em mới chơi thấy hay nên post lên cho ae :D
 

gameboy89

V.I.P Member
Giới thiệu rom phải giới thiệu tên nhà sx, thể loại, ngày phát hành chứ :-", giới thiệu là giới thiệu chứ có phải review đâu mà !
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Giới thiệu không phải là review á? =))

Ừ thì bạn ý thiếu mấy cái side info thật, nhưng những bài được như thế này thì hiếm lắm.

@ROM Poster: Bạn nên chỉnh lại font chữ đi, rất khó đọc. Và nếu ai dùng IE6 sẽ không đọc được bài viết đâu. :)
 

enfalala

Nấm nhỏ
Khoái cái phim này lắm, châm biếm xã hội chết cười luôn, nghe nói khi phim này chiếu ở Trung Quốc đã phải cắt cảnh vì xúc phạm đến lãnh đạo tụi nó. Chắc game là phải hay hơn rồi.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top