[GBA] Megaman Battle Network III

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Megaman Battle Network III

-Phiên bản White-


Nhà phát hành:Camcom
Nhà phát triển:Nintendo
Thể loại:RPG + Action

Lời nói đầu:Tuy rằng Megaman Battle Network 3(MBN3):White Version đã là một phiên bản cũ hơn so với phiên bản 5 gần đây,nhưng ta có thể nói không quá rằng,Capcom và Nintendo chỉ nâng cấp "cốt truyện" chứ với thể loại và gameplay không hề thay đổi kể từ phiên bản I cho đến giờ!.Vẫn là cậu bé Lan,cùng mới Megaman,chiến đấu vì sự tồn vong của Internet,cùng với sự xuất hiện của Darkness Gloom-Virus Bóng Tối-bạn sẽ phải cùng nhóm bạn Lan-Megaman đi suốt chặng đường gian lao mà đầy hóc búa đó!.

Graphic
hần graphic trong MBN3 khá hơn một chút so với những phiên bản trước!.Trong bản Tiếng Anh,thì hình ảnh megaman được chăm chút và mang tính Âu hơn mang tính Á!.Hộp thoại còn khá khô cứng và dài loằng ngoằng,khiến cho người chơi đôi khi cảm thấy nản!.
Sound
hần âm thanh của MBN3 đã được chăm chút kỹ lưỡng hơn,nhạc mở đầu được Edgar Sirh phổ nhạc rất "hoành tráng"!.Đồng thời anh cũng là chủ biên đạo diễn của phần BGM trong game!.Khi gặp boss thì đầy sự rình rập,đầy sự hiểm nguy,hay những lúc vui,thì nhạc thật nhộn!.

Battle System:Vẫn là battle system dạng "cổ điển" của MBN những phiên bản trước!.Sàn đấu được chia thành tổng cộng 18 ô!.Chia màu thành 2 phe đỏ là nơi di chuyển của bạn và xanh là nơi di chuyển của các Virus!.Vẫn là thanh Picked Chip Bar chạy dần ở trên,đợi cho full bar rồi bạn có thể chọn Chip để khởi động và sử dụng cho Turn tiếp theo!.

Tuy nhiên,trong phần này thì số lượng Virus cũng phong phú và đa dạng hơn!.Chúng không chỉ biết đứng từ sân bên này tấn công bên kia,ma còn biết sử dụng Chip của riêng mình,phá hoại sàn đấu hay dùng những Holy Chip để hồi máu,v...v.. nói chung MBN3 có sự đặc sắc về AI của Virus!.

Phần thưởng sau mỗi lần thắng:Là những con chip mà Virus đã sử dụng trong trận đấu,hay một ít Z-là số tiền biểu trưng trong game!.Tuy nhiên,đôi khi trong một trận đấu,Virus sử dụng tới >2 Chip,nhưng khi chiến thắng,bạn chỉ nhận được 1 Chip làm chiến lợi phẩm mà thôi!.

Shop:Phiên bản mới,các shop bán Chip Battle,Chip Holy,v....v... được bán ở 2 nơi!.Shop bán Chip ở ngoài đường phố gần nhà Lan,hay là shop trong Internet được bày bán ở Rest Garden!.Tuy nhiên,với giá cắt cổ,bạn sẽ phải "cày" mệt để kiếm được Z để mua Chip đấy!.

Lời kết:Tuy chỉ là một phiên bản hơn về phần cốt truyện so với phiên bản cũ,nhưng đối với những ai say mê dòng game MBN trên dòng máy GBA thì không nên bỏ qua!.
Đánh giá của Capcom:8.0/10

Download : ROMULATION
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top