[GBA] Total Soccer Manager

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Total Soccer Manager
-Quản lý bóng đá-


Nhà sản xuất:Ubisoft
Nhà tài trợ:Uxient
Thể loại:Soccer + Strategy
Lời nói đầu:Nếu bạn đã và đang là một fan hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt.Có khi nào bạn đứng thẳng trước màn hình TV,và chỉ chỏ,điều khiển đội bóng mình đang xem thay cho người HLV ấy không?!.Có thể lắm chứ.Bạn chỉ muốn sự thành công được đưa về cho đội bóng của mình.Vậy thì bạn có thể đến với Total Soccer Manager (TSM) để tự do điều khiển những đội bóng mình yêu thích trở nên mạnh mẽ.Biết đâu,một ngày nào đó bạn sẽ là một HLV tuyệt vời,vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không thử tài làm HLV với TSM chứ nhỉ?.
Gameplay:TSM chia làm 3 kiểu play game cho người chơi lựa chọn.Mỗi kiểu có một đặc sắc riêng của nó.Sau đây là các kiểu:
1.Arcade 1P Mode:Kiểu chơi này là kiểu chơi game đá bóng bình thường,không mang tính HLV,để bạn tránh nhàm chán khi cứ phải chơi làm HLV với mấy tấm áo cứ chạy loanh quanh rồi mấy dòng text hiện lên khi chơi.
2.Arcade 2P Mode:Đây cũng là kiểu chơi game bóng đá bình thường,tuy nhiên nó có phần nương về chiến thuật nhiều hơn.Vì khi sử dụng kiểu này,2 máy GBA cần chập vào với nhau để chơi (như mạng LAN trong PC),kiểu đá 2 người.Và bạn cần thật sự khéo léo trong khâu chuẩn bị Formation,Strategy hay Tactic.

3.Manager Mode:Đây là kiểu chơi làm HLV.Là mục đích chính và cũng là phần chơi được Ubisoft chăm chút kỹ nhất.Ở phần này,khi bạn chọn,sẽ chia làm 2 mục nhỏ:
*Half-Manager Mode:Ở phần này bạn sẽ vừa là một HLV,vừa là một gamer fan của bóng đá.Nếu bạn chưa tin tưởng nhiều vào tài HLV của mình,thì bạn có thể trổ tài bằng đôi tay với những pha đi bóng lắt léo vượt qua đối thủ và ghi bàn,đem về chiến thắng cho đội bóng nhà mà không hề dựa vào sự thật của CPU.Đồng thời,những tính năng cơ bản của HLV vẫn không đổi.
*Full Manager Mode:Ở phần này,chính là phần bạn sẽ toả sáng bằng tài chỉ đạo đội bóng một cách tuyệt vời.Bạn có đầy đủ những tính năng của một HLV,của một nhà tài trợ đội bóng,vừa có thể là người dẫn đường cho đội bóng trẻ.

Trước mỗi trận đấu,bạn có thể thay đổi các thông số,thay đổi chiến thuật,v...v... cho đội bóng và các cầu thủ.Ngoài ra,bạn có thể nâng cao khả năng "chiến đấu" của đội mình bằng cách đến mùa chuyển nhượng,bạn có thể tự tìm cầu thủ ở các CLB (qua thi đấu,hay search),hoặc bạn có thể Request.
Phân tích các tính năng trong Menu của HLV:
Continue:Bắt đầu trận đấu mới,ở đây khi bạn chọn sẽ mở ra một bảng phân tích đội hình,chiến thuật của đội bạn lẫn đội mình và bạn có thể thay đổi chúng,qua mỗi trận bạn cần tự thay đổi,vì khi set nó sẽ make thành default formation của bạn luôn.
Squad:Nơi thay đổi vị trí của các cầu thủ,có thể thay dự bị,thay thủ môn,v..v...
*Training:Nơi bạn thực hiện các bài luyện tập Schedule:thời gian luyện tập và hiệu quả
*Do Training:Làm bài tập đã định sẵn ở Schedule
*Train For Position:Luyện tập phối hợp chiến thuật
*Train For Fitness:Luyện tập gia tăng các chỉ số cầu thủ)
Transfer:Nơi bạn có thể thay đổi cầu thủ trong đội mình.
*Buy Player:Nơi bạn tìm mua những cầu thủ tốt bằng cách request
*Sell Player:Nơi bạn bán các cầu thủ bằng Asking Money (ra giá cho cầu thủ),và xem những đội bóng nào sẽ trả giá cao nhất mà lựa bán
*Draft Youth:Lấy cầu thủ từ đội trẻ
Tactic:Nơi chỉnh mọi chỉ số kỹ thuật,Formation hay Tactic của đọi bóng mình trước khi thi đấu
*Formation:Chiến thuật thi đấu
*Style:Kiểu thi đấu
*Method:một dạng như tính kiểu chuyền
*Aggrestion:Đội hình dâng cao
*Corner Taker:Người sút phạt góc
*Freekick taker:người sút phạt Freekick
*Penalty Taker:người sút phạt Penalty
Statisic:Trạng thái hiện tại của đội mình,update sau mỗi trận đấu
Finances:Các mục liên quan đến kinh tế đội bóng.
*Stadium:Nơi bạn có thể nâng cấp sân bóng nhà
*Prices:Một số thứ khác(như mở quán ăn,làm áo đồng phục thêm,v...v..)
Link Game:Cũng giống như Arcade 2P,nhưng là đá theo kiểu Manager.

Graphic:Vì chú tâm vào gameplay nên phần Graphic của TSM không có mấy phần đặc sắc.Khi đá Arcade,các cầu thủ như những chú lùn nhìn từ góc cao nhất trên cùng nhìn xuống.Khi chơi kiểu Manager,thì là những tấm áo di chuyển tượng trưng cho cầu thủ.
Sound:Cũng tương tự như Graphic,phần sound của TSM cũng không có gì nổi bật.Âm thanh khán đài cũng vang dội khi đội nhà có bóng,tấn công hay ghi bàn,cũng ghi những pha "ồ" lên khi bóng "Hit the Bar" hay "hit the post" hoặc là "Put it vide",v..v...
Lời kết:Game đuợc phát hành năm 2005,và đã được rất nhiều gamer fan của Bóng đá đón nhận.Còn bạn thì sao?.Đó là quyết định của bạn.

ưu điểm:
-Gameplay phần HLV đặc sắc
-Dàn cầu thủ trẻ có tài
nhược điểm:
-Graphic và sound không nổi bật
-gameplay ở Arcade không nổi bật


Hệ máy:GBA (PC,PS2,Xbox)
Phát hành:Tháng 12/2005
Thể loại:Soccer + Strategy

 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top