Picross 3D

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT

Thông tin game
Picross 3D còn được biết đến với tựa JP là Rittai Picross (立体ピクロス), là một game giải đố được phát triển bởi Nintendo và HAL Laboratory cho hệ máy Nintendo DS. Gameplay tương tự như Picross DS, nhưng đồ họa giờ là 3D.

Picross 3D là phần tiếp theo của Picross DS. Đúng với tên gọi của nó là đưa nền tảng của game picross vào môi trường 3D. Bạn sẽ bắt đầu với một khối hộp gồm nhiều ô vuông, dựa vào các con số được đánh trên đó để phá giải khối hộp này nhằm lấy ra những mô hình có sẵn trong đó. Đặc biệt trò chơi còn cho phép bạn tự tạo câu đố và chia sẽ nó cho bạn bè. (Trích trong forum)

Tên game: Picross 3D
Phát triển: HAL Laboratory
Phát hành: Nintendo
Hệ máy: Nintendo DS
Ngày phát hành: 05/02/2010
Ngôn ngữ: English
Thể loại: Puzzle
Download: Romulation - MediaFire

Screenshots




Gameplay
[YOUTUBE]JNK6bujhfSA[/YOUTUBE]​
 

Chibicomic87

Nấm bình thường
Thành viên BQT
Cái này chơi sao ấy nhỉ? trên cục rubik có mấy con số có số khoanh tròn là sao? lúc nào sơn lúc nào đập?
chơi dễ mà bạn,bạn chú ý hàng dọc và ngang,VD ngang 5 co nghĩa là hàng đó sẽ chừa 5 ô và tương tự dọc 2 thì có nghĩa hàng đó sẽ chừa 2 ô (nhưng phải suy nghĩ 2 ô đó sẽ ở đâu)
cây búa:bỏ đi những ô ko cần thiết
cọ sơn:đánh dấu những ô sẽ chừa lại
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
ủa vậy mình tưởng là có số 5 thì vẽ 5 số nếu vẽ đủ thì đập những cục còn lại chứ o_O !!! Hay là bác nói mấy số khoanh tròn là ngược lại ý nhỉ -.-!! Ngoài ra nó còn quy tắc nào ko hihi !! Mới down về chơi thấy trailer hay wa' nhưng chưa nắm luật :D !!
 

hangrant

Nấm nhỏ
Chưa nắm luật thì nên chơi phần tutorial, game này lúc chơi easy thì còn áp dụng mấy quy luật thông thường, chứ chơi qua normal với khác thì phải suy luận phân tích vì nhiều hint ẩn được kết hợp từ các hint khác và thường không nhắc đến trong tutorial.

Công nhận game này hay, dễ ghiền, game này có thể giúp người chơi luyện tập khả năng phân tích và suy luận (luyện luôn cả mắt :)))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top