[GBA] Boktai 2 Solar boy Django

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Boktai 2 Solar boy Django

-người đi tiên phong-



Phát hành: Konami
Phát triển
: KCEJ
Boktai 2 gần như đã lột da thay áo so với phiên bản 1.Thay đổi rất nhiều,kết hợp nhiều thể loại game cùng một lúc với nhau.Các bạn hãy cùng tôi đi sâu tìm hiểu và phân tích nhé.
Sau khi tiêu diệt Hel, Nữ hoàng bất tử ở phần 1, Django lên đường trở về thành phố San Miguel, Thành phố mặt trời cũng là quê hương của Django. Thế nhưng cậu bé mặt trời của chúng ta đâu hay biết rằng có 1 âm mưu khủng khiếp khác đang chờ cậu khám phá...
Với cơ chế đồ hoạ 2D cổ điển nhưng quyến rũ và vô cùng sắc sảo,Boktai 2 ăn đứt phần đồ hoạ so với các game khác,với công nghệ 3D vẫn còn đang phôi thai.
Tuy không chú trọng nhiều vào đồ hoạ,nhưng nhà phát triển lại chú tâm vào phát triển gameplay làm tâm điểm.Boktai 2 thực sự đã pha trộn khá nhiều thể loại game.Có thể đếm ra 3 thể loại là:Adventure + RPG + Steal Action.Đặc biệt,cậu bé Django lại có rất nhiều vũ khí mới và kỳ lạ cùng với thần mặt trời có khả năng chiếu sáng.

Nói đến kiếm, đây là vũ khí có lực sát thương trung bình và khá nhanh với độ chính xác cao, nhưng phải đứng gần đối thủ, vì vậy chúng cũng có thể dễ dàng cho bạn 1 cú vồ chí mạng,với Búa thì cũng vậy,với lực sát thương rất lớn, có khả năng tiêu diệt đối thủ trong nháy mắt..., Nói chung vũ khí nào cũng có 2 mặt lợi và hại, vì thế bạn nên chọn lựa kĩ cho phù hợp với quái vật mà bạn đối mặt.

Không quá khi nói rằng hệ thống phép thuật cũng như skill trong Boktai 2 vô cùng tuyệt diệu và đa dạng phong phú.Game cung cấp các loại skill từ các vũ khí của Django,với các animation đẹp tuyệt vời cùng với hiệu quả tấn công gấp bội.Điều này càng khiến cho game tiến sát với giới gamer hơn.
Tùy theo từng loại quái vật, chúng sẽ bị khắc chế với những yếu tố khác nhau VD: zombie sẽ rất sợ lửa, Vampire hay còn gọi là ma cà rồng lại rất sợ ánh sáng, hãy dựa vào đó bạn sẽ dễ dàng vượt qua chúng.
"Mặt trời luôn bên bạn".Đây là điểm đc đánh giá khá cao ở Boktai, game sử dụng khả năng xử lý ánh sáng mặt trời của máy GameBoy, khi có ánh sáng Django sẽ tăng khả năng hấp thụ ánh sáng trong game hay còn gọi là mana để sử dụng pháp thuật. Vì thế hãy tận dụng điều này, nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.
May the Sun be with you
Tuy nhiên, nếu bạn chơi bằng giả lập, thì màn hình máy tính làm gì có cảm ứng ánh sáng mà chơi , nhưng bạn cũng có thể ấn 2 nút L & R, ánh sáng sẽ tự tăng lên như có nắng vậy.

Ngoài ra,game còn tích hợp tính năng cộng điểm vào chỉ số nhân vật như các game RPG,nhằm gia tăng sức mạnh của Django.Đây cũng là một điểm mạnh của Boktai 2 khiến người chơi bớt nhàm chán.
Còn một điểm đặc biệt,Boktai 2 còn có cả hệ thống crafting item vô cùng đặc sắc.Từ những viên đá bình thường nhặt được sau khi hạ monster,bạn có thể đem nó đến cửa hiệu rèn đồ,chỉ vài phút là món đồ equipment của bạn đã có thể gia tăng sức mạnh rồi đó.:)
Có thể đây là điểm mà game học hỏi ở Metal Gear Solid, và cũng thể hiện khá thành công, trên đường hành trình 1 số chỗ game sẽ đòi hỏi bạn phải ẩn nấp để tránh 1 số lượng lớn kẻ thù, (mình ko áp dụng điều này kết quả bạn cũng biết ra sao rồi chứ),Đôi khi bạn phải dụ kẻ thù vào 1 chỗ bằng c ách gõ tay vào tường rồi lẻn ra sau lưng nện cho chúng 1 cái, sau đó lại ẩn nấp, bạn sẽ thấy bộ mặt của chúng như thế nào.
Lời kết:Với cách chơi hấp dẫn và mới lạ như vậy, Boktai đã từ 1 game thuần Nhật đc phát hành ở Mỹ và Châu Âu. Điều này cho thấy đc sức hút của game mạnh thế nào, vậy tại sao bạn ko thử qua nhỉ.

ưu:
-gameplay hay
-graphic hiệu quả
-hiệu ứng mặt trời tăng sức mạnh hay
nhược:
-âm thanh không đặc sắc

Hệ máy
:GBA
Thể loại:Action + RPG
Ngày phát hành:15/7/2006
Tên game:Boktai 2 Solar boy Django
Một vài screenshot tham khảo












Download : Romulation
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top