Soul Eater Medousa no Inbou

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Thông tin game

Câu chuyện nói về thế giới có tồn tại 1 loại quái vật chuyên ăn linh hồn người gọi là Kishin. Để chống lại quái vật này, một trường học Shibusen ra đời, đào tạo các con người có khả năng sử dụng vũ khí Shinigami. Maka và Soul Eater là học viên tại trường Shibusen, một trường học do chính Thần chết(Shinigami-sama) cai quản để huấn luyện vũ khí sống(Thực ra là Demon) và những con người làm điều khiển. Maka Alban, học viên của trường cùng đồng hành với Soul Eater(là Demon khi Maka cần sẽ biến hình thành lưỡi hái). Maka và Soul, Black (*) Star và Tsubaki(Sword), Death the Kidd(Con trai của Shinigami-sama) và chị em Liz và Patty(Dual-Gun), cùng nhau chống lại ma sói, zombie, ... nhằm mục đích thu thập 99 linh hồn con người và 1 linh hồn phù thủy để hoàn thiện vũ khí mạnh nhất của Shinigami.

Game được biết đến tựa English là "Soul Eater: Plot of Medusa", dựa theo anime và manga cùng tên, game được phát hành rộng rãi trên Wii(Soul Eater: Monotone Princess), DS, PS2 và PSP(Soul Eater: Battle Resonance).

Tên game: Soul Eater Medousa no Inbou
Phát triển: Bandai Namco Games
Phát hành: Bandai Namco Games
Thể loại: Action
Ngày phát hành: 23/10/2008
Ngôn ngữ: JP
Download: Romulation - Megaupload - Rapidshare - HotFile - MediaFire


Screenshots



Gameplay
[YOUTUBE]lBEPt8wBTao[/YOUTUBE]​
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
anh về nước game này rồi nên mới post lên à anh D, game này hay không và có patch US không (23/10/2008) đau thật, thảo nào lên romu tìm không thấy ROM này update
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top