Bị đâm "headshot" vẫn sống !

Cửa hàng game Nintendo nShop

gameboy89

V.I.P Member
Game thủ CS sử dụng hack bị đâm thủng đầu :-&

Giới game thủ Trung Quốc vừa bị chấn động vì tin 1 cậu bé 17 tuổi, sau khi tranh cãi với 1 nhóm game thủ khác chơi cùng hàng net về việc cậu có sử dụng wallhack hay không, đã bị những kẻ này dùng 1 con dao dài cắm sâu vào đầu. Rất may, cậu bé còn sống và hiện đang được điều trị tại bệnh viện.
1709-01



Phim chụp X-Quang cho thấy con dao cắm xuyên qua đầu nạn nhân.

Game thủ CS này sống tại tỉnh Cát Linh, Trung Quốc, dường như anh đã dùng hack một cách cực kì quá đáng, bằng chứng là những vết thương trầm trọng và cực kì đau đớn bởi 1 kẻ khác. Nạn nhân 17 tuổi bị nghi ngờ sử dụng chương trình wallhack trong CS, giúp anh ta có thể nhìn xuyên những bức tường và dễ dàng nhận biết đối thủ đang ở đâu để đối phó, tạo những lợi thế hơn hẳn những người chơi cùng khác.
1709-02


Wall hack giúp game thủ sử dụng nhìn thấy rõ đối phương qua những bức tường.

Cuối cùng, cuộc tranh cãi dẫn đến xô xát ở ngoài hàng net. Và 1 người trong nhóm đánh game thủ kia đã quyết định xông ra, cầm 1 con dao lớn đâm thẳng vào đầu game thủ 17 tuổi, cú đâm mạnh đến nỗi mũi dao nhô ra từ phía đầu bên kia.

Chàng game thủ này đã sống sót một cách kỳ diệu, anh chạy ngay đến một bệnh viện gần đó. Ngay lập tức, một cuộc phẫu thuật được diễn ra, và 10 giờ sau, con dao được tháo bỏ khỏi cái đầu của chàng game thủ may mắn này. Chàng trai còn sống, nhưng vẫn được bệnh viện quan sát đặc biệt trong trường hợp có những vụn rỉ sắt còn sót lại trong não bộ.

Vậy phép màu nào khiến chàng trai này sống sót sau khi bị một con dao dài cắm xuyên qua đầu? Các bác sĩ cho rằng, lưỡi dao dù đâm vào nhưng không trúng những động mạch chính, những thứ giữ anh ta khỏi sự xuất huyết, và không bị ảnh hưởng tới những dây thần kinh vận động, ngay cả khi mũi dao đã xuyên qua khu vực quản lý sự hoạt động của cơ thể. Một bác sĩ nổi tiếng cho rằng, với một vết thương trầm trọng như vậy, khả năng sống sốt là 1 phần 1 nghìn, thậm chí đây còn là một tỉ lệ khá rủi ro.

Quán cafe- internet nơi xảy ra vụ án, khá đông các thanh thiếu niên địa phương đến chơi vì quán này không đòi xuất trình giấy tờ tùy thân khi sử dụng dịch vụ. Tại Trung Quốc, người dân muốn dùng internet ở một điểm công cộng cần phải xuất trình Chứng minh thư bởi nước này cấm trẻ em dưới 18 tuổi vào những hàng net.

VnB - Theo Kotaku.​

P/s: Giáp đầu cao wa', Hs xog vẫn còn 1 tiết =)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top