[News] Khởi công dự án Viện Bảo tàng Fujiko (2010-2011)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Khởi công dự án Viện Bảo tàng Fujiko (2010-2011)

Thứ Hai ngày 29 tháng 3 vừa qua, một cuộc hội thảo tại Nhật Bản đã đi đến thống nhất về việc thành lập Viện Bảo tàng Fujiko, công trình như một món quà tưởng nhớ người cha đẻ của nhân vật lừng danh Doraemon này. Du khách tới đây có thể được chiêm ngưỡng hàng trăm tác phẩm, nhân vật, những vật dụng mà quý ngài 3F đã từng dùng để vẽ truyện tranh. Ngoài Doraemon, quý khách còn có thể được tìm hiều về những nhân vật hoạt hình khác cũng do ngài 3F sáng tác như siêu nhân Mami, Keisuke,...


Và quyết định của hội thảo đương nhiên sẽ là THÀNH LẬP! Bắt đầu khởi công xây dựng từ tháng 4 năm 2010 và dự kiến lễ khánh thành sẽ được tổ chức vào ngày 3 tháng 9 năm 2011. Bảo tàng sẽ gồm nhiều khu vực như khu trưng bày - triển lãm, khu vui chơi trẻ em và khu sinh thái tự nhiên. Nhằm mục đích giúp các em nhỏ và gia đình có dịp tiếp xúc gần gũi với những bài học qua hình tượng chú mèo máy Doraemon.

Sau đây là một số hình ảnh trên bản đồ dự án:


Tiền sảnh


Tầng 1


Tầng 2


Tầng 3
 
woa thấy pacman gòi @_@ ủa mà con con ma ben trai hình như khong phải la doreamon thì phải, nhin quen quen ma không nhớ
không bít có trưng bày bửu bối của doreamon ko, vào đó chôm mấy cái:))
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
vì nó xấu hơn một số nhà khác nên chê :P

nhìn kĩ thì hình như nó dựng theo kiểu nhà trong Mami :-?
 
Thì tất nhiên là mới thành lập nên chưa trang trí kỹ lưỡng được, tuy chưa được đẹp lắm nhưng cũng tạm đc. roy`
Bao giờ Doraemon có bảo tàng riêng nhỉ ? :D
 

Ashera

Nấm bình thường
Thế này mà chê xấu à
, Viện bảo tàng này thiết kế đơn giản mà độc đáo, cửa sổ kính lớn chia nhiều ô khiến ta liên tưởng tới hình ảnh các trang truyện tranh, đồng thời giúp căn phòng bên trong thoáng và sáng sủa. Trên các ban công trồng nhiều cây khiến tòa nhà trở nên rất gần gũi với thiên nhiên.
Nói chung kiểu thiết kế này rất phù hợp với tên gọi cũng như mục đích sử dụng của tòa nhà, với một công trình như vậy, chắc chắn đã phải có sự nghiên cứu tìm tòi kĩ càng rồi mới có thể đưa ra ý tưởng, các bác không nên phán xét vô tội vạ như vậy.
 

EvilBoys1996

Nấm bình thường
Bảo tàng này dành cho cả thiếu nhi vào tham quan nữa cơ mà (lực lượng thiếu nhi thì vô cùng đông đảo :o)) mà đã có thiếu nhi vào thì nhà phải được trang trí sao cho nó đừng lòe loẹt quá, bảo tàng được trang trí những màu sắc như thế này dễ gây thiện cảm với các bạn nhỏ hơn là bảo tàng to đùng :| Mình thấy thế này là OK rồi :D Đẹp hơn nhà mình :))
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Con Gay đúng là ngợm, cái bảo tàng đẹp thế mà còn chê ;))

Nó xây xong chắc cũng vừa tầm thi đại học, thi xong sang đó chơi :))
 

Gấu Ú

Doraemon Master
Bổ sung thông tin:
Một bảo tàng tương tác dành riêng cho Fujiko F. Fujio, đồng-tác giả của bộ truyện Đôrêmon, sẽ đươc mở ra ở quê nhà Kawasaki phía nam Tokyo. (Fujiko F. Fujio được sinh ra ở Hiroshi Fujimoto vào năm 1933) cơ sở ban đầu được dự kiến sẽ mở vào năm 2010, nhưng bây giờ các kế hoạch kêu gọi mở cửa tháng chín năm 2011.. Nó sẽ có thể chứa 1.000 người, và các nhà tổ chức hy vọng rằng 500.000 người sẽ tham quan mỗi năm. Các nhân viên công bố một số các đồ án và hình ảnh khái niệm cho dự án.Bộ sưu tập của nghệ sĩ của khoảng 50.000 bản vẽ gốc sẽ được đặt tại các phòng triển lãm của bảo tàng, được trang trí giống như một lớp học. Cũng sẽ có một sân chơi ngoài trời, một phòng giải trí của Fujio, một nhà hát dể sàng lọc những loại quần shorts khác nhau :)-/), một bộ sưu tập sofa-nội thất, và một 'hộp panorama" sẽ phục vụ như là một trong những lối vào. 2.800 mét vuông (khoảng 30.000 feet vuông) còn lại sẽ được dành cho một nhà hàng và khu vực mua sắm.



Nguồn.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top