Chém jo' đại pháp, nói phét hok bít ngượng =)

Cửa hàng game Nintendo nShop

gameboy89

V.I.P Member
[Bí kíp]Chém jo', chém bão, fệt sóng thần !

Trước tiên, muốn luyện thành võ công, ta phải hiểu rõ bản chất của nó. Gần đây không hiểu vì sao mà các bí kíp chém gió trên giang hồ đều nói về chuyện cưa gái, làm cho võ lâm đồng đạo hiểu lầm về chém gió. Các cao tăng Khóai Lạc Tự đã định nghĩa : “Chém gió là hành vi nói sai lệch sự thật, theo chiều hướng phóng đại, nhằm đề cao bản thân hoặc một đối tượng nào đó”

- Như vậy ta có thể thấy chém gió vốn là tuyệt kĩ có thể áp dụng với tất cả mọi đối tượng, dù là già trẻ, zai gái, bằng hữu hay cừu nhân, chém gió tuyệt kĩ cũng có thể áp dụng trong nhiều trường hợp như khi hội hè, đàn đúm, cưa gái chỉ là một phần của chém gió mà thôi.


Chương I :
Luyện tập :

- Nói về phương pháp luyện tập, sau khi đã học thuộc các chiêu thức và khẩu quyết trong bí kíp, người học có thể bước vào luyện tập bước đầu tiên, đó là chém gió Online :Pc:. Phương tiện luyện tập hiệu quả nhất hiện nay phải kể đến đó là yahoo và blog, ở giai đoạn này, tuyệt đối không nên chém gió ngòai đời thực [-X. Anh em cần biết, chém gió tuy không đòi hỏi kiến thức sâu, nhưng lại đòi hỏi một kiến thức rộng về nhiều lĩnh vực như thời trang, xe cộ, những truyện huyền bí, các tin đồn nhảm, vân vân … Bởi khi chém gió, biến chiêu là vô cùng :spiteful[1]:, trong 5 phút chém gió có thể chuyển tới sáu, bảy chủ đề là chuyện bình thường
, một người mới học chém gió không thể có đủ kiến thức để biến chiêu theo sự thay đổi của chủ đề.
. Cho nên cách tốt nhất cho người mới luyện đao pháp chém gió là sử dụng Da hu và Bờ nóc để chém :em17:, cái gì biết thì ta chém ngay, cái gì không biết thì ta ra Google tra ;)), tra xong ta lại chém tiếp. Cứ luyện như thế mỗi ngày 3 tiếng, chỉ trong khoảng nửa tháng là anh em đã có một vốn kiến thức kha khá để chuyển sang giai đoạn thứ 2 là chém gió Offline b-). Lưu ý người luyện đao pháp chém gió phải luôn chú ý thu thập các tin đồn nhảm, tuyệt đối không được coi thường, bởi khi chém gió thường các cao thủ luôn sử dụng các tin đồn này để làm chủ đề chém, ta phải biết để đỡ chiêu của họ và chém lại sao cho hợp lí. :em28:
Chương II :
Phương pháp chém gió căn bản:

- Trước hết, chém gió phải tự tin , không chém thì thôi, một khi đã vung đao lên thì không được nao núng
, không được ấp úng, không được lúng túng, phải chém một mạch cho đối thủ kinh hồn bạt vía
, không kịp phản kháng. Nhớ là phải cực kì côn đồ và hung hãn, chém cho đối phương không kịp vuốt mặt
. Thứ hai, nếu chỉ ngồi im một chỗ mà chém thì không ai tin, sở dĩ gọi là chém gió vì khi các cao thủ chém hai tay vung ra như xuất đao, khuôn mặt phải biểu cảm, đứng lên ngồi xuống nhịp nhàng ;)). Thứ ba, chém gió phải đúng đối tượng, tùy theo lứa tuổi, giới tính mà có những cách chém khác nhau, không cách nào giống cách nào, luyện tới cảnh giới tối cao chính là chém được với mọi đối tượng vậy
.Thứ tư, chém gió phải đúng lúc, chém gió lúc đi nhậu cùng anh em khác, chém gió lúc đi cưa gái, chém gió lúc ngồi trong lớp khác, chém gió lúc đi trên sân trường.

Quan trọng nhất là, người chém gió phải biết trên giang hồ có 3 đối tượng căn bản :
+ Chém gió cao thủ
+ chém gió lởm
+ chém gió gà

- Chém gió cao thủ là những kẻ tinh thông đao pháp, thuộc lòng bí kíp ( như Zephyr chẳng hạn ) Đối với những kẻ này, tốt nhất là đừng múa rìu qua mắt thợ, tuyệt đối không đem đao pháp ra mà chém, chỉ nên dùng kiếm pháp lả lướt theo chiều gió
, thấy họ nói gì thì hùa theo mà chém, như thế ta không sợ bị phản đòn mà danh tiếng cũng được thơm lây mấy phần.
Chém gió gà là loại mới vào nghề, chưa tinh thông võ nghệ, đối với loại này, ta cứ thẳng tay mà chém
, chém cho chúng không kịp trở tay, chém cho đến khi nào chúng phải thốt lên bái phục mới thôi. :em33:. Loại thứ ba là chém gió lởm, cũng là loại khó đối phó nhất, bởi đây là loại chỉ biết chút chút thôi, nhưng lại cứ tưởng mình biết nhiều, biết đúng. Thành thử khi ta chém, bọn này thường kiên quyết kháng cự đến cùng, bất kể ta chém chuyện gì, chém đúng hay chém sai. Cho nên đối phó với loại này phải dùng đao pháp mềm dẻo nhưng không kém phần ác hiểm. :em16:
=> Trên đây là giới thiệu sơ lược về nghệ thuật chém gió, bạn thấy hay nên pót lên cho anh em cùng tham khảo thui, chứ bạn chém gió siêu gà nên Ae tha mạng. :em26:


Bạn sẽ trích 1 đoạn luyên thuyên cho các bác dễ hình dung: =)
- Yêu tớ không?
- Không.
- Tại sao ?
- Vì thế
Hâm lắm, tớ ko yêu ấy thì yêu ai

- Ấy sẽ yêu tớ đến bao giờ ?
- Đến mùa đông.
- Tại sao
- Vì tớ thích thế
***
- Ấy là của mỗi tớ thôi nhé
- Ừ.
- Khôg được cho ai chạm vào ấy của tớ nhé
- Ừ. Ơ nhưg tớ ko chắc đâu, nhỡ chúg nó cứ chạm vào thì sao
- Khôg thích thế đâu.
- Ừ thôi đc rồi, tớ là của ấy của ấy
***
- Tớ chán lắm rôi, tớ muốn kết thúc.
- Sao lại thế.?
- Vì tớ ko muốn đi tiếp, tớ ko quen kiểu cứ ràg buộc nhau như này. Thế thôi
***
- Trong đầu tớ toàn ấy.
- Tớ thì chả còn j` nữa
- Nhanh thế à ?
- Ừ, ấy biết tíh tớ rồi mà
***
- Ấy có tin tớ còn yêu ấy k ?
- Thế ấy có tin là tớ đag xin cho tớ thêm 1 cơ hội nữa k ?
***
Vì bọn mình sinh ra là của nhau cho nên làm sao mà xa cách 1 cách dễ dàg như thế đc . Chỉ có nhữg lúc ấy hâm hâm với tớ thì lúc nào tớ cũg yêu ấy :-*. Còn tớ, toàn chả bao h làm được những j` tớ nói, hay nói cách khác, tớ toàn nói trước bước ko qua . Thế nên từ nay tớ sẽ ko thế nữa . Tớ sẽ ko luyên thuyên, ko mồm mép với bất cứ ai nữa . Tớ là của ấy thôi nhé.
Bây h ấy đag làm j` thế ? Có biết tớ đag bị nhớ ấy hok ? Lúc nãy ngồi nghịch quấn dây vào cổ con mèo trắg, thế là con mèo vàg mới ra cắn đứt dây để cứu mèo trắg . Xog thế là tớ cho nó lên lv 2 , quấn chặt hơn . Kệ cho chúg nó làm j` thì làm, tớ ra ngồi FB . Đc tầm 5-10p cứ thấy sặc sặc . Quay ra chả thấy con mèo vàg đâu nữa, chỉ thấy e mèo trắg trơ trụi 1 mìh, trog khi cổ bị quấn mấy vòg dây treo lơ lửg . Thế là chị tớ mới hét ầm ĩ lên, tớ bị cuốg, thế là tháo ra chả ra lại tháo vào . Sợ quá chạy xuốg nhà lấy kéo. Lóng ngóng 1 lúc mới cắt đc cái dây giải cứu đc mèo T.T. Lúc đấy cũg là lúc tớ nhận ra cái dây đấy là dây áo váy của chị tớ . May quá, chị tớ là ng` cắt chứ hok fải tớ cắt hahaha . Về cơ bản, thiệt hại của vụ này lên đến 1cm thịt . Đùa chứ, bị cào có 2 fát mà đau vd** =)

Ấy ơi ! Mùa đôg của bọn mìh sắp đến rồi kìa . Ngày mai lạnh fết đấy, vớ vẩn fải lôi đồng phục mùa đông ra mặc mất.

*Haha, sướng =). Có người yêu để làm gìiiiiiiiiiiiiiiiiiii? .Có người yêu để ôm =)*
Mong bài này của mình sẽ hok bị coi là rác =)
 
mình hok bao giờ thích chém gió hay chém gà gì hết , làm biếng chém lắm , mà có chém mình cũng hok biết mình có chém| hay không nữa , mà nghĩ chắc có quá , mà cũng không biết có hay ko , thôi kệ , chắc là không có =]] haha
 

Luigi's number

Nấm nhỏ
gameboy89 nói:
Loại thứ ba là chém gió lởm, cũng là loại khó đối phó nhất, bởi đây là loại chỉ biết chút chút thôi, nhưng lại cứ tưởng mình biết nhiều, biết đúng. Thành thử khi ta chém, bọn này thường kiên quyết kháng cự đến cùng, bất kể ta chém chuyện gì, chém đúng hay chém sai. Cho nên đối phó với loại này phải dùng đao pháp mềm dẻo nhưng không kém phần ác hiểm. :em16:
=> Trên đây là giới thiệu sơ lược về nghệ thuật chém gió, bạn thấy hay nên pót lên cho anh em cùng tham khảo thui, chứ bạn chém gió siêu gà nên Ae tha mạng. :em26:[\QUOTE]

:em24:giống lắm à:em24:
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Ừ giống hệt đấy,giống thì mới bị tớ làm mất DSi,mất GCN,mất N64,mất SNES cùng một lô game gốc,mất cái ảnh ở sig mà giờ vẫn vô sỉ treo lên,giống thì mới bị tớ cho một cú mà nick anh thành nick em,nick em trèo thành nick anh :o).
 

megazord2

Nấm nhỏ
đấy đấy, chém gió lởm đấy, chẳng hiểu gì mà cứ coi nó là chém gió mà chém lung tung. Lởm đấy Lởm đấy :)) cứ thích trích lung tung trong khi nó chẳng hợp gì với nhau ( :P đùa nhé )
 

Likan

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Bạn nên sửa tất cả chữ viết sai quy tắc, chuẩn mực Tiếng Việt đó gameboy, lần này mình không muốn 1 mod, đã có học vấn và suy nghĩ lại viết sai hoàn toàn chuẩn mực như vậy ở bất cứ hình thức nào. Dù bạn có biện bất cứ lý do gì đi nữa thì mình mong bạn sửa lại.
 

lucasDS

Nấm nhỏ
Thanks cho cái.....uppppppppppppppppp
I'm vô song chém gió
cái spoil coi chả hỉu dek:|
Nguyên trong topic này còn 1 số từ tiếng việt ko chuẩn này ,lại còn pha tạp tiếng anh với tiếng Việt này ,có cần chỉnh nốt ko Likan :xm0012:
Đọc lại coi cái phần GB viết ko chuẩn tiếng Việt ấy ,xem nó chiếm đc bao nhiêu % ,và thật sự nó có khó đọc hay gây chướng mắt với mọi người ko ( nhìn lượt thanks thì biết ) ,hay nó chỉ chướng mắt 1 số người nên phải sửa
Tôi biết nhiệm vụ của ông ,nhưng có cần thiết khắt khe quá như thế ko
Nói thẳng luôn Kawaii viết ko biết có chuẩn tiếng Việt ko ( tớ hiểu biết hạn hẹp ,ko dám ý kiến ) nhưng tớ thấy còn khó dịch hơn GB viết nhiều ,sao ko đi chỉnh lại đi .Có mỗi vậy mà ông cũng nhảy vào nhắc nhở ,tui thấy ông soi mói kinh quá rồi đấy :xm0001:
 
Bạn nên sửa tất cả chữ viết sai quy tắc, chuẩn mực Tiếng Việt đó gameboy, lần này mình không muốn 1 mod, đã có học vấn và suy nghĩ lại viết sai hoàn toàn chuẩn mực như vậy ở bất cứ hình thức nào. Dù bạn có biện bất cứ lý do gì đi nữa thì mình mong bạn sửa lại.
;)) Hồi lâu lâu nhớ là Kawaii có quote lại luật của forum là không cấm dùng kiểu viết chữ 9x hay cái gì gì đấy miễn là mọi người đọc và hiểu được thì phải :-?..
Cứ lôi luật ra mà sao các ấy không quote cho nó đúng luật giống Smod Kawaii đi x)...

- Khi nói rằng "Quốc có Quốc tắc, Gia có Gia qui", nhập gia thì phải tùy tục. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng dựa vào các điều luật mà đe dọa member. Các bạn cần phải biết rõ, tiêu chí của forum là một cộng đồng yêu Nintendo thật là thân thiện. Chính vì thế các điều luật tại forum chỉ là khuôn mẩu. Điều quan trọng là sự thân thiện, tình thương mến thương và đến nhau như những người bạn, hãy nói chuyện với nhau khi đặt vị thế là thành viên Nintendo chính nghĩa.
Trích:
Điều 3. Bài viết cần tuân theo các quy định: Đánh có dấu, không viết toàn chữ hoa, dùng chữ đậm, màu mè... khi không cần thiết. Ngôn ngữ duy nhất được chấp nhận sử dụng tại forum là tiếng Việt.
- Xin nói rõ là, forum mình không hề cấm cách sử dụng ngôn ngữ 9x (miễn sao ngôn ngữ có dấu, là tiếng Việt thì vẫn chấp thuận). Trong forum không được ép buộc bất kỳ một member nào cả, member đến với Nintendo là tự nguyện, chỉ nên nhắc nhở và khi quá đáng mới dùng biện pháp sử lý mạnh sau. Cần nói thêm, không được kỳ thị 9x. Forum chúng ta hơn một nửa thành viên là teen 9x.

- Về vấn đề Kawaii sử dụng ngôn ngữ 9x, không phải mình là S-Mod thì muốn làm gì thì làm. Kawaii biết cách sử dụng văn bản đương đại và chắc chắn rằng từng nét chữ, từng ngôn ngữ mình dùng, chắc chắn là có dấu, nó là tiếng Việt. Tuy ở forum, mình không có chiến tích hào hùng gì, nhưng mình là một trong những thành viên lâu năm của NintendoVN, và mình biết box nào cần sử dụng ngôn ngữ chính xác, một bài viết ở box thông báo từ phía một người đại diện của forum thì luôn nghiêm túc và không thể đùa cợt như khi dùng ở box thư giãn được. Đó cũng là lý do, một bài viết dạng lưu trữ sẽ khác rất nhiều, chứ không nham nhở xuất hiện ở box giao lưu.

Trích:
Điều 7. Các thành viên (lẫn mod, smod, admin) của box cần cư xử hòa nhã với nhau, nghiêm cấm tình trạng cãi nhau hoặc gây gỗ trong box.
- Các Mod có vần đề gì, có thể trao đổi góp ý với nhau ở box ẩn. Không chỉ riêng member, mà Mod đúng ra phải hiểu rõ điều này và cư sử hòa nhã với nhau. Nếu Kawaii thấy xuất hiện tình trạng này nữa, bất kỳ Mod nào cũng bị phế quyền một tháng.

- Vì lợi ích chung của NintendoVN, mong là hiểu lời mình nói.

- Topic sẽ bị khóa. Nên tránh tình trạng lập những topic có nội dung ý nghĩa tương tự..
Mình vẫn bị thích cái bài post này của bạn Kawaii nên xin phép post lại =D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top