[NDS] Viewtiful Joe: Double Trouble

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Vintendo

Nấm nhỏ
Tên game : Viewtiful Joe : Double Trouble
Phát triển : Clover Studio
Phát hành : Capcom
Ngày phát hành : 28/11/2005



Chắc chắn mọi người đã từng chơi qua các game đình đám của Capcom trên DS như Megaman Battle Network 5 Double Team DS, Megaman ZX, .... Giờ đây, Capcom đã chuyển tải 1 game hành động rất nổi tiếng và vui nhộn trên hệ PS2 lên DS, đó là Viewtiful Joe, với tên gọi là Double Trouble .

Nội dung : Game lấy bối cảnh một thành phố ( nhìn giống công viên hơn ! ) tên là Movieland. Khi Captain Blue vừa hoàn thành xong bộ phim mới của mình ( có Joe nhúng tay vào đấy ! ) thì đột nhiên, bọn côn đồ thành phố Medow xuất hiện, phá và đồng thời ... chôm luôn bộ phim đi. Cô em gái Jasmine của Joe lập tức vào cuộc để lấy bộ phim về. Không an tâm, Joe đã đi theo cô bé với sự trợ giúp của bạn gái Sylvia. Bạn sẽ phải cùng Joe vượt qua một núi kẻ thù và câu đố hòng lấy lại được bô phim về !

Gameplay : Các fan đã từng kình qua Viewtiful Joe chắc chắn sẽ không quên được 3 yếu tố làm nên 1 Viewtiful Joe thành công, đó là : VFX, các chiêu thức đánh nhau và đồ hoạ ! Khi bước lên nền máy NDS, tất cả những điều đó vẫn giữ nguyên và nó còn được phát huy tốt hơn ! Game tận dụng được khả năng của màn hình dưới để dùng VFX, tiêu biểu như là Split sẽ ... cắt đôi màn hình trên sang trái hay phải để có thể giải quyết câu đố. Trong khi đó, Slow sẽ làm chậm thời gian để giải quyết câu đố và tăng cường sức chiến đấu hay khả năng ZOOM sẽ hoán đổi vị trí 2 màn hình, lúc này, Joe sẽ mạnh lên đáng kể !... Cẩn thận, những khả năng này sẽ làm tụt cây VFX của mình, nó có thể tự hồi lại nhưng nếu như giết trùm mà thanh này tụt hết thì hơi nguy hiểm. Vì lẽ đó, ngoài VFX ra, bạn con phải dựa vào các thế đánh của nhân vật để có thể chống trả những kẻ phá bĩnh, có kha khá các thế võ và tuyệt chiêu để bạn có chọn lựa trong shop, tất nhiên là cần tiền để mua ! Quả thật, gameplay của Double trouble trên hệ máy DS được cải tiến rất nhiều !

Đồ họa : Khá ấn tượng ! Các chiêu thức của Joe thể hiện rất đẹp mắt, các VFX được đồ họa thể hiện tốt, thể hiện rõ sức công phá của nó ! Hình mẫu nhân vật được thiết kế khá tức cười, như bọn robot đi xe đạp 1 bánh ẻo lả, các Robot hề tức cười nhưng không kém phần nguy hiểm, hay chàng Joe lúc biến hình nhìn khá bảnh so với chưa biến hình ( nhìn như thằng khùng í ! ). Khung cảnh chung quanh cũng được thể hiện tốt như khu ổ chuột tối tăm, các viện bảo tàng cổ kính ... Nói tóm lại : đồ họa khá tốt và chi tiết !
Âm thanh : Âm thanh của game khá, phần nhạc nền tuy hay nhưng lặp lại, lời nói nhân vật chỉ thấy có Joe và Sylvia nói thôi, ngoài ra, các nhân vật khác không hề hoặc ít nói ! Tiếc nhất là các đoạn phim cắt cảnh không được lồng tiếng, một thiếu sót game mắc phải !

Đánh giá :
Gameplay : 9/10
Đồ họa : 8/10
Âm thanh : 7/10
Trung bình : 8/10
Kết luận :
Game này hay, khó có thể bỏ qua với những ai có NDS và mê phong cách hàng động của Capcom
Screenshot

Bay lên trời nè !

Nguy hiểm, cúi xuống mau !
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top