Hello Kitty Birthday Adventures

Cửa hàng game Nintendo nShop

gameboy89

V.I.P Member
Hello Kitty Birthday Adventures



Rom information:

Full Name: Hello Kitty Birthday Adventures (U)
Languages: English
Publisher: Zoo Games
Developer: OneNine Studios
Release Date: February 23, 2010
Filesize: 30.8 MB


Nội dung:
Là 1 game giải trí nhẹ nhàng, thư giãn. Khi tham gia game, bạn sẽ hòa mình vào trong thế giới Hello Kitty với những bữa tiệc sinh nhật và những món quà đáng yêu. Trong game bạn sẽ giúp Hello Kitty tìm, chọn những món quà sinh nhật phù hợp với những người bạn đáng yêu như Sanrio Badtz-Maru, My Melody, Purin. Khám phá ra những món quà ý nghĩa nhất bằng cách tán gẫu với 1 vài người bạn, và học hỏi thêm về những lời chúc sinh nhật vui nhộn ! Theo cách riêng của bạn, bạn sẽ hiểu thêm tính cách của từng nhân vật trong game.

Ngoài ra bạn có thể dành thời gian đi thăm bạn bè, đi chơi, hay đi shopping để trang hoàng thêm cho bạn những món đồ xinh xắn. Đi thu thập tem và sticker, chơi những mini game vui nhộn, khi thắng bạn sẽ nhận đươc gợi ý cho những món quà sinh nhật. Xuyên suốt hàng năm, bạn còn có cơ hội tham gia những kỳ nghỉ đặc biệt, tặng quà cho những nhân vật bạn yêu thích ! :myemo0127:

Link download:
Megaupload
Romulation
Mediafire
Hotfile

Trailer:

[YOUTUBE]<object width="480" height="385"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/rTARztXgKTM&hl=en_US&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/rTARztXgKTM&hl=en_US&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="480" height="385"></embed></object>[/YOUTUBE]

Screenshots:














P/s: Game hoạt động tốt trên DSone, các Fc khác chắc cũng vậy, chưa thấy ai báo doesn't work trên các web games :P
 

gameboy89

V.I.P Member
Game này định đưa lên từ hồi chiều, test thấy hình tượng nv trông zui zui :P, tự nhiên có việc bận, nên h` mới đưa lên :)).....CF cũng nên chơi thử qua đí, đồ họa đẹp hok thua game nào đâu :em17:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top