Đi cảnh Megaman Zero Collection

Cửa hàng game Nintendo nShop

Death_of_Light

Nấm nhỏ

Megaman Zero collection
Game information
Phát triển:inti
Phát hành:Capcom
Thể loại:2D Platformer
Hệ máy:Nintendo DS
Ngày phát hành:8/6/2010
Ngôn ngữ:English

Nội dung:
Game được phát hành bản đầu tiên trên GBA năm 2002 và giờ đã được tái bản trên NDS,Megaman Zero collection là game 4 trong 1
Game xoay quanh nhân vật chính là Zero và cuộc chiến chống lại thế lực xấu xa,người chơi sẽ sử dụng những vũ khí quen thuộc như Z-sabor ,Buster Shot
Nội dung từng phần:
Megaman Zero:Nhiệm vụ của bạn là giúp nhà khoa học Ciel khám pha ra nguồn năng lượng reploid mới.Bạn sẽ vào vai Zero là reploid từ dòng Megaman X biến thành người tốt do nhiễm Sigma Virus và thức dậy sau giấc ngủ 100 năm

Megaman Zero 2 :Trong Mega Man Zero 2, Zero rơi vào một cái bẫy của chỉ huy Neo Arcadia, những người có kế hoạch sử dụng Zero để kết thúc hòa bình giữa reploids và con người. Zero phải chiến đấu qua nhiều cấp độ và thách thức để đảm bảo chỉ huy không thành công.

Megaman Zero 3:Trong khi Zero và Reploid đồng minh của mình (robot) tiếp tục chiến đấu cho hòa bình trong Neo Arcadia, một reploid mới, Omega, nỗ lực để tẩy não Resistance. Zero cứu các đồng minh của mình bằng cách sử dụng chip mới,vũ khí Recoil Rod mới, Cyber Elves làm tăng khả năng , và đĩa bí mật cung cấp thông tin giá trị.

Megaman Zero 4:Sau khi rơi xuống dưới sự cai trị ác của Tiến sĩ Weil, Neo Arcadia đã bị sụp đổ vào một trạng thái hỗn loạn . Zero phát hiện ra sự kiện tàn khốc này khi Zero và bạn bè của mình đến để cứu của một nhóm con người bỏ chạy từ Neo Arcadia. Zero phải giải quyết cuộc xung đột giữa con người và reploids để khôi phục lại hòa bình và ổn định cho vùng đất này.

Download:

bấm vào đây để tải

pass : nintendovn.com

4997 - Cover.png

4997 - InGame.png



 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Có vẻ rom đã patch rồi đã được trim và add cheat nên start game có hết subtanks, elves với skills. mặc dù giảm độ khó của game nhưng thôi không sao, tận hưởng cảm giác xưa nào.
 

BubbleHead

Nấm bình thường
Hi ra rùi,suýt nữa thì định chơi = giả lập GBA trên PSP,ah cho tớ hỏi luôn bản collection này có j khác k vậy ? chưa chơi seri mega này bh ;))
 
Nó chỉ là bản port từ GBA sang DS thôi, một collection đúng nghĩa từ 4 bản đã phát hành trên GBA nay gom vào làm 1 trên DS. Trong series Mega thì dòng này là platfom đi cảnh đấu boss
 

viking3

Nấm bình thường
Download từ link Romulation có luôn 2 file (1 đã cracked + 1 clean rom trong file zip). Bản chưa cracked khi chơi thì toàn bộ cảnh bị vỡ hết hình :huh[1]:, Capcom chơi kiểu AP này hơi khác với SquareEnix :myemo0110:

Hi ra rùi,suýt nữa thì định chơi = giả lập GBA trên PSP,ah cho tớ hỏi luôn bản collection này có j khác k vậy ? chưa chơi seri mega này bh ;))
Bản Collection có thêm những tính năng:
1. Có chế độ "Easy Scenario" cho newbie (chơi phần này thì đầu game sẽ có toàn bộ SubTank, Cyber Elf, Max HP, Max Crystal, Max level vũ khí, 9 mạng)
2. Wallpaper, Card về các nhân vật và các Mod card khi chơi từng phần game
3. Có "Art Gallery" để xem các artwork

Về đồ họa thì bê nguyên xi từ GBA sang, ko nâng cấp gì về màu sắc, độ phân giải trên DS nên ko đẹp bằng dòng Megaman ZX trên DS.

hình như bản J khác U khá nhiều nhỉ :-? bản J em dùng Z-Saber chém máu phọt ra kinh quá :)) bản U chỉ nổ thôi :D
Đúng đó, bản U thì luôn bị kiểm soát về tính bạo lực. Bản J thì khi chém người sẽ thấy máu văng tung tóe.
 

Megazero

Nấm nhỏ
Ngày trước từng có bài viết về sự khác biết của bọn đánh giá game giữa E và J rồi. J bao h cũng máu hơn nhiều :))
 
Ôi zero yêu quí cuối cùng cũng được chơi rồi.:em41:
Hôm nay vừa mới thi tin xong về thấy game này tim cứ như vọt ra ngoài :em19:
 
trong file .rar mình down về từ Romulation thì trong đó có 2 rom: một của iND, một của VENOM. rom của VENOM có đề cracked. vậy rom nào mới đúng các bác nhỉ??
 

gameboy89

V.I.P Member
Cái game này chơi thử thấy cảm giác nó khó khó thế nào, cái cách điều khiển ấy, nút phân bố có vẻ hơi ngược so với các game DS.....cái phần chỉnh nút còn hok có tráo đổi các nút cho nhau đc :|
 

Devil_boy_hn

Nấm nhỏ
Cái game này chơi thử thấy cảm giác nó khó khó thế nào, cái cách điều khiển ấy, nút phân bố có vẻ hơi ngược so với các game DS.....cái phần chỉnh nút còn hok có tráo đổi các nút cho nhau đc :|
Ấn Start rồi ấn R có phần chỉnh nút Custom mà. Cũng mới chơi megaman lần đầu, đang tập chơi :em27::em27::em27:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top