Puzzle Quest 2

Cửa hàng game Nintendo nShop

honquoc

Thành viên lâu năm
Puzzle Quest 2 [USA]



LinkDownd :

www.MEDIAFIRE.COM
www.MEGAUPLOAD.COM
www.HOTFILE.COM



Thông tin :
ESRB :EVERYONE 10+
Published by: D3 Publisher
Developed by: Infinite Interactive
Genre: Puzzle Adventure
Release Date: US: June 22, 2010
File rar : 21MB
File NDS : 32MB
Rom Region :


Screenshot :








Trailer/Gameplay:

[YOUTUBE]dTp7bXgeIqA[/YOUTUBE]

Nội dung:
Tựa game giải đố nhập vai đặc biệt này đã trở lại, với hàng trăm cải tiến về tính năng và chất lượng vượt trội.

Bejewelled có lẽ là một trong những tựa game nổi tiếng nhất trên thế giới , có lẽ ai trong chúng ta cũng đã biết và cũng từng nghiện với nó ,tuy nhiên nhiêu đó vẫn chưa đũ đối với game thủ vì vậy 1 thể loại Bejewelled mới đc ra đời đó chính là Puzzle Quest 2.
Cũng giống như bản 1 người chơi sẽ du hành trong một thế giới fantasy và làm đủ mọi loại nhiệm vụ, trong khi tìm cách truy tìm ra gốc rễ của một hiểm họa ngấm ngầm. Các trận đánh của bạn vẫn diễn ra theo phong cách xếp ba loại ngọc để ghi điểm và tấn công. Tuy nhiên, phần hai đã mang trong mình một số thay đổi.


Trước hết, bạn sẽ thấy Puzzle Quest 2 khác hẳn khi ở ngoài trận đánh. Thay vì một bản đồ thế giới, giờ đây phần 2 cho phép bạn thám hiểm các tầng hầm bí mật, các căn phòng và hầm mộ. Bạn có thể tìm thấy những vật phẩm được xếp trong các rương hòm và thấy trước các kẻ địch bạn có thể đụng độ, điều này khiến cho tính chất nhập vai của game đậm nét hơn.

Mình chỉ có thể nói đc nhiêu đó mặc dù bài giới thiệu của ign còn dài hơn nhưng như vậy là quá đủ rồi còn nhiều bí mật khác các bạn tự khám phá nhé
 

nguadien

Nấm nhỏ
Đây là game mình mong đợi nhất sau khi thất vọng với Puzzle Quest Galactric và được hi vọng một chút sau khi chơi phần mở rộng dành cho Puzzle Quest: Challenge of the Warlord.

Mình đang sử dụng R4+Wood R4 1.09, chơi được tốt!
 

honquoc

Thành viên lâu năm
ko biết mọi người sao chứ mình chơi thấy mắc bù ngủ quá trời trong khi thấy giới thiệu thì rất hoành tráng và mấy trnag web như ign cho tới 9/10 lun bản ds và xbox360 đều như vậy ?
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Game ông tự giới thiệu xong rồi tự chê nó dở luôn à :))
Game chơi rất hay, chỉ có vấn đề là đánh quái liên tục nên hơi oải thôi do mỗi trận đánh khá dài
 

gameboy89

V.I.P Member
Game này cái mảng skill của nó thấy cũng khá phong phú, nhưng vẫn chưa thấy ấn tượng cho lắm, như kiểu làm cho có ấy :))
 

honquoc

Thành viên lâu năm
thì tôi cũng bị lừa thôi thấy nó nói hay lắm cải tiến đủ thừ nên ham hố chơi ai dè mắc bù ngũ vãi xem ra chơi xếp kim cương còn hay hơn ......
 
Cảm nhận cá nhân là ko bằng bản một, nó muốn làm khác đi nên mất hết cả chất. Tớ thì chỉ cần phát triển thêm từ bản 1 là oke rồi
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top