[News] Doraemon Vs Hello Kitty

Cửa hàng game Nintendo nShop

Gấu Ú

Doraemon Master
Các bạn trẻ Việt Nam cũng như các bạn trẻ ở Nhật chắc hẳn không còn xa lạ gì với hình ảnh 2 bạn mèo xinh xắn và dễ thương này đúng không nào? Ah! Nhưng đừng vội hiểu lầm là chúng sắp gây sự với nhau đó nha!!! VS ở đây có nghĩa là so sánh mức độ nổi tiếng của 2 bên mà thôi! Nào, chúng mình cùng tìm xem điểm giống và khác nhau của 2 bạn mèo nổi tiếng này nhé.



Về mồm trước:



Nếu để ý chúng ta sẽ thấy hello kitty không hế có mồm, oi, thế thì sao ăn bánh rán như doraemon được nhỉ? Tuy nhiên, đấy cũng chính là bí mật nắm giữ sự quyến rũ của cô mèo hello kitty đấy các bạn ạ. Có thể nói, chiếc miệng được xem như 1 bô phận diễn cảm nhất của cơ thể nhưng kitty lại không hề có vì cô ây được biểu lộ qua cái nhìn của người xem đối với cô ấy.



Ví dụ như khi bạn buồn, Kitty sẽ có cảm giác không được vui và nếu bạn hạnh phúc, bạn cũng sẽ cảm thấy cô ấy cũng hạnh phúc luôn. Chưa kể, theo “truyền thuyết” về sự ra đời của Hello Kitty mà đa phần các bạn cũng đã biết thì chính đặc điểm ‘ko có miệng’ đã khiến Hello Kitty ngay từ khi ra đời đã trở thành người bạn ‘luôn luôn lắng nghe và luôn luôn thấu hiểu’ của các cô bé Nhật Bản đó nhé!



Ngược lại, mồm của Doraemon thi cực to, có thể chứa hơn 10 cái bánh rán ý chứ! Eo ôi thật là khủng khiếp!!! Và chính vì thế mà trông bạn Mèo Ú lúc nào cũng tươi cười, tạo cảm giác thân thiện cho người hâm mộ chứ không hề “tâm trạng” như cô mèo Hello Kitty nha.

Tiếp theo là tai nè:



Trong khi cô bạn Hello Kitty thì có 2 chiếc tai nhọn nhọn, bé bé dùng để kẹp nơ xinh ơi xinh này. Ngược lại thì cậu bạn Doraemon của chúng ta thì lại không hề có tai nhé. Đó là do khi ở thế kỉ 22, khi ngủ quên, cậu đã bị 1 chuột gặm mất đôi tai mất rồi. Chắc các bạn vẫn nhớ chi tiết này đúng không nào >_<

Hix Hix tội nghiệp Mèo Ú nhà ta quá đi thôi!



Cuối cùng là túi thần kỳ:



Doraemon có phép thần thông trong khi Kitty lại hông hề có nè. Nếu để ý, các bạn sẽ thấy trước ngực cậu ý đeo 1 chiếc túi bé bé màu trắng, trong ấy chứa bao nhiêu là bảo bối thần kỳ tuy rất hữu ích nhưng đôi lúc gây ra bao tình huống dở khóc dở cười cho Nobita đấy các bạn >_<


Hello Kitty và Doraemon: cơn sốt của giới trẻ toàn cầu!



Nắm bắt được xu hướng này, các nhà sản xuất đã tranh thủ chớp lấy thời cơ.

Hình ảnh 2 anh chị mèo xinh xắn và dễ thương này tràn ngập các sản phẩm và đối tượng chủ yếu là phục vụ chúng mình đó nhé. Thích quá đi mất thôi phải không bạn >_<

Thế là dù khác nhau về ngoại hình nhưng xét về mức độ “hot” của 2 cô cậu mèo này thì hoàn toàn ngang ngửa nhau đấy nhé. Và 2 bạn í còn nổi tiếng từ trời Á sang trời Âu đó nha. Xu hướng yêu thích Hello Kitty và Doraemon thì lại rất lành mạnh nên hoàn toàn được quý vị phụ huynh ủng hộ nhiệt tình. Thế là chúng mình tha hồ sưu tầm mà không phải sợ bố mẹ la phải không nào. Ichi cũng ganh tị với mức độ nổi tiếng của bạn Kitty và bạn Doraemon quá đi thôi. Ước gì Ichi cũng nổi tiếng được như vậy nhỉ???



Oa~~~”Doraemon, ước gì đừng là giấc mơ…” >_<

Điện thoại hellokitty




Nguồn:http://ichinews.acc.vn/bai-viet/2215/khi-hello-kitty-vs-doraemon-/xem.htmx
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top