[NDS] Zoo Tycoon DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Vintendo

Nấm nhỏ

Thể loại : xây dựng
Sản xuất : THQ
Phát hành : Nintendo
Link download : Zoo Tycoon DS
Các fan của dòng game xây dựng đã rất quen thuộc qua trò xây dựng sở thú Zoo Tycoon của BlueFang Games trên hệ PC. Giờ đây, mọi người có thể xây dựng và thăm sở thú của mình mọi lúc mọi nơi trên NDS với Zoo Tycoon DS.
Gameplay: Dựa theo cách chơi của kẻ tiền nhiệm trên PC, gameplay của Zoo Tycoon DS cũng không khác chi : xây dựng một sở thú thật đa dạng và đẹp mắt để thu hút khách, kiếm tiền để xây chuồng, mua thú mới và ... qua màn. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng thực tế lại là không, vì tất cả mọi việc, từ xây dựng, mua thú, Makerting,... tất cả đề cần đến tiền, mà khi chơi Scenario bạn sẽ có 1 khoảng rất ư là khiêm tốn, vì vậy cần chi tiêu cho cẩn thận. Vay tiền ngân hàng là 1 việc nên làm khi đang nghèo, nhưng cũng đừng vay nhiều quá, kẻo không khi thanh toán nợ lại tá hỏa lên đấy ! Sau khi chăm lo xong hạ tầng của sở thú, bạn sẽ tiếp tục chăm lo cho các con thú. Có tất cả 50 loại thú trong game, mỗi loại sẽ có 1 giá tiền nhất định, mẹo nhỏ là khi bạn nuôi, nên nuôi cùng lúc 2 con đực và cái để khi sinh sản ra đủ nhiều thì .... bán bớt để gỡ vốn :em09: . Sau đó là tới khách tham quan, họ chỉ cần có nhu cầu ăn, uống, vệ sinh, thú để xem là ... xong ! Khá đơn giản ! Khách trong này có phần dễ tính hơn trên PC. VD: bạn xây 5 cái WC, cho 2 cái lên mức tiền cao nhất, họ vẫn lao vào đó và đôi khi còn "boa" nữa =P~ . Nói tóm lại, chăm sóc khách trên DS dễ thở hơn nhiều !
Đồ họa : đồ họa của game thuộc loại tốt trên DS, tuy nhiên, các vị khách hình như có chung 1 kiểu hay sao í, nhỏ xíu như hột gạo vậy, các con thú cũng thế, lắm lúc cứ ngỡ chuồng nuôi khỉ mất sạch khỉ rồi thì định thần nhìn lại mới thấy những chấm đen di chuyển :vava[1]: , ngoài những điều đó ra thì ngoại cảnh xung quanh được thực hiện tốt ! Tóm lại : vẫn còn nhiều bất cập ở đồ họa !
Âm thanh : Về phần âm thanh có thể nói là hơi tẻ nhạt, ngoài bài nhạc nền ở menu ra, còn lại chỉ nghe mỗi tiếng khách reo lên, tiếng thú kêu ( nhiều nhất là sư tử gầm và khỉ hét ). Tóm lại : phần âm thanh khá tệ !
Đánh giá :
Gameplay : 9/10
Đồ hoạ : 7/10
Âm thanh : 5/10
Trung bình : 7/10
Kết luận :
Một game dành cho các fan hâm mộ Zoo Tycoon !
Screen-shot:

Hổ dữ đây, khà khà !

Voi đang tắm, cấm nhìn !
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top