Flips: Percy Jackson - Xứ sở của các á thần

Cửa hàng game Nintendo nShop

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT


Info
Phát triển và phát hành: EA
Thể loại: Edutainment
Ngày phát hành: 12/2/2010

Preview

Tiếp nối thành công của bộ phim Percy Jackson and the Lightning Thief, hãng EA đã mang cả 5 tập của bộ truyện Percy Jackson lên DS của chúng ta.

Bối cảnh câu chuyện là tế kỉ 21 hiện đại, nhưng các vị thần trên đỉnh Olympus vẫn còn tồn tại. Cậu bé 12 tuổi Percy Jackson bỗng dưng nhận ra mình chính là con trai của Poseidon, vị thần biển cả. Mọi thứ trở nên hỗn lọan khi cậu bị lôi kéo vào cuộc chiến giữa các vị thần và những á thần. Để ngăn chặn cuộc chiến này, Percy phải làm một cuộc hành trình tìm kiếm tên trộm đã lấy đi vũ khí tối thuợng của thần Zeus - những mũi tên sấm sét.

Đây không hẳn là game mà là một bộ tiểu thuyết trên DS, bao gồm cả 5 tập truyện Percy Jackson và có thêm các bài phỏng vấn, các tập truyện bonus.
Trong các trang truyện sẽ có chứa các đường link chứa những đồng tiền trong đó. Tiền sẽ dùng để mở các chế độ Bestiary (mô tả các sinh vật thần thoại mà Percy gặp) và Family Tree (mối quan hệ giữa các thần và á thần). Và nếu bạn thu thập hết tất cả đồng tiền thì một phần thưởng lớn hơn nữa đang chờ bạn ^^
Ngoài ra còn có chế độ Share Books sử dụng Wifi để trao đổi các tập truyện với người khác và đây cũng là cách duy nhất để mở chế độ Weapons Guide và bộ truyện Tales of the Greek Heroes.

Link Download

Mediafire

Screenshot



Trailer Video
[YOUTUBE]jFKpqG027YI[/YOUTUBE]​
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Cái trailer chỉ đưa ra một số bộ tiêu biểu thôi chứ số truyện trên Flips phải lên tới mười mấy bộ í. Hiện giờ đã có 7 bộ Flips được phát hành trên DS :D
6 bộ kia hầu như là truyện cho trẻ em, thấy có bộ Percy Jackson này là hấp dẫn nhất
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top