Onechanbara: Bikini Zombie Slayers [NTSC-U] [Mature]

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Description
OneChanbara: Bikini Zombie Slayers (OneeChanbara Revolution - JP) là game thể loại hành động của hãng D3 và Tamsoft phát triển dành cho hệ máy Nintendo Wii. Game ra mắt phiên bản tiếng Nhật vào ngày 07/02/2008 và phiên bản dành cho thị trường Bắc Mỹ vào ngày 10/02/2009. Game được dán nhãn Mature.


Gameplay của game theo phong cách chặt chém, nghe qua bạn sẽ liên tưởng đến các tựa game như Ninja Gaiden, Devil May Cry,.... gameplay game này gần giống như vậy nhưng trong game là các nữ chiến binh mặc Bikini. Game sẽ đưa bạn đến cuộc chiến với đội quân thây ma của hai chị em Samurai là Aya và Saki. Aya với trang phục là bộ bikini "nóng bỏng”, còn Saki thì mặc bộ váy nữ sinh, dễ thương không kém ^^. Game cũng có chế độ chơi đồng đội (co-up) để hai người chơi có thể điều khiển cả hai chị em Aya và Saki.

PS: Đây là một game đã phát hành khá lâu, do trong hè này Wii có vẻ hạn chế về số lượng game nên mình post lại bài này, để bạn nào chưa biết qua game này có thể play trong khi chờ các game mới sắp ra ^^

Screenshots / Gameplay






[YOUTUBE]k9eRQFPgTQU[/YOUTUBE]

Game Information
Developer: Tamsoft
Publisher: D3
Platform: Nintendo Wii
Release date: 10/2/2009
Genre: Action, Horror, Hack and slash
Size: 1.2GB
Language: English
Rating: Mature


Download Links






 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top