[GBA] Boktai: The Sun Is in Your Hand

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Boktai: The Sun Is in Your Hand


Hệ máy: GBA
Thể loại: Horror Action Adventure
Ngày phát hành: 16/9/2003

Bằng cách kết hợp hoàn hảo giữa Castlevania và Metal Gear Solid, Konami đã tạo ra một sản phẩm khiến gamers không thể bỏ qua , đó chính là Boktai.

Cốt truyện:
Thế giới ngập chìm trong bóng tối, ánh sáng trở thành quá khứ và mọi thứ dường như đã mất đi hết sức sống. Mọi điều tồi tệ đó đều bắt nguồn từ Immortals, một loài không có sự sống và cũng chẳng hề có cái chết.
Bạn vào vai Django con trai của Ringo một vampire hunter nổi tiếng - đã chết bởi bàn tay của Immortals. Nhiệm vụ của bạn không đơn thuần là phục thù cho cha, mà còn là người duy nhất có thể gánh vác được trọng trách bảo vệ loài người , cứu thế giới và một lần nữa cho ánh mặt trời được tỏa sáng.........

Đồ họa:
Nền đồ họa 2D tuy đơn giản mà sắc sảo, tông màu sắc phù hợp với đề tài Vampire, nhà sản suất đã một lần nữa khẳng định chân lý " 2D chưa hẳn đã không đẹp ".
Tuy vậy, lũ Undead được thiết kế trông hơi buồn cười với dáng đi cà lăm rất độc của chúng.



Âm thanh:
Nhà sản xuất cũng thể hiện được khá đạt về phần âm thanh. Tiêu biểu là tiếng sôi của dung nham trong núi lửa, tiếng gõ tường , tiếng bước chân ......

Gameplay
Mang đậm phong cách Stealth Action của Metal Gear Solid !
Những màn đầu thì Undead xuất hiện còn ít , đồng thời năng lượng còn dư dả nên bạn còn có thể đi "càn" trong đó được. Càng đi sâu vào trò chơi, quái vật càng đông, thì bạn càng phải tận dụng phong cách Stealth của game - nếu không thì các bạn biết kết quả rồi đấy.

Một trò chơi không thể thiếu phần hay nhất đó là trùm, và Boktai cũng vậy. Tuy nhiên , đánh trùm tương đối dễ, bạn sẽ chẳng tốn mất 1 giọt máu nào nếu bạn chú ý quan sát cách di chuyển, cách đánh của chúng và địa hình tại đó.
VD: Như khi đánh Muspell , bạn chỉ cần cố gắng né tránh đòn tấn công của nó , dử nó lăn ra sát dung nham, tấn công cho nó một đòn rơi xuống. Làm vài lần như thế thì nó tiêu ngay tức khắc.



Giá trị chơi lại:
Bạn đã bao giờ say mê một trò chơi tới mức mà chơi đi chơi lại nó rất nhiều lần , nhớ rõ tới từng chi tiết chưa ??? Nếu chưa thì sau khi chơi xong Boktai một lần , bạn cũng nên thử chơi lại một lần nữa , bởi vì game có rất nhiều phần thêm như độ khó mới , đồ ẩn, các Dungeon mới khiến bạn trở nên say mê nó như mới chơi lần đầu !



Còn điều gì khiến bạn chần chờ mà không đồng hành cùng cậu bé Django trên chặng đường đưa ánh mặt trời một lần nữa tỏa sáng nhỉ !

" The Sun will Shine Tomorrow ! "
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top