[GBA] Castlevania: Circle of the Moon

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Castlevania: Circle of the Moon


Hệ máy: GBA
Thể loại: 2D Platformer
Ngày phát hành: 10/6/2001

Trước sự thành công rực rỡ của Symphony Of the Night trên PS1, Konami đã không ngần ngại nâng tầm thành công của mình trên GBA thông qua phiên bản Circle of the Moon - CotM .

Cốt truyện:
Năm 1830 .....
Tại một lâu đài cổ thuộc ngoại ô nước Áo, một nghi thức triệu hồi đang được tiến hành dưới bàn tay của Camilla - tay sai của Dracula, nhằm đưa chúa tể của mình quay trở lại nhân gian.
Cũng trong khoảng thời gian đó, Vampire Hunter Morris cùng với hai người học trò của mình cảm nhận được sự mất cân bằng của tự nhiên, tức tốc tìm đến lâu đài để ngăn chặn sự hồi sinh không đáng có của Dracula.

" Con quái vật tội lỗi đó không bao giờ được phép quay trở lại ! "

Tuy nhiên, họ đã đến quá trễ để ngăn cản sự giải thoát của Dracula. Hắn đã dùng phép thuật của mình để giam giữ Morris, ném hai cậu học trò NathanHugh xuống vực thẳm.

NathanHugh bắt đầu cuộc hành trình nhằm tiêu diệt Dracula và giải phóng cho người thầy đáng kính.

Đồ họa:
Nền đồ họa 2D mang đậm phong cách và màu sắc của kiến trúc Gothic. Nhân vật được thiết kế sắc nét, thể hiện được dưới nhiều màu sác khác nhau. Nói chung mọi hiệu ứng và hình ảnh đều rất tuyệt vời đối với cấu hình hạn chế của GBA.




Âm thanh:
Không chịu kém cạnh so với đồ họa, phần âm thanh cũng được thể hiện một cách tuyệt vời. Bạn có thể nghe rõ được tiếng roi vụt, tiếng của nhân vật khi nhảy hoặc sử dụng vũ khí, ..............
Bạn có thể nghe thấy rất nhiều giai điệu quen thuộc đã từng xuất hiện trong bản original trên NES, đồng thời cũng có thể thưởng thức được những gia điệu mới.

Gameplay:
Một Game Platformer kết hợp với một vài yếu tố RPG đã làm cho trò chơi trở nên hấp dẫn, cho dù là một fan trung thành hay chỉ là một người muốn "đổi gió" thì bạn cũng sẽ cảm thấy thích thú với game này.

Bạn vào vai Nathan một Vampire Hunter trẻ tuổi thì chắc chắn bạn sẽ được sử dụng cây roi Vampire Killer cùng với các sub-weapon như Holy Water, Cross, Knife.....nhưng nếu chỉ có thế thì vẫn chưa đủ !
Sự suất hiện của Dual Setup System (DSS) đã nâng giá trị của game lên thêm một bậc, các bạn có thể kết hợp được nhiều vũ khí, các skill, các phép triệu hồi ... rất hấp dẫn thông qua DSS.




Giá trị chơi lại:
Sau khi kết thúc game một lần bạn sẽ mở ra được nhiều chế độ chơi cùng với nhiều thử thách khác nhau, nói chũng game cũng ngốn của bạn kha khá thời gian nếu muôn chơi hết các chế độ đó.

Tổng quan:
Lấy phong cách Platformer làm tâm điểm , kết hợp với các yếu tố RPG, Castlevania: Circle of the Moon đã trở thành một trong các game đáng chú ý nhất của GBA.
Liệu Dracula có bị tiêu diệt ? Thầy Morris có được cứu ? Tại sao lại xảy ra mối hiềm khích giữa NathanHugh và liệu nó có được hóa giải ?
Câu hỏi này xin được dành lại cho cách bạn tự khám phá thông qua trò chơi !
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top