[NDS] Tank Beat : Chiến xa tung hoành !

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Vintendo

Nấm nhỏ

Thể loại : Hành động / Mô phỏng
Phát triển : O3 Emtertaiment
Phát hành : Milestone Studio + Nintendo
Link download : here
Chắc hẳn dân ghiền thể loại mô phỏng trên PC đã rất quen thuộc với dạng lái tăng ( Firts Battalion, M9 Kharkov, Dune of War,...). Nay, trên DS, ỏ đã phát triển thêm 1 game bắn tăng nữa dành cho các tín đồ của loại xe có bánh xích này, đó chính là Tank Beat
Nội dung : Đất nước bạn đang bị xâm chiếm, bọn giặc đã dùng những cỗ tăng cực kì hiện đại để càn quét, hòng làm bá chủ nơi đây. Bạn là một anh tài xế lái tăng cực kì điêu luyện, được một tổ chức tín nhiệm cho phép sử dụng các loại tăng hiện đại không kém cùng với 1 cô bạn đồng nghiệp (khá xinh !) có nhiệm vụ là phải tìm và diệt hết liên minh phe địch nhằm giải phóng đất nước khỏi tay kẻ thù .
Gameplay: đây là một game bắn tăng khá nhất trên DS mà tôi đã từng chơi ! Bạn sẽ sử dụng viết của mình để vạch quỹ đạo cho tăng di chuyển , và bạn sẽ dùng viết của mình để chọn mục tiêu tấn công. Kẻ thù của bạn khá là mạnh và khá thông minh, chúng biết làm mọi thứ để là cho bạn ... game over ! Nên lưu ý, tầm bắn của bọn địch trong game khá xa ở mấy màn sau ( lắm lúc bị mất máu mà chả biết ai làm ! ) nên bạn phải cẩn thận, đề phòng mọi phía, có như vậy mới bảo toàn được mạng sống của mình ! Tuy nhiên, cách thiết kế màn của game có 1 nhược điểm: nhiệm vụ nhìn cứ ngỡ là đa dạng nhưng noí chung, bạn chỉ cần diệt hết tăng địch và mò đến chỗ tập kết, thế là qua màn ! Nói chung, các màn chơi cũng không đến nỗi nào, chỉ vướng 1 khuyết điểm nhỏ đấy thôi !
Đồ họa: Chắc chắn đây là trò bắn tăng có đồ họa khá nhất trên DS ! Mô hình các chiếc tăng được thực hiện khá đẹp, khói bụi khi xe tăng di chuyển thì nhìn hơi giả một tí nhưng cũng gọi là tốt đấy ! Tuy nhiên, đồ họa vẫn còn có đôi chút sơ hở : Đạn đại pháo bắn xuống đất mà mặt đất chả lún đi tí nào ! Xe tăng bị bắn hết máu thì có một vầng lửa (khá đẹp) bao quanh xe thì nhìn lại thấy xe không bị "trầy vi tróc vẩy" jì hết (?) rồi sau đó đột nhiên xe biến mất (pó tay 100%) ! Nói tóm lại : đồ họa cũng được ra phết trừ mất khuyết điểm nho nhỏ như con thỏ nằm trên bãi cỏ thôi !
Âm thanh : tệ hại ! Âm thanh tăng nghe xìu xiu, nhạc nền bình bình, chỉ có mỗi tiếng súng nghe đỡ một tí ! Tóm lại : Ân thanh wá tệ, wá gà !
Đánh giá :
Gameplay: 8/10
Đồ hoạ: 7/10
Âm thanh 4/10
Trung bình: 6/10
Kết luận: chỉ dành cho những ai iu xe tăng thui !
ScreenShot

 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top