Castlevania DS-những người hùng của dòng tộc

Cửa hàng game Nintendo nShop

Huydinh83

Siêu Admin
Castlevania - Dawn of Sorrow


Phát triển: Konami
Thể loại: hành động
dung lượng: 24MB
Download: MediaFire



----------------------------------------------------------------------
Castlevania - Portrait of Ruin


Phát triển: Konami
Thể loại: hành động
dung lượng: 24MB
Download: Mediafire



Dòng game hành động có thể gọi là bất hủ trên nền GBA được chuyển sang NDS với những cải tiếng mới lạ trong game play. Hình ảnh vẫn là 2D truyền thống và ăn khách nhất của dòng game này nhưng lại cực kỳ sống động. Âm thanh trong game đủ làm bạn hài lòng với những khúc nhạc oai hùng. Tóm lại đã là fan Nintendo mê hành động thì không thể bỏ qua dòng game này.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Bản Dawn of sorrow có rất nhiều easter eggs, hay các bí mật ẩn (mà trong đó nhìu cái do dân chơi tận dụng bug mà thành), trong khi đó, bản portrait of ruin thì những bí mật lại được "phơi bày" ra hết qua hệ thống mini quest-->mất hứng.
Tỉ dụ: bản DoS, đố anh em xem có ai lấy được cái bell+Konami man+cái khỉ mốc nào đó chưa (đều phải tự tìm ra), trong khi ở PoR, từ những vật dụng, quái vật quí đều được gợi ý cách lấy, thậm chí cả việc mở bản đồ mới cũng do gơi ý mà thanh lun.
Thêm một diều nữa, chơi PoR freeze tưng bừng (còn tùy vào flash card) nên anh em choi nhớ save thường xuyên.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Bên đây chỉ là download thui , nobita muốn thảo luận có thể qua box thảo luận lập thêm , không sao cả :)
 
em đang chơi game này em vừa giết con boss chỉ có đầu và 4 cái tay đánh song thì em chang biết đi đâu:( ai giúp em với đây là map của em

em vừa giết con boss ở chỗ đánh dấu ấy giờ đi mãi mà không thấy đường nào mới toàn bờ tường với cửa bị khóa
 

Rai.Nakami

eden or heaven?
nhìn map này là Dawn of Sorrow

cậu equip soul của con boss vừa hạ (Puppet Master) rồi tới mấy chỗ tường hẹp có con búp bê dựa lưng vào (gợi ý đấy) rồi dùng soul để chui qua.
Theo tớ nhớ thì ở Chapel có một cái, Demon Guest House có một cái :-? chơi lâu quá quên rồi :(
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Lấy được soul của con rối rồi thì cậu đi đến vùng phòng yến tiệc của lâu đài (có mấy con ghost nhảy múa ý), tìm đến căn phòng có mấy quả chuông to đùng và mấy con imp ( góc trên cùng bên phải trong hình ở trên) rồi sử dụng soul để qua khe hẹp, từ đó khám phá map tiếp.

Bõ Thảo luận game có topic riêng cho Dawn of Sorrow rồi, có gì cậu qua đấy để hỏi nhé ;))
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Nếu ngại phần mò đường thì có thể chơi bản Castlevania mới nhất trên DS: Castlevania: Order of Ecclesia :D. Map gần như tuyến tính, không phải mò + nhân vật chính là nữ --> duyệt =P~
 
Cv chủ yếu khó ở 100%, chứ còn tìm đường săn Boss thì cứ chơi là biết hết, chưa có cái Cv nào mình chơi mà cảm thấy bí đường ko tìm được cả, mới chơi được 3 bản trên GBA + 3 bản trên NDS, có bản trên PS nghe nói hay khủng khiếp mà ko có chơi được nghe nói tìm đường được trên 350% mới hết game.........choáng
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top