[NDS] Cooking Mama-1..2..3 Chúng ta vào bếp

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Hãng phát hành:Majeco
Thể loại:Mô phỏng
Ngày phát hành:Sep 12, 2006


Giới thiệu

Khác với những hệ máy console khác chỉ toàn những chém giết ,phiêu lưu ,Nintendo luôn luôn đem đến cho các hệ máy của mình những games mới lạ cách chơi nhẹ nhàng mang tính giải trí cao. Và Cooking Mama chính là một games như thế. Đây là một games với đề tài nấu ăn ,nhờ tận dụng tối đa các ưu thế của NDS là micro,stylus nên đã tạo ra một cách chơi vô cùng sáng tạo. Khi chơi games bạn sẽ có một cảm giác như đang được ngồi trong gian bếp để nấu nướng vậy.Games hướng tới phái nữ tuy nhiên theo ý kiến của cá nhân tôi thì với cánh mày râu games này cũng vô cùng thú vị.

Âm thanh và đồ họa - Rất tốt



Phải thốt lên một điều khi vào games là đồ họa trang games tuyệt đẹp .Tuy được xây dựng trên nên tảng 2D nhưngg mọi thứ trong games đều khá chi tiết ,mượt và có cảm giác giống với đời thực.Màu sắc trong games được phối màu tươi sáng , tạo cảm giác khá dễ chịu khi nhìn vào. Quả thực nếu là người có tâm hồn ăn uống cao thì khi nhìn vào các thực phẩm ,món ăn trong games sẽ không thể không nối cơn .. thèm .
Âm thanh trong games cũng đạt mức tốt.Tiếng động khi nấu ăn như tiếng dao thớt chạn vào nhau,tiếng cắt thái ,tiếng chảo mỡ xèo xèo v..v đều được thể hiện rất tốt .Xen vào đó là các bản nhạc theo nhịp điều nấu ăn tạo cảm giác khá dễ chịu nhưng khâu nổi bặt được giữa những âm thanh của nhà bếp.

Gameplay-Miễn chê



Phải nói ,gameplay của Cooking Mama đã hoàn thành xuất xắc những gì của một games mô phỏng yêu cầu.Với cây bút trong tay bạn có thể làm mọi thao tác nấu nường từ cắt thái ,quạt lò,đảo ,ngoáy ,trộn v...v một cách giống thực và sáng tạo nhất. Ở một số món games còn tận dụng cả microphone của DS để thổi cho nồi canh của mình nữa.Mọi thao tác trong games đều có tính giờ hoặc có một thang đo chất lượng nên bạn phải luyện tập rất nhiều để có được kix năng nấu ăn tốt nhất. Điều này nghe chừng dễ nhưng cũng là một thử thách lớn đối với bạn rồi đấy.Sau khi nấu xong một món bạn còn thể unlock các món khác.Có khá nhiều món ăn cho bạn lựa chọn nấu vì thế bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi chơi games. Đặc biệt sau khi nấu mỗi món ăn bạn sẽ nhận được số điểm đánh giá về món ăn và kĩ năng của bạn dựa trên thang điểm 100. Thật thú vị hồi hộp khi ngồi đợi kết quả hiện ra trên màn hình chiếc DS phải không các bạn ?

Kết luận

Đây là một games trên cả tuyệt vời. Còn chần chừ gì nữa mà bạn lại chưa tải Cooking Mama về để cùng trải nghiệm cảm giác nấu ăn cùng DS.

Đánh giá
Đồ họa:8/10
Âm thanh: 9/10
Gameplay:9/10
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top