[News] Tin Mới Tháng 8/2010

Cửa hàng game Nintendo nShop

Gấu Ú

Doraemon Master
Viện Bảo Tàng Doraemon Đã Có Ngày Khai Trương



Fujiko F. Museum Fujio, còn được gọi là "The Museum of Doraemon", đã định ngày khai mạc, 03 Tháng Chín năm 2011 tại thành phố Kawasaki. Cơ cấu sẽ có khoảng 5.500 mét vuông trong khu vực, đạt tổng cộng trên một số tầng.
Doraemon sẽ được đặt chủ yếu, nhưng cũng các nhân vật khác của tác giả, cộng với hơn 50.000 bản vẽ ban đầu và máy tính để bàn trong số những thứ khác.Xây dựng sẽ bắt đầu vào tháng Tư và sẽ có giá khoảng hai tỷ yên (21.000.000 $).

Tin Gốc:
El Museo de Doraemon
El Museo Fujiko F. Fujio, mejor conocido como "El museo de Doraemon", ya tiene fecha de apertura, 3 de septiembre de 2011 en la ciudad de Kawasaki. Su estructura tendrá aproximadamente 5500 metros cuadrados de superficie, totalizado en varios pisos.
Estará dedicado principalmente a Doraemon, pero también contará con otros personajes populares del autor, además de más de 50000 dibujos originales y el escritorio del mangaka entre otras cosas.
La construcción comenzará en Abril y tendrá un costo aproximado de dos mil millones de Yens (21 millones de dólares).

Tại:http://lecturasenanime.blogspot.com/2010/04/el-museo-de-doraemon.html

Mua 20 Thẻ "I Pass" Đầu Tiên dược Tặng Vé xem "Movie 2010"


Chang Chen-chiu, Phó tổng giám đốc của Công ty Kaohsiung Rapid Transit Corporation , sẽ công bố ấn bản giới hạn của thẻ "I Pass" cùng với hình ảnh Đôrêmon tại một cuộc họp báo ngày 26 tháng sáu. 20 người mua thẻ đầu tiên sẽ được tặng vé cho các bộ phim Đôrêmon mới "Nobita's Great Battle of the King Mernaid"

Chang Chen-chiu, deputy general manager of Kaohsiung Rapid Transit Corporation, displays a limited-edition I Pass card featuring the Japanese robotic cat character Doraemon at a news conference June 26. The first 20 card buyers will be awarded tickets to the new Doraemon movie “Nobita’s Great Battle of the Mernaid King.”
S:http://www.taiwantoday.tw/ct.asp?xItem=108431&CtNode=435&date=
Bandai công bố đồ chơi hiện đại mới




Hầu hết chúng ta đều biết mọi ngườii rất yêu những con mèo robot không tai (được biết đến là Đôrêmon), và Bandai là nhanh chóng nhận ra đây là cơ hội,do đó việc phát hành của robot Đôrêmon được ấn định phát hành vào ngày 03 tháng 9. Đồ chơi mới này có thể chuyển động, ánh sáng, nhiệt, và các cảm biến âm thanh có khả năng phản ứng với môi trường xung quanh, lẩm bẩm cụm từ Đôrêmon-esque tùy tình huống.Đáng tiếc là robot đồ chơi này bỏ sót túi bốn chiều (theo nghĩa đen thì đó là cái túi có thể cung cấp cho bất cứ điều gì và tất cả mọi thứ cho chủ nhân cậu) . Chúng tôi tự hỏi "bé con" này sẽ có giá như thế nào khi bán ra thị trường.

Most peope we know love the earless robotic cat known as Doraemon, and Bandai is quick to realize that fact - hence the release of the My Doraemon robot come this September 3rd. This new toy will feature motion, light, heat, and sound sensors that are capable of reacting to its environment all around, muttering Doraemon-esque phrases according to the situation it's in. Too bad this robotic toy misses out on the quirky four-dimensional pocket which is literally able to give his master anything and everything. We wonder how much this puppy will cost in the market.
http://www.ubergizmo.com/15/archives/2009/07/bandai_my_doraemon_robot.html

Phiên Bản Doraemon Remake 2011


Bản remake của "Đôrêmon: Nôbita to Tetsujin Heidan" (1986) đang được tiến hành và sẽ được phát hành tại Nhật vào năm 2011. Trailer 90 giây, bạn có thể thấy đây:http://doraeiga.com/2011/, chờ cho nó tải các trang và sau đó bạn click vào vòng tròn màu xanh bên phải.
Website chính thức của phim anime Doraemon đã cho ra mắt một trang dành cho phim 2011 và bắt đầu trình chiếu một trailer dài 90 giây vào cuối tuần rồi. (Trong trang link, đợi cho đến khi cảnh mở đầu kết thúc, và sau đó chọn biểu tượng màu xanh xoay nằm phía bên tay phải.) Doraemon: Shin Nobita to Tetsujin Heidan ~Habatake Tenshi-tachi~ sẽ ra mắt tại các rạp chiếu phim Nhật vào tháng ba năm tới; một phim Doraemon mới ra mắt tại Nhật gần như hàng năm trong kỳ nghỉ xuân của Nhật.Phim sắp tới là một bản làm lại của phim năm 1986 Doraemon: Nobita to Tetsujin Heidan (Doraemon: Nobita and the Platoon of Iron Men), trong đó người chủ nhân của Doraemon là Nobita đụng độ một con robot khổng lồ. Yukiyo Teramoto (Doraemon: Nobita no Shin Makai Daibōken - Shichinin no Mahōtsukai, Boku wa Imōto ni Koi o Suru: Secret Sweethearts - Kono Koi wa Himitsu) đang chỉ đạo một kịch bản phim viết bởi Higashi Shimizu (Crying Freeman, Futari wa Pretty Cure, Kaidan Restaurant).

Un remake de "Doraemon: Nobita to Tetsujin Heidan" (1986) está en proceso y saldrá en los cines en el 2011. El trailer de 90 segundos lo pueden ver AQUÍ, esperen a que cargue la página y luego hacen click en el círculo celeste a mano derecha.
http://lecturasenanime.blogspot.com/2010/07/remake-de-doraemon.html
p/s:Mọi người đừng "đi vào rồi lại đi ra" nhé,ủng hộ chứ thấy DFC im lìm quá,một lượt coi tới hàng trăm người mà chăng ai đề lại cm hay gì,nhiều lúc buồn quá :em27:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top