Asphalt: Urban GT 2

Cửa hàng game Nintendo nShop

gameboy89

V.I.P Member
Asphalt: Urban GT 2



Rom information:

Full Name:#0689 - Asphalt - Urban GT 2 (U)
Languages: English
Publisher: Ubisoft
Developer: Virtuos Games / Game Source
Release Date: November 14, 2006
Genre: Racing
Filesize: 19.66 MB


Nội dung:
Những ai đã từng chơi qua series game Need for speed, yêu thích những pha đua xe đường phố mạo hiểm thì đây hẳn là 1 game đáng chơi và sẽ hok làm bạn thất vọng ! :myemo0134:

Phiên bản "Asphalt: Urban GT 2" tiếp nối phiên bản 1 trước đó với những cải tiến đáng kể về đồ họa 3D, gameplay và những tính năng mới trong game. Với 6 chế độ chơi khác nhau, âm thanh tuyệt hảo sống động, và những mẫu xe mới như: Lamborghini, Nissan 350Z, Mercedes SLR, Dodge Viper SRT-10, Hummer H3, hoặc chọn cho mình 1 chiếc xe moto phân khối lớn như Ducati 999 R, Kawasaki VN 2000, và còn nhìu hơn nữa. Hãy chọn cho mình mẫu xe tốt nhất và khám phá những vòng đua mới, đối thủ mới thông qua những chặng đường của 15 thành phố nổi tiếng thế giới ! :em02:

Link download:
Soi13
Mediafire
(MF - recovery 5%)

Trailer:

[YOUTUBE]fLLtXSZc48k[/YOUTUBE]

[YOUTUBE]MhpcX_aP6CM[/YOUTUBE]

Screenshots:






 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Tớ ghiền game này lắm nhưng vô cùng thất vọng về tính thông minh tụi máy . tụi nó đua ngu kinh điển ( chỉnh hard rồi ...) , 1 trận đua 8 thằng hết 5 thằng lúc nào cũng lẹt bẹt ở sau , tớ cố gắng dừng lại tụi nó cũng không chạy lên được , chẳng thấy cạnh tranh khốc liệt chỗ nào , lúc nào cũng hạng 1 , chơi riết chán del luôn . c T.T ..
_ mà game này post rồi mà : http://nintendovn.com/forum/showthread.php?t=2492
 

gameboy89

V.I.P Member
Vì mục main box hok có nên post lại 1 bài :P, hum wa kiếm game này chơi lại, tìm trong list game hok có nên làm 1 bài để add vô :))......Game này chỉ có bọn bot là chán, còn những thứ khác thì thấy tuyệt nhất trong các game NFS =)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top