Metroid Other M [NTSC-U]

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

ppkhoa

V.I.P Member


Description
Metroid là dòng game nổi tiếng của Nintendo, trong phiên bản mới nhất Metroid Other M sẽ do studio Team Ninja phát triển (studio này được biết đến với các tựa game nổi tiếng như Ninja Gaiden và Dead or Alive), và game sẽ ra mắt vào ngày 31/08 tại thị trường Bắc Mỹ.

Đây cũng là phiên bản Metroid đầu tiên dành cho hệ Wii lấy bối cảnh giữa 2 phiên bản Super Metroid và Metroid Fusion. Người chơi sẽ được trải nghiệm phong cách đồ họa 2D và 3D ở cả góc nhìn thứ nhất và thứ ba trong Other M. Hãng sản xuất cho biết Other M sẽ giúp người chơi tìm hiểu cặn kẽ hơn cuộc đời và hành trình phiêu lưu của nhân vật chính Samus.

Screenshots / Gameplay








[YOUTUBE]OrAWYvUG8N8[/YOUTUBE]

Game Information
Publisher by : Nintendo
Developer by : Team Ninja
Genre : Action-Adventure
Release Date : 31/08/2010
Platform : Nintendo Wii
Release group : iND
Archive size (Compressed ISO File) : 81 x 100MB ~8100mb = DVD9
Language : English
Official Website : http://www.metroid.com/


Download Links

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

ppkhoa

V.I.P Member
Nguồn Wiisos đấy ! Ko fake đâu ! Đang lòng vòng mấy forum xbox, thấy nó đăng là leak, lên wiisos tìm, có ngay ! Mà này, thế là thế nào nhỉ ....

WTH?!
Bác post link trước cả ngày ra mắt cơ àh?!:eek:
ko bít có phải là fake ko nữa?! :-?
Tớ đã từng làm mod khu Wii đấy nhá.... Bạn cứ đùa :P
 

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
Ko phải fake đâu bạn, Nhưng nhìn link lười tải wa' :D

Với lại tải về phải có DVD 9 nữa mới ghi dc, dung lượng gần 7.45gb, chắc phim nhiều đây ;))
 

ppkhoa

V.I.P Member
Bổ sung thêm thông tin:
Metroid: Other M

Metroid_Other_M_USA_Wii-iND
Release number: #XXXX (Do đây là bản leak nên không có mã số release)

Languages: English
Release group: iND
File name: metroid-other-m-ind.rar
Archive size: 81 x 100MB ~8100mb = DVD9
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
dark_pearl khi nào rảnh edit lại bài trên cho gọn dùm. mình đang down xuống, chắc chơi bằng usb wá rùi đợi ngoài halo có disc mua chứ dvd9 burn hơi đuối
 

chuongkim

Nấm nhỏ
ui chao hot đây! ngồi down 81 part về, chơi không dc là cắn lưỡi. mà cho mình hỏi vào Wiiisos lấy link MU or MF thế nào vậy? mình thấy toàn torrent nên ngại quá
 
WOW! Chưa chơi hết bảng Prime Hunter 3 trên Wii nữa mà đã có rom mới của trò Metroid rồi ư! :((

---------- Post added at 02:17 AM ---------- Previous post was at 02:13 AM ----------

ui chao hot đây! ngồi down 81 part về, chơi không dc là cắn lưỡi. mà cho mình hỏi vào Wiiisos lấy link MU or MF thế nào vậy? mình thấy toàn torrent nên ngại quá
Tui nghĩ là nó an toàn và nhiều người down xuống
 
Trời ạ, nhìn ngại Down quá, chắc chờ ra hàng mà mua thôi các bác ơi. Không hiểu sao trò này em cảm giác nó không hay bằng Super Metroid.
Đại khái có chút thông tin sơ qua về game như sau:
- Điều khiển đơn giản, chuyển từ góc nhìn này sang góc nhìn khác rất dễ, nhưng khi chuyển góc nhìn máy lại hay nhầm sang hồi máu với xạc đạn. nhưng chắc tại em run tay thôi. Em không biết mọi người có thích RE không, nhưng em thì cực ghét. khi bắn thì đứng yên tại chỗ, không cho di chuyển và không cho quan sát xung quanh, rất khó chịu khi đông địch, đặc biệt khó khi đánh trùm. Và vì thế mà góc nhìn thứ nhất như 5#!+. Trò này là Metroid chứ không phải Metroid Prime, nhét góc nhìn thứ nhất vào làm gì. Còn bình thường thì rất hay, tự động ngắm rất tốt, không có khi nào mà thằng đứng trc mặt mình thì không chịu bắn, cứ tập trung vào bọn ở đâu đâu. Hay nhất là lúc nhìn ngang kiểu 2D, điều khiển kiểu NES nên rất dễ chịu, không quá khó, lại thấy rất quen thuộc.
- Có kiểu hồi máu và xạc đạn rất hay, chĩa Wiimote lên trời. Nói thật là kiểu này rất cần MotionPlus, Wiimote không thì rất khó. Nhưng tuy nhiên lại cũng làm game dễ hơn. Và cũng khá cân bằng, chứ không như mấy cái game đứng một lúc là hồi hết máu ( CoD chẳng hạn )
- Nội dung khá là lằng nhằng. Ai lồng tiếng cho Samus mà nghe ngứa thế không biết, nói lại rõ lắm nữa. Em không kể cốt truyện thế nào vì 1) thế thì các bác còn chơi làm gì, 2) em chẳng hiểu gì hết.
- Game khá dễ chơi, không như MP, chơi thì ít mà lạc đường thì nhiều. Khá là nhiều check point, và thế cũng hay. bắn thì không hay bằng SM, nhưng dễ hơn và đương nhiên, đẹp hơn. Dễ hơn MP, dễ hơn rất nhiều SM. Thế cũng hay, vì bây giờ vẫn chưa phá đảo xong MPTrilogy, chủ yếu vì phần hai khó quá. Có vài lúc tự nhiên nó bắt mình nhìn ở góc nhìn một để làm nhiệm vụ. Cái này ức chế lắm, lí do ở trên.
- Rất nhiều cắt cảnh. Rất rất rất nhiều. Quá nhiều. Xem chỉ tập chung vào 8 của Samus là chính :myemo0111:. Team Ninja rất siêu về cái phần đấy mà.. Đồ họa rất đẹp. Đại khái, nhiều người tưởng mình đang chơi game PS3.



Em nói thật là chỉ viết bài để báo cho mọi người về SSF4 cho 3DS thôi, link cho tin này ở chữ kí. Mọi người đừng chỉ chích là viết bài thiếu chuyên nghiệp, tủi thân em ra. Và Super Metroid hay hơn trò này. Nếu không có cái góc nhìn thứ nhất và Samus câm như trước thì ngang nhau. À không, trò này không có Ridley. Thế thì chẳng khác gì Zelda không có Ganon hay Mario không có Bowser. À, mà PH vơí SML hay mà ...

Link tốt đấy, các bác đừng lo. Em chơi trên Confueurieuriuhveyirfg USB loader còn đc, chắc chơi trên Neogamma thoải mái thôi.
 

toanwii

Nấm nhỏ
Thông báo cho những ng` mún chơi game này là fải cài cIOSX r20 với base IOS56 và nên cài thêm DARKCORP v1.1 nếu vẫn ko chơi dc!:D
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top