[News] Thiên Long công bố 2 bộ sản phẩm mới cho mùa tựu trường

Cửa hàng game Nintendo nShop

Gấu Ú

Doraemon Master
Vừa ra mắt các bạn nhỏ nhân ngày hội Doraemon – Bakugan, hàng loạt cây bút, cọ màu, cặp sách Thiên Long rực rỡ với hình ảnh chú mèo máy thông minh, đôn hậu Doraemon cùng những người bạn, cậu bé Dan dũng cảm, mưu trí bên thú linh… đã được sự ủng hộ nồng nhiệt và được chào đón với niềm vui sướng rạng ngời trên bao khuôn mặt trẻ thơ.




Doraemon và bộ dụng cụ học tập thần kì

Mong muốn tạo ra không gian sinh động và những đồ vật học tập giàu tính sáng tạo, phong phú và tràn đầy màu sắc, Tập đoàn Văn phòng phẩm Thiên Long mới đây đã mua bản quyền sử dụng hình ảnh Doraemon cho các sản phẩm phục vụ cho các em, giúp các em luôn tự tin, yêu đời với chú mèo máy Doraemon có mặt trên các đồ vật học tập hàng ngày.

Bút sáp màu và bút sáp dầu tô màu Doraemon – Thiên Long cho màu sắc tươi sáng, gam màu mạnh mẽ, sáng đẹp sẽ giúp các bé tô màu đẹp hơn, thể hiện tốt thế giới sinh động xung quanh mình.

Còn bút lông tô màu Thiên Long với thiết kế Doraemon ngộ nghĩnh thì sao nào? Đầu lông tơ không bị khô, sơ hay tè khi sử dụng lâu ngày, chịu được lực tỳ của tay tốt, có thêm Bút lông tô màu 2 đầu cho bé thuận tiện việc phối màu khi sử dụng giúp bé làm nên những bức vẽ, hay trình bày tiêu đề bài học theo ý muốn. Wa! thật là thần kì.

Thỏi hồ khô Doraemon có kiểu dáng như thỏi son, vặn xoáy và độ kín hơi cao, rất hữu dụng cho việc cắt dán thủ công của các bé! Thỏi hồ khô Doraemon – Thiên Long là công cụ đắt lực giúp dán dính nhanh, sạch tay, rất an toàn và vệ sinh khi các bé sử dụng.

Và đặc biệt là Bút gel mưc nước và bút lông kim Doraemon – Thiên Long giúp các bạn học sinh viết nhanh hơn, với loại mực gel giúp các bạn viết nhanh mà không làm cho chữ nghệch ngoạc hay xấu đi vì cấu tạo viết và mực gel lướt êm trên trang tập, không làm mỏi tay… Thật tuyệt phải không?




Đến trường cùng cặp học sinh Bakugan

Không chỉ còn là ước mơ được cùng chú bé Dan, bạn bè và những linh thú, những chiếc thẻ bài có sức mạnh kì diệu phiêu lưu chiến đấu vì hòa bình thế giới nữa, mà ngay từ bây giờ, Thiên Long đã giúp các em biến ước mơ đó thành sự thật. Trên sáu mẫu cặp với, balo đến trường ra mắt vào mùa tựu trường này, Thiên Long đã thể hiện ý tưởng Bakugan với những hình ảnh thật ngộ nghĩnh, dễ thương và gần gũi. Những trận chiến cũng sẽ được tái hiện sống động với các tư thế mạnh mẽ, anh hùng.

Không chỉ đầy ý chí chiến đấu và sáng tạo, cặp sách Bakugan – Thiên Long còn là người bạn đồng hành hoàn toàn tin cậy khi bố mẹ chọn trao cho con em mình đến trường. Cặp có dây đeo mouse êm vai, không bị biến dạng sau khi sử dụng một thời gian như các vật liệu khác. Đệm lót sau lưng có rãnh thoát mồ hôi giúp lưng trẻ được thông thoáng, nhẹ nhàng. Vải in trên cặp là loại vải in lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với kỹ thuật in dập nổi sắc sảo PVC, nên màu sắc của các nhân vật trở nên nổi bật, sắc sảo và rõ nét, lại an toàn cho con trẻ. Đai, lưới và vải lót được làm bằng PVC, nilon khó rách; Mouse lưới thun dễ rút thoát mồ hôi. Còn nữa nhé, cần đẩy có thể rút hoặc kéo nhẹ nhàng, bánh xe trơn dễ kéo, đẩy, giúp các em tiết kiệm được thời gian, công sức để dành cho việc học tập được nhiều hơn.

Điều đặc biệt là, hai bộ sưu tập này rất an toàn cho bé và đang được bán rộng rãi trên các nhà sách, điểm bán hàng của Thiên Long trên toàn quốc.

Theo 24h.com.vn
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top