Những game hay sắp ra mắt trong tháng

Cửa hàng game Nintendo nShop

Hipi01

Nấm bình thường
thực ra thì 3DS ko biết các bạn thấy thế nào chứ tớ chơi SF4 cảm thấy rất nhức mắt , chơi đêm thì sáng hôm sau mắt mờ đi như kiểu lên lão , cảm giác là tớ vẫn thích Dslite hơn , 3DS có vài cái tớ chưa thấy vừa ý lắm nhưng mỗi người có 1 ý kiến riêng mà , tùy theo sở thích mà mua
 

Doon

nWriter
thực ra thì 3DS ko biết các bạn thấy thế nào chứ tớ chơi SF4 cảm thấy rất nhức mắt , chơi đêm thì sáng hôm sau mắt mờ đi như kiểu lên lão , cảm giác là tớ vẫn thích Dslite hơn , 3DS có vài cái tớ chưa thấy vừa ý lắm nhưng mỗi người có 1 ý kiến riêng mà , tùy theo sở thích mà mua
Bạn hiểu sai ý rùi. Nếu là chọn máy nào để mua bây giờ thì tui khuyên là nên mua DSLite.
Còn ở đây là chọn game sẽ lên hệ máy nào. Tuy 3DS ra mắt sớm hơn PSV đến hơn nửa năm, vậy mà số lượng game đỉnh trên PSV hiện nay hoàn toàn vượt trội hơn về số lượng. Nếu bạn là fan của Nin chắc bạn cũng biết tui muốn nói gì tiếp theo ...
 

buta_buta

Nấm bình thường
Còn ở đây là chọn game sẽ lên hệ máy nào. Tuy 3DS ra mắt sớm hơn PSV đến hơn nửa năm, vậy mà số lượng game đỉnh trên PSV hiện nay hoàn toàn vượt trội hơn về số lượng. Nếu bạn là fan của Nin chắc bạn cũng biết tui muốn nói gì tiếp theo ...
Nếu mình là fan của cả Nin và Sony, hiện mình đang nhìn thấy list hot game handheld toàn bộ đều là 3DS :"> (nếu ko tính pokemon B/W của DS =))). Các game đỉnh PSV sau khi ra mắt hơn 1 tháng đều đang lẹt tẹt ở hạng sau 40. Tuyệt nhiên không thể leo nổi lên top 20.

Touch screen và touch pad của PSV hay nhưng chưa ứng dụng được tốt, khi chơi thử Uncharted (đc quảng cáo hứa hẹn là game gây hit, debut cho PSV) mình có cảm giác bị ép dùng, ko đc tự nhiên và đã tay như DSLite các trò Cooking with mama, Ninja Gaiden, Trauma Center, TWEWY.

Về việc mua máy thì mình chỉ mua những hệ nào có game mình muốn chơi. Như Overclock, Fantasy Life, Mario Kart của 3DS đã thành lý do khiến mình không thể không có 3DS \m/. Thiết nghĩ đã là máy chơi game thì chả lợi nào hơn là được giải trí, thỏa mãn đam mê ^ ^. Chứ mua máy game mà muốn bổ béo thì chịu =)).



Sắp tháng 2 rồi, bản US của Devil Survivor 2 \m/. Có thể là tựa game đỉnh chốt sổ thành công cho DS \m/.
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
what, đi lạc đề rồi đấy, hãy nhìn kĩ tên thớt, đây là ko phải là nơi bàn tán về 3ds hay psv nhé, topic này chỉ dành riêng cho game của ds mà hiện giờ game ds release thì rất ít, ngoài 1 số game đỉnh sắp ra thì chẳng còn game nào ra hồn ra nữa đâu

p/s: ai còn bàn tán về 3ds thì ngưng tại đây nhé, box của ds chứ đâu phải 3ds :-w
 

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
Ai ai cũng biết là từ khi máy 3DS ra thì sẽ có nhiều games để chơi bằng 3D, nhưng Konami cũng phải làm game Yu-Gi-Oh! World Championship 2012 mới này trên DS chứ. Hình sẽ ko đẹp bằng như 3DS, nhưng cũng phải có game chơi trên DS Lite cho những người ko có máy 3DS nữa chứ. :no:
Nhưng mà bạn ơi máy DS là hệ máy cũ rồi, dù rất thành công nhưng không thể nào cứ ra game cho nó hoài, nhưng bây h bạn có thấy game PS2 nào ra nữa không? Dù PS2 thì phải nói là cả núi người có, DS cũng sẽ vậy, sẽ không có nhiều game mới đâu ( thậm chí không có nữa chứ ko phải không nhiều), vậy nhé :)
P/s: Cái này thì là về DS nhá nên không phải lạc đề :em12:

To boytoof: Bỏ cái hình ấy đi đi, để đó chẳng đẹp đẽ gì cho forum đâu, thật đấy:myemo0132:
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Xin lỗi các bạn là mình nghỉ Tết hơi lâu nên giờ mới cập nhật tiếp được :P

Tháng 2/2012




Fractured Soul

Không có box của DS lấy tạm bản 3DS

Phát triển: Endgame Studios
Phát hành: Graffiti Entertainment
Ngày phát hành: 21/2 (U)
Thể loại: lai giữa platformer và 2D shooter

Không có lời nào có thể diễn tả được độ quái dị của game này, các bạn xem trailer nha \m/


Shin Megami Tensei: Devil Survivor 2 [Đã có ROM]



Phát triển/phát hành: Atlus
Ngày phát hành: 28/2 (U)
Thể loại: dàn trận theo lượt
Trailer: http://www.youtube.com/watch?v=ffAQK9ISyew

Shin Megami Tensei: Devil Survivor 2 là phần tiếp theo của SMT: Devil Survivor, sẽ phát hành bản tiếng Anh vào ngày 28/2/2012. Có thể nói đây là game dàn trận theo lượt cuối cùng trên DS và sẽ là một cái kết đẹp cho thể loại này vốn khá ăn khách trên DS.

Lối chơi của Devil Survivor 2 vẫn giữ nguyên những phần cốt lõi của bản trước. Menu của game vẫn y như cũ, cốt truyện game phát triển dựa theo từng mốc thời gian và nhiều kết thúc khác nhau. Các trận chiến trong game vẫn là kiểu dàn trận theo lượt, khi hai đơn vị quân gặp nhau thì chuyển qua một menu khác với một trận đấu 3 chọi 3 để quyết định kết quả. Thu thập và dung hợp các loại quái vật với nhau vẫn là việc bạn làm thường xuyên nhất. Hệ thống chiến đấu gần giống như bản trước, những thêm thắt nhỏ khác chỉ có những fan hạng nặng của Devil Survivor mới cảm nhận được. Đương nhiên là game vẫn có skill mới, 200 loại quái vật, nhân vật mới và kẻ thù mới để khám phá.


Vậy thì có gì mới ở đây? Hệ thống Fate, thông qua những lựa chọn trong quá trình chơi, nhân vật chính sẽ dành được niềm tin và tình cảm của các đồng đội khác, được hưởng thêm các lợi thế khi chiến đấu với nhau và khả năng fuse được nhiều loại demon khác (Persona \m/). Hệ thống tình bạn này sẽ ảnh hưởng tới việc ta có thấy được kết thúc của một nhân vật đó không, một điểm cải tiến đáng kể khi phần 1 gần như là một đống lựa chọn lung tung và rất dễ bỏ mất vài đoạn hội thoại quan trọng.


Cốt truyện cũng tương tự như phần trước, vẫn là "7 ngày" quyết định số phận mọi người, và một hệ thống dự đoán tương lai kinh hoàng của cả nhóm mà chúng ta phải tìm mọi cách để thay đổi nó. Tuy nhiên cốt truyện lần này không đen tối như phần 1, nhẹ nhàng hơn, nhiều đoạn hài hước hơn, và các nhân vật nữ có boob bự hơn :x.


Một vài cải tiến khác là có thêm các đoạn phim cắt cảnh, demon compendium, một hệ thống điểm thưởng khi hoàn thành game để mở thêm nhiều thứ ở New Game+, hai tính năng sau đã xuất hiện từ bản Overcloked trên 3DS. Nhạc game không còn sử dụng tông Heavy Metal dữ dội, tàn bạo như bản trước nhưng vẫn hay như thường. Boss phụ của phần trước là Lucifer, trùm của địa ngục, liệu bản này có ai còn dữ tợn hơn thế nữa không? ;))

Nói chung là nếu bạn thích bản trước, thì chắc chắn bạn cũng sẽ yêu thích bản 2. Những ai chưa từng thử qua bản trước thì đã bỏ lỡ một trong những siêu phẩm dàn trận theo lượt/nhập vai trên DS. Còn những ai mà chê cái kiểu nhân vật chỉ đứng một chỗ và không nhìn thấy quân mình lúc chiến đấu thì thôi, mình chả có gì để nói cả, đi chỗ khác chơi, xùy xùy...
 
bạn nào cũng đang chờ Shin Megami Tensei: Devil Survivor 2 như mình thì thumb up nào =)) :">
mặc kệ người ta nói đi.... vẫn yêu em DS như ngày nào >:D<
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Ai mà chơi hết mấy ngàn game DS được :)) Chơi đc hết tất cả các game đỉnh của DS đã mệt rồi :-s
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Dòng game DS đầu tiên tớ phá đảo là Ace Attorney, từ đó đến giờ chưa hoàn thành được dòng nào nữa :))
 

Hipi01

Nấm bình thường
Dòng game DS đầu tiên tớ phá đảo là Ace Attorney, từ đó đến giờ chưa hoàn thành được dòng nào nữa :))
tớ cũng rất khoái game này nhưng cứ chơi đc 2 ngày thì bỏ vì đọc cảm thấy quá buồn ngủ , chắc khác gì đọc mấy quyển textbook
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Hơn một nửa game DS là mấy trò rẻ tiền, cùi mía, vớ vẩn, ai rãnh mà chơi cho hết ;))
 
Ace Attorney Series ( Tính Cả Gyakuten Kenji 2)
TWEWY
Rune Factory 3
Devil Survivor 1 2(JP)
Suikoden Tierkireis
Inazuma Eleven Series
Kingdom Hearts 358/2 Days , Re:CODED
Hotel Dusk 215 / Last Window

Tổng số games đã end trên DS :))
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
-series zelda và mong muốn được chơi tất cả các bản trên gc và wii :">
-KDH Re:coded
-Prof. 3,4
-series luminous arc
-series pokemon ngoài mấy cái mà dungeon :))
-golden sun
-ghost trick
-series kirby
-series lost in blue
-series mama
-Michael Jackson: The Experience
-series castlevania: có 3 bản chơi hết 2 bản rồi :D
-FFCC ring of fate, echoes of time, 4 heros.
-Super Scribblenauts
- Ivy The Kiwi
- series mario
-Ninja gaiden
-series dementium, touch the dead
-Elebits: The Adventures of Kai and Zero
-Dragon Ball Z: Attack of the Saiyans
-Summon night twin-age
-maple story
-Solatorobo
-Moero! Nekketsu Rhythm Damashii Osu! Tatakae! Ouendan 2, 1 và bản E
-Thor
-Ninokuni another world (JP) hình như mình là người phá đảo đầu tiên, chơi game cực kì sáng tạo mặc dù ko hiểu gì hết mà chơi vẫn cảm động, mém chảy lệ :">
...
-Còn một vài game chơi gần xong tự dưng mất sav, điên cả tiết
 
bạn nào cũng đang chờ Shin Megami Tensei: Devil Survivor 2 như mình thì thumb up nào =)) :">
mặc kệ người ta nói đi.... vẫn yêu em DS như ngày nào >:D<
ôi giời vừa rồi xem giá bác 3DS có 4trieu350 ngàn ở halôshop định tính đi mua nhưng xem giá game 3DS tới tận hơn 900 ngàn thôi đành đợi vậy :rolleyes[1]::rolleyes[1]::rolleyes[1]:
đợi khi nào có game pokemon 3DS thì mới mua :bleh[1]::bleh[1]::bleh[1]::bleh[1]:
bây giờ xài máy DS để đợi bản mở rộng của pokemon white/black cái đã
DS vẫn còn khá nhiều game đỉnh chưa khai phá (thật ra toàn chơi giả lập nhưng mà desmume cùi quá lại chạy trên máy cùi tức quá mua cái DS về ngoài ra cũng có thể chơi wireless và wifi)

---------- Post added at 08:10 PM ---------- Previous post was at 08:04 PM ----------

vậy thì bạn hãy dành dụm tiền mua 3DS để thỏa mãn niềm đam mê của mình:yahoo[1]:
có hack game như DS rồi thi tậu ngay lập tức :yahoo[1]::yahoo[1]::yahoo[1]::yahoo[1]:
đợi tới lúc đó giá 3DS cũng giảm đi vài trăm
nói thiệt thì mơ ước của mình là cái máy tính xách tay alien 20 triệu đây này chắc phải đi làm 2 năm mới sắm đủ (vì còn để tiền cho bồ bịch nữa)
còn 3DS thì sắm được nhưng do game mắc quá nên chưa mua
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Ha ha ha, dân pro gì mà toàn tính đường xài hàng hack chùa không vậy??? Thôi ra làm rồi thì dành ra 1 khoản ủng hộ Nin đi nào :))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top