Sói và Thỏ - Hard Version

Cửa hàng game Nintendo nShop

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Sói và Thỏ - Hard Version​

Game lấy ý tưởng từ các thành viên của gamevn và vnsharing. Dựa trên bộ manga Rabbit Doubt, ai chưa xem thì có thể tải về ở đây để nghiên cứu: http://www.nintendovn.com/forum/showthread.php?t=12799

Nội dung game




Vào một ngày nọ, sói quyết định trà trộn vào đàn thỏ. Mỗi ngày, khi cả đàn đi ngủ, sói lại ăn thịt một con thỏ. Cả đàn quyết định họp lại để xem con thỏ nào là sói đang đội lốt. Cả đàn sẽ thống nhất treo cổ kẻ khả nghi nhất !

Và...

Nếu đàn thỏ quyết định đúng, chúng sẽ sống sót. Nhưng nếu chúng sai... cả đàn sẽ bị giết và ăn thịt.

Luật chơi như sau:

Người chơi sẽ được chia làm 2 đội Thỏ và Sói, mọi người sẽ nhận được PM từ chủ xị, tức là tớ go2_ars để biết là mình vào vai nào. Đội thỏ sẽ không biết ai là đồng đội của mình, riêng đội Sói sẽ biết rõ ai là đồng đội của mình.

Game sẽ chia làm 2 thời gian: Ngày và Đêm, mỗi buổi là 24 giờ. Vào ban Ngày, các chú thỏ sẽ cùng bàn luận với nhau, post bài tại đây tố cáo ai là người khả nghi nhất là Sói. Nếu tố cáo đúng thì sói sẽ bị tiêu diệt, nếu sai thì chú thỏ bị tố cáo nhầm đó sẽ bị cả đội hành hình. Khi hết 24 giờ, người chơi nào bị quá bán số phiếu (votes) sẽ bị giết (loại khỏi trò chơi). Người chơi đã "chết" không được post bài hay tiếp xúc với những người chơi khác.

Game sẽ chuyển sang ban Đêm (tức là ngày thứ 2 theo thời gian thực), thành viên đội Sói bắt đầu hoạt động, Sói sẽ bí mật thống nhất với đồng đội của sói (qua PM hay Y!M gì cũng được) sẽ giết con Thỏ nào trước và gửi PM cho người tổ chức game. Ban Đêm sẽ kết thúc sau 24 giờ hoặc người tổ chức đã nhận được quyết định của đội Sói. Trò chơi tiếp tục như thế đến khi kết thúc.

- Tuy nhiên, trong bản Hard này, sẽ có 1 chú thỏ được chọn làm thỏ đặc biệt, thỏ đặc biệt có quyền chọn tiếp tục làm thỏ hay là chuyển sang làm sói. Nếu thỏ này chuyển qua Sói thì đội Sói sẽ được biết thành viên này là ai, còn đội thỏ hoàn toàn không biết là có Sói thứ 3 hay không. Sói thứ 3 này không có khả năng ăn thịt thỏ, chỉ khi 2 sói kia chết hết thì Sói này mới bắt đầu được ăn thịt thỏ.
- 2 sói kia được quyền mần thịt luôn sói thứ 3 nếu thấy chướng mắt :em29: và được quyền hy sinh lẫn nhau luôn (chắc không ai làm trò này đâu hen)


Thỏ thắng khi Sói bị giết hết, và Sói thắng khi số Thỏ bằng hoặc ít hơn số Sói.


Một số lưu ý:
1. Không tiết lộ thông tin của chủ xị - người tổ chức game.
2. Người chơi đóng vai thỏ chỉ đc phép thảo luận với nhau trong topic này, không trao đổi bên ngoài (không pm, không Y!M...) trừ người chơi có vai Sói.
3. Nếu hết ban Đêm mà người theo dõi game, không nhận được quyết định từ đội Sói thì một thành viên bất kỳ ngẫu nhiên của đội Thỏ sẽ bị giết.
4. Chỉ người chơi đăng ký tham gia được quyền post bài trong topic này khi trò chơi bắt đầu. (Khán giả nên đứng ngoài xem, miễn bình luận tránh gây hoang mang cho player )
5. Nếu có thắc mắc hay yêu cầu gì khi game đang diễn ra, vui lòng pm cho người tổ chức game, không post bài trong topic.
6. Người chơi nào nhiều ngày liên tục không post bài sẽ bị loại ra khỏi game.
7. Các bạn không được quyền edit bài viết của mình
Votes and Death:
1. Kết thúc turn của thỏ ai nhận được nhiều vote nhất sẽ chết, cho dù chỉ có 1 vote thì vẫn chết 8-x
2. Hình thức vote: tô đậm và in hoa. Ví dụ: VOTE: ABC, và nêu lý do tại sao vote người đó !

3. Nếu muốn thay đổi quyết định thì post UNVOTE, sau đó vote lại người khác. Ví dụ: UNVOTE. VOTE: XYZ

4. Nếu không vote cho ai hết thì post NOVOTE.

5. Người chơi đã chết tức là die rồi hok nói đc nữa thì không được post bài hay trao đổi với các người chơi khác dưới bất kỳ hình thức nào.
6. Các bạn nào bị treo cổ rồi thì được quyền post lại 1 bài cuối cùng nữa, coi như là di chúc sau đó thì không được nói chuyện trong này nữa. Mấy bạn bị Sói giết thì die luôn, không nói gì nữa 8-x
Sẽ có tất cả 13 người tham gia bản Hard này.

Danh sách những người tham gia:
NintendoDS - bị sói giết - die đêm 3
Trọng Tuấn - bị đàn thỏ giết - die ngày 3
Luigi's number - bị đàn thỏ giết - die ngày 1
nintendo ds - bị sói giết - die đêm 2
pokemon gà - bị đàn thỏ giết - die ngày 4
Zephyr - bị đàn thỏ giết - die ngày 2
BubbleHead - bị sói giết - die đêm 1
Miles Edgeworth
NhemUga
Persona
thientai99x
gameboy89 - nghỉ chơi
rock

Đội Sói đã chiến thắng http://www.nintendovn.com/forum/showpost.php?p=197820&postcount=153
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Sẵn hỏi luôn, thích kiểu vote quá bán thì chết hay là bị vote nhiều nhất thì chết, khỏi cần quá bán
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
quá bán tức là bây giờ có 13 người thì phải có tới 7 vote mới chết. Chừng nào đủ người thì bắt đầu, chơi 2 bản 1 lúc chắc hơi lâu đây.

Ban ngày có nhiều người đi học này nọ nên dự kiến sẽ bắt đầu vào ban đêm cho thuận tiện
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Quê quá, sửa lại rồi :">, mà chỗ này là để Thỏ và Sói chém giết nhau và các thứ liên quan chứ không bàn các vấn đề khác nha
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top