Layton Kyouju to Majin no Fue

Cửa hàng game Nintendo nShop

nintendo ds

Nấm bình thường
Layton Kyouju to Majin no Fue



Rom Information:
Rom Number: 4492
Game Full Name:Layton Kyouju to Majin no Fue
Game Region:

Release Group: STORM
Rom Size: 2048Mbit
Save Type: Unknown
Archive Name: stm-layton4.rar

Link Download:
Megaupload

Screen shot:





Nội Dung:


Một buổi tối yên tĩnh và lặng lẽ....


Luke Nhìn ra cửa sổ.....



Bỗng một tiếng động phá tan màn đêm yên tĩnh....



Những nhân vật chính của chúng ta không tin vào mắt mình nữa....




Đó là...........
Vâng, lại là một tựa game về Professor Layton. Bản này tuy ra bản tiếng Nhật đã lâu nhưng hôm nay vẫn post lên giới thiệu cho anh em (Có kèm hướng dẫn nha !:)>-). Câu chuyện bắt đầu khi giáo sư Layton phải giả mã một bí ẩn ở thị trấn sương mù Enshrouded (Không biết có viết đúng ko nữa :bleh[1]:), nơi có một truyền thuyết về cây sáo ma thần, mỗi khi âm thanh của nó được vang lên, sẽ có một người khổng lồ kỳ bí xuất hiện và tàn phá tất cả.

Với sự tham gia phát triển của Brownie Brown, game hứa hẹn sẽ mang đến khoảng 100 giờ chơi cho mọi người. Wow! Tại sao vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu.

Nhân tố chính của phiên bản thứ 4 này cũng không khác với 3 bản đầu. Đó chính là tập hợp hàng loạt câu đố được lồng ghép vào một cốt truyện hấp dẫn. Điểm khác biệt nằm ở phần Bonus do Brownie Brown thực hiện. Phần Bonus này có tên gọi "Professor Layton's London Life". Bạn chỉ có thể chơi phần Bonus này khi đã hoàn thành hết game chính.

Đây chính là một RPG game cho phép bạn nếm thử cuộc sống tại London vào thời của giáo sư Layton. Bạn dùng nhân vật do chính mình tạo nên để mang lại niềm vui cho người khác bằng cách giải quyết các nhiệm vụ. (100 giờ chơi chỉ để cho mục bonus này thôi đấy. Khiếp chưa!) Với danh tiếng của Brownie Brown thì chắc rằng đây sẽ là mục chơi khá hấp dẫn đó.

Thật ra London Life có nguồn gốc không phải là game DS. Level-5 giới thiệu nó lần đầu là game dành cho di động, dự kiến phát hành mùa Đông trước nhưng cuối cùng lại không được phát hành.

Lưu ý: Vì đây là game Tiếng Nhật nên rất khó chơi, đây là hướng dẫn cho những người mún chơi trước và ko cần đợi bản Tiếng Anh

Professor Layton 4 Walkthough
 
ặc ặc... chơi game puzzle mà còn ngồi xem hướng dẫn thì vừa không hiểu cốt truyện, vừa không hiểu cái hay của trò chơi và sau khi end game ngớ người ra tự hỏi "mình phí thời gian làm gì vậy, tập làm con vẹt à" =))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top