Okamiden: Chiisaki Taiyou

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Rom Information
Publisher : Capcom
Developer : Capcom
Platform : Nintendo DS
Release date : 30/09/2010
Genre : Action Adventure
Size : 46MB (rar file)
Language : Japanese


Download Links
Clean Rom
Click Here (By ZhumZhum ^^)

MediaFire - MegaPlus - MegaShare - Megaupload

Patched Rom
MediaFire - MegaPlus - MegaShare - Megaupload

Pass: NintendoVN (if needed)

Description
Đây là một tựa game của hãng Capcom, sau thành công với phiên bản dành cho 2 hệ máy Wii và PS2, hãng đã quyết định đưa game này lên hệ máy DS. Game sẽ ra mắt vào ngày 30/09/2010 tại Nhật, còn phiên bản dành cho thị trường Bắc Mỹ sẽ ra mắt vào năm 2011.

Nội dung của Okamiden diễn ra 9 tháng sau kết thúc của phiên bản gốc khi ma quỷ ở Nippon đã trở lại sau cuộc chiến giữa sói Amaterasu và chúa quỷ Yami. Nhân vật chính trong phiên bản này là chú sói Chibiterasu, hậu duệ của sói Amaterasu trong Okami. Đồng hành với sói Chibiterasu là nhân vật Kuni, con trai của Susano và Kushi, 2 nhân vật cũ trong phiên bản đầu.Đồ họa của game thiết kế theo phong cách hoạt hình giống với phiên bản trên PS2 và Wii.

Gameplay của Okamiden khá giống với Okami. Người chơi điều khiển sói Chibiterasu di chuyển quanh bản đồ để tìm các bình chứa máu, mực vẽ và các hòm chứa đồ. Sau này, nhân vật chính sẽ học được các nét vẽ mới có các tác dụng như cắt xuyên đá để mở đường, khôi phục các bức họa để tìm ra hầm bí mật. Điểm khác biệt trong cách chơi của Okamiden so với Okami là việc sử dụng bút thần sẽ dễ dàng hơn trên hệ máy Nintendo DS. Người chơi sẽ vẽ trên màn hình cảm ứng. Với việc sử dụng bút và màn hình cảm ứng, người chơi sẽ cảm thấy tự nhiên hơn khi thực hiện các nét vẽ với cây bút thần. Phần giải đố của game sẽ rất thú vị. Người chơi không chỉ dùng bút thần để giải các câu đố, mà đôi lúc còn phải kết hợp hành động của 2 nhân vật sói Chibiterasu và Kuni để giải đố. (Tổng hợp từ Internet)

Screenshots






Gameplay / Trailer
[YOUTUBE]7tFlCWUlZMI[/YOUTUBE]​
 

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
Nãy giờ mình đang upload lên, tính xong thì sửa lại bài luôn, Mà Zhum làm link trước nên thanks trước :D
 

ZhumZhum

Nấm bình thường
Game đỉnh nhưng là bản (J) chỉ dành cho dân Hardcore thôi, mình Softcore đợi bản EU. Mới test thử trên R4 Wood.. chưa thấy gì :)
 
e cung làm như vậy nhưng khi load game load ko được toàn bị nhảy vào new game ko
dù đã thử nhìu cách , e thấy nó không hiển thị được file save , cho hỏi mấy a dùng bản wood nào vậy
 
Sau khi đánh thắng cái ông đeo mặt nạ đầu rồng và cứu được con bé pháp sư áo hồng thì làm gì nữa 8-} Bác nào giúp em cái.. ngang đoạn này thì bó tay :((
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top