Kidz Bop Dance Party [NTSC-U]

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Description
Nếu bạn đã quá mệt mỏi với Just Dance vì cứ play đi play lại nhạc cũ, thì hôm nay mình giới thiệu với các bạn một game mới là Kidz Bop Dance Party dành cho hệ máy Wii của hãng D3Publisher. Game phát hành vào ngày 14/09/2010 cho hệ máy Nintendo Wii, tổng cộng có tất cả 24 bài hát.

Trước tiên nói về game mình xin giải thích Kidz Bop là gì? Kidz Bop là các album nhạc cover lại từ các bài hát phổ biến tại Mỹ, nhưng không phải do ca sĩ hát mà là các bạn nhỏ hát ^^, tính tới nay 2010 đã phát hành được 18 Album.

Các bạn có thể nghe thử vài Abum theo link ngay đây ^^. Kidz Bop 8 - Kidz Bop 9 - Kidz Bop 10 - Kidz Bop 11

Quay lại về game, như đã nói trong game có tổng cộng 24 bài hát, bao gồm như Lady Gaga's "Paparazzi," Michael Jackson's "Thriller" và Pink's "Get the Party Started."..... Về gameplay thì game có 5 chế độ là: Free Play, Challenge, Dance Off, Shop, và Dress-Up. Chế độ Challenge cho phép hai người chơi hợp tác nhảy, trong khi Dance Off là chế độ thi đấu xem ai cao điểm hơn ^^, Shop và Dress-Up có lẽ mình không cần giải thích thì các bạn cũng hiểu nhỉ.

Screenshots / Gameplay



[YOUTUBE]EsDsJNjqUYo[/YOUTUBE]

Game Information
Publisher : D3 Publisher
Developer : ART Co
Platform : Nintendo Wii
Genre : Music
Release Date : 14/09/2010
Language : English (Multi 3)
Size : 1.2 GB (Rar file)


Download Links



 
Bạn ơi mình down về thành công cả 12 part rùi nhưng khi giải nén bị lỗi ở part r08 và r10. Đã dùng Winrar để fix nhưng không được. Down lại vẫn bị lỗi tương tự như trên ^_^
 

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top