[News] Doraemon và cái nhìn mới về sự phát triển trong năm 2010 (Phần 2 + Phần 3)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Gấu Ú

Doraemon Master

Nhìn toàn cảnh cuộc triển lãm thì chúng ta thấy phòng triển lãm Doraemon được đồ họa rất phong phú, tận dụng thế giới của Doraemon bằng các hình ảnh bắt mắt trong phòng tạo nên 1 không khí đúng chất Doraemon.Tuy nhiên,nhìn hình thấy có vẻ chật chội thế thôi nhưng cả gian phòng đã tạo nên một không gian rất dễ chịu.

Takekoputa (2010) GEN H-4 (Nguyên lý hoạt động theo kiểu chong chóng tre)



Bạn nhớ chong chóng tre chứ ? Công ty cổ phần GEN Nhật Bản đã sản xuất máy bay trực thăng với nhứng tính năng giống thế,không giống như máy bay trực thăng thông thường, một đặc tính thuộc phần đuôi cánh quạt không được gọi một cái đuôi cánh quạt, cánh quạt đuôi máy bay trực thăng này là dạng nếu không có cánh quạt họ cũng bị cuốn vào vòng quay quay. Để ngăn chặn điều đó, tạm gọi khái niệm đó là "Expression Double Inversion", tôi đã có thể đảo ngược được các chức năng thông qua lớp phủ cánh quạt tương ứng, nó có công nghệ rất tiên tiến.


Ngoài ra, trong suốt cuộc triển lãm,chúng ta sẽ được thấy hoạt động của một nhân viên máy bay trực thăng thường xuyên tại địa điểm này, họ giải thích cho chúng tôi nghe thấy những gì đang được thực hiện,giải thích nhưng sản phẩm ấy hoạt động như thế nào.(nhìn hình cho dễ hiểu các bạn,dịch xong lùng bùng cả đầu óc :bye2[1]:)


CAIWA Robot (và các người máy khác)



"CAIWA Robot" là một robot nói chuyện theo đúng như tên của nó. Để hiểu được ý nghĩa của các từ khác và sau đó là các chủ đề khác từ các cuộc trò chuyện tự nhiên để lập báo cáo, để đạt được một cuộc trò chuyện suôn sẻ với con người.


Trên thực tế khi phải đối mặt với các đơn vị giới thiệu trưng bày tại địa điểm này, tôi đã cố gắng lặp lại những nhận xét sâu sắc và câu trả lời, và đôi khi bị sốc khi các cuộc nói chuyện liên tục thay đổi chủ đề, đôi khi để trốn tránh, đó là điều khá ấn tượng đối với một chuyên gia về các sản phẩm này như tôi.Nếu mức độ đạt được đến trình độ này thì các bảo bối của Doraemon rõ ràng đã tạo được ấn tượng khá mạnh mẽ trong thời đại này.


Cuộc triển lãm đã giới thiệu nhiều loại CAIWA robot khác nhau. Vai trò mà các robot là như nhau,được xây dựng để giúp cho con người để sống tốt hơn.

Áo Choàng Tàng Hình


"Retroreflector" giống như một báo hiệu trên đường bộ, theo kiểu vải chiếu ngược ánh sáng. Và một máy chiếu để chiếu hình ảnh của nền chiếc áo choàng đặc biệt này được làm bằng vải, phản ánh các nền đặt ra với nhau mà không có sự sai lệch dù là nhỏ nhất. Sau đó, nó trông giống như người đàn ông được bọc trong một chiếc áo choàng trong suốt. Nói cách khác, mặc chiếc áo choàng này tự di chuyển xung quanh phong cảnh thì những người khác sẽ thấy hiệu ứng tương tự như đang tàng hình.Áp dụng công nghệ này cho xe ô tô, và các công nghệ phát triển cho thấy chúng tôi có thể áp dụng công nghệ này cho nhiều thứ khác.

P/s: Dịch nhờ GT+Edit ngốn gần cả tiếng mà thấy vẫn chả hiểu gì ráo trọi,nói tóm lại là thế này cho các bạn dễ hiểu:

_Đây là hội chợ trưng bày các sản phẩm công nghệ dựa trên công thức các bảo bối của Doraemon,"cái nhìn mới" ở đây là việc có thể tái tạo ra một thứ bảo bối có thật dựa vào công nghệ hiện đại.
_Sắp tới sẽ là một bài trọn vẹn về cái hội chợ này.Đón đọc nhé các bạn.


Theo Artgene.
 

Gấu Ú

Doraemon Master
"Takekoputa"-Chong Chóng Tre Thật Của Thời Đại

"Takekoputa"-Chong Chóng Tre Thật Của Thời Đại Mới


Miraikan (Phường Koto, Tokyo) đã được chọn là nơi tổ chức Triển lãm "Doraemon khoa học chủ nghỉa ngày mai", một máy bay trực thăng đi xe được phát triển bởi Gen Company đang được trưng bày tại đây .Các máy bay trực thăng "Takekoputa" thế giới đang được trưng bày như là một máy bay trực thăng nhỏ được phát triển để bay tự do.

Công ty bắt đầu phát triển một máy bay trực thăng nhỏ để phát triển máy móc chính xác và động cơ nhỏ (1985). Nhỏ gọn, nhẹ và động cơ mạnh mẽ trong những năm này,"GEN125" đã được phát triển. Sau khi lặp đi lặp lại thử nghiệm và được trang bị tàu lượn và dù lượn, bắt đầu sản xuất mẫu thử nghiệm từ khoảng năm 1994.Thử và đã thành công trong năm 1995, bay lên một vài giây. Triển lãm để giới thiệu chiếc máy bay.Trong tương lai, nên được tự do bay trên bầu trời như vậy hơn bây giờ,khi ấy là thời gian hợp lý để dùng nó.
Vào ngày 26 Tháng 6 đã tổ chức một chương trình trò chuyện, và video để giải thích về quá trình phát triển ,với tác giả của nó là Yanagi Sawa. Sawa Yanagi đã được hỏi, "Trong tương lai của bạn, bạn muốn làm gì?", Sawa trả lời " Tôi nghĩ rằng tôi có thể làm bất cứ điều gì, cho dù công việc khó khăn thì tôi vẫn muốn làm điều đó. Tôi cũng muốn trở thành Doraemon " -Sawa cười.

Giờ mở cửa triễn lãm là 10:00-05:00 (29 ngày 28 tháng tám cho đến khi 18.) Người lớn = ¥ 1.300, dưới 18 = £ 600 (bao gồm cả một cuộc triển lãm thường trú.) Đóng cửa vào ngày Thứ ba (ngày 31 tháng 8 được mở.) Cho đến ngày 27 tháng 9.

Theo matsumotokeiiza.biz​
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top