[Discuss] Bạn thích Couple nào nhất trong Doraemon

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bạn thích Couple nào nhất trong Doraemon

  • Doraemon-Nobita

    Bình chọn: 21 75.0%
  • Dorami-Nobita

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Chaien-Xeko

    Bình chọn: 1 3.6%
  • Xuka-Nobita

    Bình chọn: 2 7.1%
  • Chaien-Nobita

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Đêkhi-Xuka

    Bình chọn: 2 7.1%
  • Sewashi- Dorami

    Bình chọn: 1 3.6%
  • Nobita-Xeko

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Doremini-Nobita

    Bình chọn: 1 3.6%
  • Khác

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    28
  • Poll closed .

Gấu Ú

Doraemon Master


1/ Doraemon-Nobita (Couple Huyền Thoại)

Đây là cặp đôi nổi tiếng nhất trong lịch sử Doraemon,2 người bạn thân thiết luôn sát cánh cùng nhau trong mọi câu chuyện tạo nên cảm giác đáng yêu và thân thiện đối với các fan.Bức ảnh nổi tiếng là bức vẽ đêm mà Doraemon chuẩn bị lên đường về tương lai.

2/ Dorami-Nobita

Không xuất hiện nhiều nhưng Dorami cũng luôn để lại ấn tượng khó quên cho độc giả mỗi khi đọc nhưng câu chuyện của cô bé.Là em nhưng cô bé rất ra dáng chị,luôn quan tâm đến anh mỗi khi có chuyện khó khăn.Một sô câu chuyện đáng nhớ của Couple này như là: Thám Hiểm Lòng Đất, Tay Súng Viễn Tây,Phưu Lưu Đáy Biển,đôi lúc cô bé còn làm nhiệm vụ thay thế cho anh mình mỗi khi Nobita và Doraemon có xích mích hay Mèo Ú phải về tương lai khám bệnh.


3) Chaien-Xeko

Qúa sức ấn tượng,một cậu nhỏ con một cậu to đùng,mỗi khi xuất hiện là thấy "hoành tráng" quá chừng.Hai cậu luôn sát cánh cùng nhau.Couple này quá sức nổi tiếng rồi,hai cậu hợp với nhau ở nhiều điểm (đa số toàn là điểm xấu mới í ẹ chứ :bye2[1]:).Dù sao thì cả 2 cậu đều là người tốt cả,thỉnh thoảng cả 2 thay đổi tính tình một chút mới thấy Couple này thật đáng yêu biết bao.:rolleyes[1]:


4) Xuka-Nobita

Là 2 người bạn và sau này là vợ chồng,đôi "thanh mai trúc mã" này luôn làm người đọc phải cảm thấy đáng yêu mỗi khi thấy họ chăm sóc,an ủi cho nhau mỗi khi gặp khó khăn,tất nhiền cũng khó tránh khỏi những hiểu lầm,cãi vã dễ thương của tuôi ô mai.Nhưng cuối cùng thì Couple này cũng đã có một kết thúc tốt đẹp,một gia đình yên ấm và hạnh phúc.:beach[1]:

5) Chaien-Nobita


Xuất hiện ít nhưng Couple này bao giờ xuất hiện cũng làm cho người xem cười nghiêng ngả.Đó là những cuộc theo dõi Xeko xem cậu đang giấu bí mật gì,đó là lần Chaien bị Nobita "trút bầu tâm sự" vào mặt,đó là nhưng ngày xa xưa cùng chơi xây lâu đài cát ngoài công viên,đó là những buổi "luyện thanh miễn phí",...Dẫu Copule này khá là "bạo lực" (tập nào cũng đánh nhau xong đi trả thù :))) nhưng đây vẫn là một trong những couple mình ưa thích nhất.

6) Đêkhi-Xuka

"Tình địch" nặng ký nhất của Nobita,Đêkhi.Couple này không ấn tượng gì mấy nhưng nhìn đẹp đôi :myemo0111:,lại dễ thương và có vẻ là Couple mờ nhạt nhất trong Doraemon.

7) Sewashi- Dorami

Một Couple khá giống với Doraemon-Nobita nhưng có vẻ Sewashi không giống ông mình cho lắm,cậu khá cưng chiều và chăm sóc Dorami,vì vậy nên Couple này rất ít khi cãi nhau. :bee:

8) Nobita-Xeko


Cũng khá là hợp rơ đấy nhé,có điều tính 2 cậu này không hợp nhau lắm thôi.Thi thoảng 2 chàng lại kết hợp với nhau tạo nên một "phi vụ" nào đó như là chọc Chaien hay giúp Chaien tìm bạn gái chả hạn.Mình thích nhất là tập "Cuộc Chạy Trốn Của Đoàn Quân Robot" và "Micro nói hộ" (Khổ thân Chaien =)))

9) Doremini-Nobita

Couple này thường xuất hiện mỗi khi Doraemon có việc gấp hay gặp huyện gì đó.Couple này rất dễ thương đó nha,tập mình thích nhất là tập "Thám Hiểm Cùng Dora Nhí" :x
 

yanyee_tang123

Mistress of Ike
Dekisugi X Shizuka forever :x :x :x
Deki nhìn đẹp trai mà lại thông minh học giỏi. Rất hợp với Shizuka xinh gái mà cũng thông minh :x Một cặp đôi hoàn hảo :spiteful[1]: *Đá Nobita sang bên*
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
Couple ĐôRêMon-Nôbita (theo cách chúng ta vẫn gọi trước đây cho gần gũi :D). Mình vẫn thích couple này nhất, để cho mình rất nhiều ấn tượng từ khi mới biết đọc chữ đến tận bây giờ và có lẽ và mai sau. Nhớ hồi mới biết đến Đôrêmon đọc hết tập 6 truyện ngắn mà nghĩ là truyện đã end mình còn ngồi khóc huhu :(
 
Couple ĐôRêMon-Nôbita (theo cách chúng ta vẫn gọi trước đây cho gần gũi :D). Mình vẫn thích couple này nhất, để cho mình rất nhiều ấn tượng từ khi mới biết đọc chữ đến tận bây giờ và có lẽ và mai sau. Nhớ hồi mới biết đến Đôrêmon đọc hết tập 6 truyện ngắn mà nghĩ là truyện đã end mình còn ngồi khóc huhu :(
Tui cũng khóc. Hình như lúc đấy là lớp 5 thì phải. H đọc lại vẫn thấy buồn :bye2[1]:
 

congthanh

Nấm nhỏ
Tớ thì lại đọc lộn ngửa từ tập 25 (hồi lớp 2) cho nên khi lùi lại tập 6 (lúc đó chắc đang học lớp 3...) thì chẳng thấy khóc chút nào.

Mình thật là sai lầm khi không đọc truyện từ tập 1 :em05:
 

Gấu Ú

Doraemon Master
Mình đang bị thích couple Nobita lớn-Nobita bé và triple Nobita cấp 1,2,3 :myemo0111:
Ôi...mấy ông Nobita ất ơ....=))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top