[News] Tái Bản Doraemon Truyện Dài

Cửa hàng game Nintendo nShop

congthanh

Nấm nhỏ
Doraemon truyện dài



24 tập Doraemon truyện dài (phiên bản mới) của NXB Kim Đồng sắp phát hành, mời các em đón đọc vào tháng 11/2010.

- Tác giả: Fujiko.F.Fujio
- Khuôn khổ: 11.3x17.6
- Giá: 13.500/cuốn

Cuối năm 1969 đầu năm 1970, bộ truyện Doraemon chính thức ra mắt độc giả nhí và kể từ đó chú mèo máy thông minh đáng yêu thích ăn bánh rán và sợ chuột đã trở thành người bạn thân thiết của trẻ em không chỉ ở nước Nhật. Năm 1992, Doraemon xuất hiện ở Việt Nam qua những tập truyện do NXB Kim Đồng xuất bản, và bắt đầu từ năm 2010 bộ truyện được xuất bản với phiên bản mới: trung thành với nội dung và hình thức so với nguyên tác của nhà văn hoạ sĩ Fujiko.F.Fujio. Năm 2010 này, Doraemon tròn 40 tuổi, lần đầu tiên sinh nhật của bộ sách Doraemon sẽ được tổ chức ở Việt Nam vào ngày 25/11/2010 tại chính Thư viện mang tên tác giả Fujiko.F.Fujio (Trường Tiểu học Ban Mai, Khu đô thị Văn Quán - Hà Đông- Hà Nội). Trong ngày này, NXB Kim Đồng cho ra mắt Doraemon truyện dài phiên bản mới như một món quà ý nghĩa.

24 tập của Doraemon truyện dài phiên bản mới là 24 chuyến phiêu lưu của Doraemon và nhóm bạn Nobita, Shizuka, Suneo, Jaian, Dekisugi. Những bảo bối trong chiếc túi thần kì của Doraemon đã biến những điều không thể thành có thể, biến ước mơ thành hiện thực. Những chuyến phiêu lưu vì vậy đã không bị hạn chế bởi không gian và thời gian. Đó là chuyến du hành vượt qua thời gian trở về thời tiền sử của vũ trụ (Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ) của trái đất (Chú khủng long của Nobita) của nước Nhật (Nobita và nước Nhật thời nguyên thuỷ) đến tương lai (Nobita và cuộc phiêu lưu ở thành phố dây cót, Nobita và vương quốc robot)… 24 chuyến phiêu lưu của Doraemon, Nobita và nhóm bạn đích đến là 24 địa điểm kỳ thú nhất mà trí tưởng tượng có thể nghĩ ra và ước mơ có thể vươn tới (Nobita và hành tinh muông thú, Nobita và chuyến du hành xứ quỷ…).

Những câu chuyện về chú mèo máy thông minh Doraemon và nhóm bạn Nobita, Shizuka, Suneo, Jaian, Dekisugi sẽ đưa chúng ta bước vào thế giới hồn nhiên, trong sáng, đầy ắp tiếng cười với một kho bảo bối kì diệu- những bảo bối biến ước mơ của chúng ta thành sự thật. Nhưng trên tất cả, Doraemon chính là hiện thân của tình bạn cao đẹp, của niềm khát khao vươn tới những tầm cao.

Nhân dịp này bắt đầu từ 25/11/2010 đến 25/02/2011, NXB Kim Đồng phát động cuộc thi “Chuyến phiêu lưu cùng Doraemon mà em thích nhất” dành cho bạn đọc với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn.
Doraemon truyện dài phiên bản mới bao gồm 24 tập: Chú khủng long của Nobita; Nobita và lịch sử khai phá vũ trụ; Nobita thám hiểm vùng đất mới; Nobita và lâu đài dưới đáy biển; Nobita và chuyến phiêu lưu vào xứ Quỷ; Nobita và cuộc chiến vũ trụ; Nobita và binh đoàn người sắt; Nobita và hiệp sĩ rồng; Nobita và nước Nhật thời nguyên thuỷ; Nobita và hành tinh muông thú; Nobita ở xứ sở nghìn lẻ một đêm; Nobita và vương quốc trên mây; Nobita và mê cung thiếc; Nobita và ba chàng hiệp sĩ mộng mơ; Đấng toàn năng Nobita; Nobita và chuyến tàu tốc hành Ngân hà; Nobita và cuộc phiêu lưu ở thành phố dây cót; Nobita du hành biển phương Nam; Nobita- Vũ trụ phiêu lưu kí; Nobita và truyền thuyết vua mặt trời; Nobita và những dũng sĩ có cánh; Nobita và vương quốc robot; Nobita và những pháp sư gió bí ẩn; Nobita ở vương quốc chó mèo.

Đọc thêm:http://www.nxbkimdong.com.vn/?page=newsview&id=41389&cid=35
 

Gấu Ú

Doraemon Master
Bộ Dài chắc chỉ mua tư 1 dến 16 (từ 17 trở đi là thấy biết ông khác vẽ rồi,xem mất đi cảm giác lắm,nhất là mấy tập 21-24,nhân vật bị "nghiện" nháy mắt,coi bực cả mình) \m/
 
Bộ Dài chắc chỉ mua tư 1 dến 16 (từ 17 trở đi là thấy biết ông khác vẽ rồi,xem mất đi cảm giác lắm,nhất là mấy tập 21-24,nhân vật bị "nghiện" nháy mắt,coi bực cả mình)
theo tớ thì từ tập 20 mới là người khác vẽ cơ.
sẽ mua bộ này, chờ bộ này mãi:em34:
 

Gấu Ú

Doraemon Master
theo tớ thì từ tập 20 mới là người khác vẽ cơ.
sẽ mua bộ này, chờ bộ này mãi:em34:
Cái này là cảm giác bạn à,chắc chắn là không phải!

Chà... mong là nó sẽ phát hành luôn cả mấy cuốn Movie Story. :emot-sissies:
Gộp 2 thành 1 tính giá 25,000 (chắc vậy) :rolleyes[1]:
Cú này Kim Tiền no rồi =))
 
Hy vọng 1 tuấn 1 cuốn đỡ ngán ( >_< vì còn mua one piece với conan) , ra 1 lèo 24 cuốn chắc học máu >_< , đang rình rập kiếm bộ truyện ngắn cũ mà chưa thấy ma nào chịu xì hic
 

congthanh

Nấm nhỏ
Tập 17 là người khác vẽ rồi.

Thấy nét vẽ xấu hơn không? Nhưng cũng không đến nỗi như từ tập 20 trở về sau, đẹp nhưng biểu cảm rất giả tạo.
 
17,18,19 đọc lâu lắm rồi nên ấn tượng ko nhiều. Tập 20 trở đi mới thấy nét vẽ khác đi: khuôn mặt biểu lộ cảm xúc xấu, cử động có phần cứng nhắc.
 

congthanh

Nấm nhỏ
Tập 17 xấu, tập 18 nét vẽ giống tập 16, tập 19 đẹp hơn tập 18, tập 20 nhạt thếch.

Đọc truyện kỹ lắm (từ hồi học kỳ II lớp 1 \m/ ) cứ tới thứ 6 papa mua truyện về, có nhiêu đó ôn đi ôn lại hoài nên nhớ kỹ lắm :yahoo[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top