Solatorobo -Sore kara CODA e-

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Rom Information
Title JP : Solatorobo -Sore kara CODA e-
Title US : Solatorobo -And Then To CODA-
Developer : CyberConnect2
Publisher : Namco Bandai Games
Genre : Action RPG
Language : Japanese
Size : 47 MB (Rar File)
Available On : Nintendo DS
Supplier : Caravan
Realease Date : 28/10/2010
Official Website : http://www.solarobo.channel.or.jp/index.html


Description
Solatorobo -Sore kara CODA e- (tên khác tiếng Anh là Solatorobo -And Then To CODA- ) là game thuộc thể loại Action RPG, game được phát triển bởi hãng CyberConnect2 và do hãng Namco Bandai phát hành tại Nhật vào ngày 28/10/2010 dành cho hệ máy Nintendo DS, còn về phiên bản tiếng Anh hiện chưa rõ thông tin ngày phát hành.

Cốt truyện game nói về cùng đất Shepherd Republic nằm trên một hòn đảo bay, và có 2 chủng tộc sinh sống: một bên có bề ngoài giống như Mèo(Cat People) và bên kia thì là Chó(Dog People). Và họ sử dụng Robot giúp đỡ họ trong công việc hàng ngày. Câu chuyện tập trung vào nhân vật Red Savarin thuộc chủng tộc Dog People. Red đang thực hiện một nhiệm vụ đó là thu hồi lại tài liệu quan trọng bị đánh cắp và khi đang thực hiện nhiệm vụ trên con tàu Hindenburg, cậu ta tìm được một chiếc mề đai kỳ lạ. Và rồi đột nhiên có một sinh vật to lớn có tên gọi là Laress xuất hiện và làm cho con tàu chìm trong biển lửa, Red chạy trốn thành công, và cậu ta gặp Elh Melizee(Cat People). Sau đó, Red cùng với Eld thực hiện cuộc phiêu lưu khắp thế giới với Chocolat Gelato(Robot của Red), để khám phá các bí mật của các miếng mề đai mà Red tình cờ thu thập được, đồng thời làm sáng tỏ quá khứ của Elh.

Về gameplay thì game tập trung vào việc điều khiển Red và Robot của anh ta khi đi chuyển hoặc chiến đấu, và sẽ có nhiều khả năng phối hợp sử dụng robot khác nhau trong game. Thời lượng trong game trải dài qua hơn 80 Missions.

Download Links
MediaFire - MegaShare - Megaupload

Patch : Click Here...

Pass : NintendoVN (if needed)

Screenshots


Gameplay / Trailer
[YOUTUBE]y9rcQjyetbY[/YOUTUBE]
[YOUTUBE]Ago1p2kuhb0[/YOUTUBE]​
 

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
Game này dĩ nhiên là có AP, và khá cao nữa là. Be patient chờ patch mình sẽ cập nhật

Chỉ có DStwo là play dc, còn FC khác thì tùy.
 

buta_buta

Nấm bình thường
:yahoo[1]:
Đợi mãi mới ra. Game DS đỉnh của năm đây rồi :yahoo[1]:. Vào la hét cho xôm tụ và ủng hộ thôi, chứ cũng phải đợi bản Eng ra mới chơi được :">.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top