Radiant Historia

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Rom Information
Publisher : Atlus
Developer : Atlus
Platform : Nintendo DS
Genre : RPG
Language : Japanese
Release date : 03/11/2010
Size : 50MB(Rar file)
Official Site : http://rh.atlusnet.jp/


Description
Radiant Historia là game thể loại Nhập vai được phát triển và phát hành bởi Atlus dành cho hệ máy Nintendo DS, game sẽ phát hành bản tiếng Nhật vào ngày 3/11/2010, game do đội ngũ từng phát triển game Shin Megami Tensei: Nocturne(PS2), và đội ngũ phát triển game Radiata Stories (PS2) phát triển.

Câu chuyện của Radiant Historia nói về Vancule, một vùng đất bị sa mạc hóa. Bạn sẽ là Stok, gián điệp của vương quốc Aristel và nhiệm vụ của cậu ta làm thâm nhập vào nước láng giềng Granorg(Vùng đất đang chiến tranh với Aristel) để giải cứu các điệp viên bị bắt. Nhưng Stok bị thương và bị bắt. Bằng cách nào đó cậu ta khám phá ra bản thân mình sức mạnh du hành xuyên thời gian, câu ta có thể du hành qua lại hai thế giới song song được kết nối với nhau. Như vậy, nhiệm vụ chính của Stok trong game là du hành giữa quá khứ và hiện tại để sửa chữa các sai lầm, nhằm đem lại hòa bình và ổn đinh cho Vancule.

Gameplay có nhiều điểm mới lạ, cốt truyện lôi cuốn và có rất nhiều Mission cho bạn thực hiện, tuy nhiên rào cản ngôn ngữ vẫn là lớn nhất, nhưng đây vẫn là game đáng chơi trong khi chờ bản US từ nhà phát triển.

Download Links
MediaFire - MegaPlus - MegaShare - MegaUpload

Patch : Click Here...

Phiên bản Rom đã được Patched sẵn
MediaFire - MegaShare - Megaupload

Pass : NintendoVN (if needed)

Screenshots




Gameplay / Trailer
[YOUTUBE]tes6PxzS5ic[/YOUTUBE]​
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top